Mẹ chồng cũ dùng kế "giả nghèo khổ" để tôi có tiền nuôi con

Thấy con trai làm ra tiền mà không chịu chu cấp cho con riêng, mẹ chồng cũ đã nghĩ kế để con trai buộc phải chi tiền mỗi tháng.


Ngày chúng tôi quyết định ly hôn, cả nhà nội và ngoại đều bất ngờ, không ai tin được chuyện đó lại xảy ra với gia đình tôi. Bởi tôi và chồng yêu nhau nhiều lắm, đi đâu cũng dính như sam, tháng nào tôi cũng được chồng tặng vài bó hoa hay 1 món quà. Vào ngày kỷ niệm 5 năm ngày cưới, chồng còn tặng tôi 1 chiếc ô tô làm quà.

Tôi cứ nghĩ tình yêu ngọt ngào thế sẽ hạnh phúc đến đầu bạc răng long nhưng chưa được 10 năm đã gãy gánh. Ngày anh nói chúng ta ly hôn đi, tôi ở trong cuộc còn bất ngờ huống chi người ngoài. Bởi mới hôm trước chúng tôi có chuyến du lịch cả nhà rất vui vẻ, ai ngờ đó là kỷ niệm cuối cùng gia đình tôi bên nhau.

Anh bảo nhu cầu sinh lý cao nhưng từ khi lấy tôi, anh luôn phải kìm nén bản thân không được sống là chính mình. Bây giờ anh mệt mỏi lắm rồi và muốn tôi ký vào đơn ly hôn giải thoát cho anh ấy.

Tôi biết sức khỏe yếu, nhu cầu chuyện ấy rất thấp nên luôn cố gắng là 1 người vợ đảm mẹ hiền để gia đình hạnh phúc mong lôi kéo được chồng. Thế nhưng cuối cùng anh vẫn dứt áo ra đi mà tôi bất lực không thể làm gì được.

Yêu nhau nhiều như thế nhưng khi ly hôn rồi anh sống rất phũ phàng, cả năm không thăm các con 1 lần, cũng chẳng chịu trợ cấp tiền nuôi con. Thu nhập của tôi cũng tạm ổn, hiện tại đủ tiền nuôi các con, chỉ mong 3 mẹ con bình an vô sự cả đời.

Mẹ chồng cũ dùng kế giả nghèo khổ để tôi có tiền nuôi con-1

Mẹ chồng cũ giận lắm trách chồng tôi có vợ mới liền quên hết tình nghĩa với tôi và các con (Ảnh minh họa)

Tuần vừa rồi, mẹ chồng cũ qua nhà tôi chơi. Bà nói từ ngày con trai đưa dâu mới về sống không ai vừa lòng, mọi người rất nhớ và thương mẹ con tôi. Bà vừa nói vừa rơi nước mắt là tôi biết gia đình ấy đang có nhiều "sóng ngầm".

Khi biết chồng tôi không chịu chu cấp tiền nuôi con, bà giận lắm trách chồng tôi có vợ mới liền quên hết tình nghĩa với tôi và các con. Bà định trích mỗi tháng vài triệu tiền lương để nuôi cháu nhưng tôi từ chối nhận.

Ngày hôm qua, mẹ chồng cũ gọi điện thoại nói là đã kiếm được nguồn tiền trợ cấp cho các cháu. Bà nói với chồng cũ của tôi rằng tiền lương không đủ chi tiêu sinh hoạt và mua đồ bổ bồi dưỡng cho ông bà. Thế là chồng cũ tôi đồng ý bỏ ra mỗi tháng 3 triệu tài trợ cho bố mẹ nhưng với điều kiện không được nói cho vợ biết.

Bà đang hỏi xin số tài khoản của tôi để chuyển tiền trợ cấp cho các cháu mà tôi phân vân, không biết có nên nhận khoản tiền đó không? Mọi người cho tôi lời khuyên với.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/me-chong-cu-dung-ke-gia-ngheo-kho-de-toi-co-tien-nuoi-con-d288969.html

mẹ chồng cũ


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.