Mang cuốn sổ đỏ mảnh đất trị giá 7 tỷ cầu hôn bạn gái, tưởng như thành công, nào ngờ cô ấy còn ra điều kiện khó tin

Bạn gái đã từng có con riêng, yêu được tôi là một may mắn lớn cho cô ấy. Thế mà ngày cầu hôn tôi mang cuốn sổ đỏ tặng, cô ấy còn lưỡng lự.

Hương là một cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ và có công việc tốt. Cô ấy có sức hút rất lớn nên từ khi chính thức ngỏ lời yêu Hương, tôi chấm dứt qua lại với những cô gái khác.

Bạn bè rủ đi nhậu, tôi luôn từ chối để mỗi tối dành thời gian hẹn hò với người yêu. Đúng lúc tình yêu của hai đứa đẹp nhất thì Hương tiết lộ một bí mật gây sốc. Cô ấy đã có đứa con trai 5 tuổi với mối tình đầu. Ngày đó khi Hương thông báo có bầu, người đàn ông kia chạy trốn và cô ấy quyết định nuôi con một mình.

Suốt những năm qua Hương mất hết niềm tin vào đàn ông và chỉ đến khi gặp tôi cô ấy mới chịu mở lòng yêu. Tôi rất buồn khi biết bạn gái đã có con riêng nhưng tôi yêu cô ấy thật lòng nên không vì một đứa trẻ mà hết yêu.

Khi biết bạn gái tôi từng lầm lỡ, mẹ tôi phản đối tình yêu của hai đứa gay gắt lắm. Nhưng bố tôi không phản đối mà khuyên tôi nếu yêu thật lòng thì đừng bận tâm đến ý kiến của mọi người. Miễn sao sau này tôi đừng hối hận về sự lựa chọn của bản thân. Những lời góp ý của bố như tiếp thêm động lực để tôi bảo vệ tình yêu của mình.

Mang cuốn sổ đỏ mảnh đất trị giá 7 tỷ cầu hôn bạn gái, tưởng như thành công, nào ngờ cô ấy còn ra điều kiện khó tin-1Vì muốn tạo niềm vui và sự bất ngờ cho Hương nên tôi đã mang cuốn sổ đỏ đi cầu hôn cô ấy. (Ảnh minh họa)

Nhiều năm trước tôi đã tích cóp được ít vốn và vay mượn tiền anh em nên mua được một suất đất trị giá hơn tỷ. Đến năm nay có dự án mở con đường đi qua mảnh đất của tôi nên giá cứ tăng vùn vụt. Có người đã trả mảnh đất của tôi 7 tỷ nhưng tôi chưa muốn bán.

Vì muốn tạo niềm vui và sự bất ngờ cho Hương nên tôi đã mang cuốn sổ đỏ đi cầu hôn cô ấy. Tưởng như thành công nắm chắc trong tay. Nào ngờ ngay khi tôi đưa cuốn sổ ra, Hương đã cau mày lại rồi ấp úng mãi chẳng nói thành lời, cũng chẳng chịu cầm vật phẩm tôi tặng.

Biết bao cô gái muốn lấy tôi chẳng được thế mà Hương lại lưỡng lự với lời cầu hôn của tôi. Quá bức xúc với cách cư xử kỳ lạ của bạn gái, tôi cáu gắt lên hỏi tại sao? Cô ấy buồn rầu nói là chỉ chấp nhận cưới tôi với một điều kiện là không phải sinh con.

Có lẽ Hương sợ có con chung rồi thì tôi sẽ đối xử bạc với con trai của cô ấy, vì vậy tôi đã trấn an người yêu là sẽ yêu thương đứa nhỏ như con đẻ. Nhưng cô ấy bảo là lần đầu tiên sinh con đã bị băng huyết nên bây giờ cứ nghĩ đến sinh là Hương rất sợ.

Lấy nhau mà không có con thì sống sao nổi trọn đời. Bố mẹ tôi cũng không thể chấp nhận yêu cầu của Hương. Tôi rất yêu cô ấy, cứ nghĩ đến việc phải chia tay là tim tôi đau nhói. Theo mọi người tôi phải làm sao để bạn gái đồng ý cưới và sinh cho tôi những đứa con đây?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mang-cuon-so-do-manh-dat-tri-gia-7-ty-cau-hon-ban-gai-tuong-nhu-thanh-cong-nao-ngo-co-ay-con-ra-dieu-kien-kho-tin-22202124402620702.htm

sổ đỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.