Mẹ đẻ lên chơi tôi mất ngay 100 triệu, lời nói thản nhiên của bà khiến tôi suy sụp

Đây vốn là quà ông bà ngoại cho cháu, vợ chồng tôi dự định để mua sữa và sắm sửa một số đồ đạc cho con trai, sao tự dưng nó biến mất được?

Từ khi còn nhỏ, bố mẹ đã đặt mọi kỳ vọng vào tôi. Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi đi làm và nhanh chóng được nhận vào công chức nên bố mẹ tôi rất tự hào. Tôi quen bạn gái nhờ một đồng nghiệp giới thiệu, cô ấy là người thành phố, gia đình rất tốt nhưng không phải công chức mà làm quản lý của một cửa hàng quần áo. Mẹ tôi coi thường cô ấy, cho rằng không xứng với người có địa vị và công việc ổn định như tôi. Mỗi lần gặp mặt, bà luôn lạnh lùng châm chọc và nói cạnh nói khóe người yêu tôi. Tôi rất khổ tâm vì điều đó nhưng vì yêu bạn gái nên tôi vẫn nhất quyết cưới cô ấy.

Khi chúng tôi kết hôn, bố mẹ tôi không hài lòng nên khá dửng dưng và tuyên bố sẽ không mua nhà cho. Bố mẹ vợ cũng không làm khó dễ gia đình tôi, họ nói chỉ cần chúng tôi sống hạnh phúc bên nhau là quan trọng nhất, hơn bất cứ điều gì. Họ tuyên bố sẽ bỏ tiền ra mua nhà, mua ô tô cho vợ chồng tôi với điều kiện là con đầu lòng phải mang họ vợ. Bố mẹ tôi có chút không vui nhưng sau khi suy nghĩ thật lâu thì cũng đồng ý.

Sau khi cưới, chúng tôi sống ở thành phố, bố mẹ vợ đối xử với tôi rất tốt, coi tôi như con trai trong nhà. Vợ nhiều lúc nóng nảy cãi vã với tôi, bố vợ còn bênh tôi, mắng cô ấy vô lý khiến tôi cảm thấy mình thật may mắn vì được làm con rể của ông bà.

Mẹ đẻ lên chơi tôi mất ngay 100 triệu, lời nói thản nhiên của bà khiến tôi suy sụp-1

Một năm sau kết hôn, vợ tôi sinh hạ một bé trai kháu khỉnh. Chúng tôi đang rất hạnh phúc thì mẹ tôi đến thăm cháu, bà không cho đứa trẻ lấy họ mẹ mà phải mang họ bố. Vợ chồng tôi và bà đã tranh luận gay gắt vì điều này, tôi không muốn thất hứa với bố mẹ vợ nên vẫn quyết định để con lấy họ mẹ.

Mẹ tôi vô cùng tức giận nên ngay lập tức rời đi vào ngày hôm sau, nhưng rồi vợ tôi phát hiện bị mất 100 triệu trong tủ. Đây vốn là quà ông bà ngoại cho cháu, vợ chồng tôi dự định để mua sữa và sắm sửa một số đồ đạc cho con trai, sao tự dưng nó biến mất được?

Vợ có ý nghi ngờ mẹ tôi đã lấy số tiền đó nhưng tôi không tin. Tôi gọi điện cho mẹ để hỏi thì không ngờ bà liền thừa nhận, bà thản nhiên nói nhà vợ tôi giàu có nên số tiền ấy có đáng gì. Tôi là con rể nhà họ thì tiền đó cũng là của tôi, coi như biếu bố mẹ dưỡng già. Tôi giận đến mức không thể nói nên lời.

Chính vì mẹ tôi và câu chuyện đáng xấu hổ đó, vợ muốn ly hôn với tôi, còn bố vợ nói sẽ lấy lại nhà và xe, tôi bỗng chốc trở thành kẻ nghèo túng, lạc lõng trong gia đình. Tôi không muốn ly hôn, không muốn từ bỏ vợ con cũng như nhà cửa, xe cộ nhưng tôi không biết phải làm sao để cứu vãn cuộc hôn nhân này. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

(Độc giả giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.