Ly hôn vợ cũ vì nhàm chán, tôi nhanh chóng tái hôn nhưng tính lãng mạn của người mới khiến tôi kiệt quệ

Tình cờ khi đi làm việc, tôi quen người mới. Lần đầu tiếp xúc tôi đã thấy cô ấy hấp dẫn và thú vị.

Tôi và vợ cũ học với nhau từ hồi còn nhỏ, gia đình hai bên đều là hàng xóm quen biết. Khi lớn lên, được sự ủng hộ của bố mẹ chúng tôi nhanh chóng kết hôn. Vợ là giáo viên cấp hai còn tôi làm trưởng phòng của một công ty lớn.

Cuộc sống sau khi kết hôn không có gì khúc mắc, vợ cũ sinh con trai đầu lòng kháu khỉnh. Nhưng cũng kể từ lúc đó, vợ thay đổi lắm, với cô ấy cả thế giới bỗng dưng nhỏ lại, tất cả chỉ có con và công việc. Những ngày lễ Tết, tôi mua quần áo tặng rồi rủ vợ đi chơi đâu đó nhưng luôn bị từ chối với lý do phải chăm con và soạn bài vở. Vợ cũ còn luôn càu nhàu tôi chuyện chi tiêu phung phí.

6 năm sống bên nhau nhưng tôi luôn có cảm giác vợ cũ không hiểu mình. Thậm chí chúng tôi khó có thể tâm sự hay nói chuyện lâu, câu trước câu sau lại cãi cọ. Nhìn thấy đồng nghiệp xung quanh mình có đời sống lãng mạn, tôi bỗng ghen tị từ đáy lòng.

Tình cờ khi đi làm việc, tôi quen người mới. Lần đầu tiếp xúc tôi đã thấy cô ấy hấp dẫn và thú vị. Thế là tôi thường xuyên lấy lý do công việc để hẹn hò và đi du lịch cùng cô ấy. Tôi chìm đắm trong hạnh phúc, thấy mình chưa bao giờ được đối xử ngọt ngào như thế.

Ly hôn vợ cũ vì nhàm chán, tôi nhanh chóng tái hôn nhưng tính lãng mạn của người mới khiến tôi kiệt quệ-1

Khoảng 6 tháng sau đó, vợ cũ cũng phát hiện chuyện này và chúng tôi đường ai nấy đi. Vợ cũ đưa ra yêu cầu tôi phải để lại căn nhà và 500 triệu cho cô ấy nuôi con, nếu không cô ấy sẽ đến tận cơ quan của tôi và cô gái kia làm lớn chuyện. Tôi đành chấp nhận mọi yêu cầu nhưng cũng là rộng đường cho kế hoạch cưới vợ mới của tôi sau này.

Sau ly hôn, tôi nhanh chóng tái hôn đúng như ý của mình. Vợ mới yêu cầu tôi phải thuê ngay một căn nhà rộng rãi thoải mái để chung sống. Riêng tiền thuê nhà mỗi tháng tôi phải trả 14 triệu, chưa kể chi tiêu ăn uống trong gia đình một tay tôi phải lo hết, lúc này tôi đang say mê trong tình yêu nên chẳng quan tâm đến tài chính, cô ấy nói gì tôi đều làm theo.

Một năm sau đó vợ mới sinh con nhưng cô ấy bắt đầu lộ thói tiêu tiền xa hoa. Cô ấy không chịu đi làm mà rất phung phí, bất cứ món đồ nào của con cô ấy cũng đòi mua hàng hiệu đắt đỏ. Cô ấy còn lười biếng, không chịu dọn dẹp nhà cửa, tôi đi làm về là lăn ra làm đủ thứ việc. Tôi góp ý bảo vợ thay đổi tính nết thì cô ấy thái độ, cãi nhau tay đôi với tôi suốt ngày. Cô ấy còn tuyên bố: "Em cứ nghĩ rằng cưới anh được sung sướng, nhưng hoàn toàn không như em nghĩ. Anh không phải người mang hạnh phúc đến cho em".

Tôi bắt đầu cảm thấy bất lực và ức chế khi ở bên vợ mới. Nhiều hôm ngồi suy nghĩ đến vợ cũ, tôi thấy trong lòng đầy tiếc nuối. Vì những ích kỉ và vì cái tôi cho là "tình yêu lãng mạn" mà bỏ rơi gia đình ban đầu của mình. Cuộc hôn nhân hiện tại đang thực sự khiến tôi kiệt sức. Đúng là tình yêu đẹp chưa chắc đã phù hợp để sống với nhau, giờ tôi phải làm sao?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


vợ mới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.