Mẹ chồng bịa đặt trắng trợn, vu oan cho tôi để che lấp việc làm khiến cháu bị bỏng nặng hơn của bà

Không ngờ người mẹ chồng bấy lâu nay tôi tôn trọng và yêu quý như mẹ đẻ lại có thể nói những lời bịa đặt trắng trợn về mình như thế.

Vợ chồng tôi có với nhau một cô con gái xinh xắn đáng yêu 5 tuổi, hiện cả gia đình tôi đang sống ở trong nhà trọ. Chúng tôi đều làm công nhân nên cuộc sống không mấy dư giả nhưng chưa bao giờ vợ chồng to tiếng với nhau.

Một tháng nay bà nội ra chơi nên con tôi nghỉ học ở nhà, mỗi ngày đi làm về thấy con được bà tắm rửa cho ăn, mâm cơm dọn sẵn khiến tôi rất vui. Bữa cơm nào gia đình tôi cũng tràn ngập tiếng cười của hai bà cháu.

Mẹ chồng bịa đặt trắng trợn, vu oan cho tôi để che lấp việc làm khiến cháu bị bỏng nặng hơn của bà-1

Ảnh minh họa

Cho đến một ngày, tôi đi làm về từ ngoài sân tôi đã nghe thấy tiếng con khóc thất thanh không giống ngày thường chút nào. Lo có chuyện chẳng lành tôi vội chạy vào nhà thì chết lặng với cảnh con đang nằm giữa nhà với đôi chân trắng toát.

Tôi rối rít hỏi mẹ chồng chuyện gì xảy ra vậy? Bà bình thản trả lời: “Buổi trưa cháu trượt ngã nên chạm vào phích nước và đổ ra chân, nhưng không sao đâu mẹ đã bôi kem đánh răng mọi chỗ rồi, sẽ khỏi nhanh hơn”.

Bà nội vừa nói xong tôi bật khóc rồi kêu lên: “Chuyện nghiêm trọng thế này mà bà không gọi vợ chồng con về lại còn tự tiện bôi thuốc đánh răng làm cho bệnh nặng hơn”.

Sau đó tôi vừa khóc vừa bế con ra taxi để chở vào viện cấp cứu, hi vọng làn da của con chưa bị hoại tử. Vừa vào đến viện, bác sĩ nhìn thấy đôi chân trắng toát của con tôi đã mắng cho té tát, khiến tôi chỉ biết đứng im chịu trận.

Ngày con xuất viện về đến nhà cũng là lúc mẹ chồng giận dỗi đòi về với lý do là chăm cháu vất vả là thế, chẳng được cái gì mà lại bị con dâu mắng không ra gì. Rồi chồng tôi yêu cầu vợ phải xin lỗi mẹ chồng nếu không thì hãy ra khỏi nhà, anh bảo không chấp nhận được người vợ hỗn hào láo xược với mẹ chồng.

Tôi ứa nước mắt và tường thuật lại câu nói của mình cho anh ấy nghe. Nhưng chồng lại nói là tôi đã mắng mẹ rất thậm tệ, còn như muốn vung tay đánh mẹ nhưng bà kịp chặn lại. Không ngờ người mẹ chồng bấy lâu nay tôi tôn trọng và yêu quý như mẹ đẻ lại có thể nói những lời bịa đặt trắng trợn về con dâu như thế.

Mẹ chồng bịa đặt trắng trợn, vu oan cho tôi để che lấp việc làm khiến cháu bị bỏng nặng hơn của bà-2

Ảnh minh họa

Nghĩ một lúc tôi mới cười khẩy hiểu được lý do bà nói thế vì sợ con trai oán hận nên đã lấy chuyện con dâu hỗn hào lấn át chuyện con tôi bị bỏng đi.

Tôi cũng cứng đầu bảo mình mà xin lỗi bà hóa ra bản thân có những hành động xấu xa đó với mẹ chồng sao. Không nói được vợ thì chồng bắt đầu đuổi tôi ra ngoài đường, tức mình tôi bế con đi sang nhà bạn ở vài ngày để xem lần sau hai mẹ con còn dám bắt nạt người con dâu này nữa không.


 Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/me-chong-bia-dat-trang-tron-vu-oan-cho-toi-de-che-lap-viec-lam-khien-chau-bi-bong-nang-hon-cua-ba-53859.html

con dâu

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.