Mở tủ đầu giường tìm thuốc cho người yêu, em hốt hoảng đỏ bừng mặt khi thấy thứ anh giấu bên trong

Một người có vẻ ngoài hiền lành, nhút nhát như anh, tại sao lại giữ những thứ đồ đó trong nhà cơ chứ?

Em và người yêu đang khá căng thẳng vì một chuyện tưởng chừng đơn giản. Bọn em mới quen nhau được 3 tháng, đang trong giai đoạn tìm hiểu tình cảm nên chưa có sự tiếp xúc thân mật. Thành thử ra em rất hoang mang và không biết những gì mình đánh giá liệu có đúng hay không.

Trong 3 tháng qua, bọn em đã đi chơi và có rất nhiều kỷ niệm, ấn tượng với nhau. Bản thân em nhận thấy người yêu rất tâm lý, lại hiền lành và có phần nhút nhát. Nhiều người bạn của em, sau khi tiếp xúc còn nói sau này nếu bọn em cưới nhau, có lẽ em mới là người chủ động mọi việc.

Hôm ấy là sinh nhật anh, sau khi ăn ở nhà hàng với bạn bè, người yêu em uống quá nhiều. Trời tối, để anh về một mình không yên tâm nên em đã gọi xe đưa anh về. Thấy anh mệt, em đã ở lại chăm sóc anh và dự định hôm sau sẽ về sớm. Nửa đêm hôm ấy, người yêu than khó chịu, đau dạ dày. Em tìm thuốc khắp nơi, mở tủ đầu giường ra thì giật mình với thứ bên trong.

Có rất nhiều đồ chơi tình dục bên trong, bản thân em trước đây cũng chỉ thấy mấy thứ này trên internet chứ chưa bao giờ được thấy tận mắt. Tuy nhiên, điều đó làm em cảm thấy nghi hoặc. Chắc chắn đó phải là những thứ dùng thường xuyên, người yêu em mới để ở ngay tủ đầu giường. Có điều 3 tháng qua, bọn em chưa hề có quan hệ, liệu ngoài em, anh có quen ai khác nữa không?

Mở tủ đầu giường tìm thuốc cho người yêu, em hốt hoảng đỏ bừng mặt khi thấy thứ anh giấu bên trong-1
Một người đàn ông luôn bỏ bao cao su vào trong ví, tủ đầu giường thì chứa đầy đồ vật phục vụ chuyện ấy, đó có phải là điều bình thường không? (Ảnh minh họa)

Chưa kể một người bên ngoài nhẹ nhàng như anh, tại sao lại dùng những dụng cụ như vậy chứ? Em rất hoang mang và lăn tăn, không biết con người lâu nay đối diện với mình rốt cuộc mang tâm lý, tính cách như thế nào.

Sáng hôm sau, lúc em chuẩn bị về, anh rút tiền trong ví đưa cho em trả taxi. Đúng lúc ấy, em lại nhận ra bên trong có bao cao su. Thấy ánh mắt của em, người yêu nhanh chóng thanh minh rằng đàn ông ai cũng có thói quen đặt bao cao su trong ví. Chuyện này càng làm em nghi ngờ hơn.

Mấy ngày trôi qua, em cảm thấy mơ hồ và rất muốn tìm hiểu sự thật, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Một người đàn ông luôn bỏ bao cao su vào trong ví, tủ đầu giường thì chứa đầy đồ vật phục vụ chuyện ấy, đó có phải là điều bình thường không ạ? Các chị giúp em với, em không muốn yêu một người mang quá nhiều vỏ bọc, nhưng cũng sợ tư tưởng của mình bảo thủ nên muốn hỏi ý kiến của các chị ạ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mo-tu-dau-giuong-tim-thuoc-cho-nguoi-yeu-em-hot-hoang-do-bung-mat-khi-thay-thu-anh-giau-ben-trong-16220031000051472.htm

người yêu

quan hệ tình dục

đồ chơi tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.