Lương chồng 90 triệu một tháng, không đưa cho vợ đồng nào, đến khi bị bệnh anh ấy mới nhận ra sự thật phũ phàng

Chồng đau khổ nói ra căn bệnh đang phải đối mặt, tôi không thấy đau lòng mà thấy hả hê vô cùng. Phải chăng tôi quá thất đức ư?

Vợ chồng tôi lấy nhau được 8 năm, có một con trai. Vợ chồng tôi đều là sếp của hai công ty lớn, lương anh ấy mỗi tháng 90 triệu, còn tôi 50 triệu. Khi mới cưới nhau, tôi tỏ ý muốn chồng đưa tiền cho vợ cầm vì sợ anh ấy có tiền nhiều dễ bị sa ngã. Nhưng anh không đồng ý nói là tiền ai làm ra người ấy cầm.

Hàng tháng anh sẽ chịu trả tiền điện nước, mua sắm vật dụng trong nhà và nộp tiền học cho con. Còn tôi sẽ chi tiêu tiền ăn uống của cả nhà và đối nội đối ngoại.

Hai năm trước, chồng tôi ngoại tình, tôi đã bắt được và thật sự sốc khi biết anh ấy đã có con với người phụ nữ kia. Khi đó tôi uất lắm, muốn chia tay nhưng bố mẹ tôi không đồng ý. Bố bảo anh trai tôi đã ly dị vợ, giờ đến tôi đòi bỏ chồng thì bố mẹ còn biết nhìn mặt mũi ai nữa.

Vì bố mẹ, tôi chấp nhận tha thứ cho chồng. Tưởng tình cảm vợ chồng sẽ hàn gắn lại, nào ngờ tôi sốc thật sự khi biết anh ấy vẫn qua lại với mẹ con cô nhân tình. Thậm chí chồng tôi còn tin tưởng giao toàn bộ tiền lương cho người đàn bà kia giữ.

Lương chồng 90 triệu một tháng, không đưa cho vợ đồng nào, đến khi bị bệnh anh ấy mới nhận ra sự thật phũ phàng-1

Hận chồng, tôi quyết định sống ly thân, sống trong cùng một nhà nhưng mỗi người ngủ một phòng. Ăn cơm cùng mâm mà chẳng ai nói với nhau câu nào. Những ngày chồng nói là đi công tác, thực chất là ăn ngủ ở nhà nhân tình, tôi ngó lơ, không cần bận tâm. Anh ấy vì con, còn tôi vì danh dự gia đình mà cả hai không muốn ly dị.

Tuần trước bất ngờ chồng mở lời trước, anh nói là bị ung thư dạ dày và hỏi vay tôi 500 triệu để chữa bệnh. Quá sốc với tin chồng nói ra, một người thu nhập khủng như anh, sao lại có ngày mở lời vay tiền tôi chứ?

Anh buồn rầu nói là rất hối hận vì đã tin tưởng cô nhân tình, giao hết tiền cho cầm, đến khi hỏi lấy thì mới sốc khi không còn đồng nào. Tháng trước bị mất việc nên giờ không còn nguồn thu nào để chữa bệnh nữa.

Tôi không có cảm giác đau khi chồng rơi vào túng quẫn mà cảm thấy hả hê vô cùng. Đó là cái kết cho người chồng tin bồ hơn vợ. Nếu bây giờ tôi không bỏ tiền ra chữa bệnh cho chồng thì có thất đức quá không? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

(hanhmai...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/luong-chong-90-trieu-mot-thang-khong-dua-cho-vo-dong-nao-den-khi-bi-benh-anh-ay-moi-nhan-ra-su-that-phu-phang-2220212760543787.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.