Mỗi khi gần gũi chồng, tôi ám ảnh vì từng bị anh ấy phản bội

Chồng tôi luôn tỏ ra ăn năn biết lỗi, ân cần chăm sóc vợ con và tôi nghĩ đó là tình cảm thật của anh ấy. Nhưng tôi không thể nào quên được chuyện anh ấy ngoại tình, nhất là lúc vợ chồng gần gũi, tôi không còn cảm xúc và thấy ghê tởm người chồng của mình.

Cách đây vài năm, chồng tôi đã từng có một thời gian dài phản bội vợ con mà tôi không hề hay biết. Tôi luôn tin tưởng chồng vì nghĩ anh ấy cũng như tôi, khi đã có gia đình là hết lòng vì vợ con. Khi lấy nhau chúng tôi cũng đã cam kết dù có bất cứ lỗi lầm gì cũng tha thứ được nhưng riêng việc phản bội thì mọi chuyện sẽ kết thúc. Khi phát hiện anh ấy có người khác, tôi đã rất sốc và không chấp nhận được dù chồng tôi hứa chấm dứt mối quan hệ bất chính và cầu xin tôi tha thứ.

Mỗi khi gần gũi chồng, tôi ám ảnh vì từng bị anh ấy phản bội-1

Tôi ám ảnh vì từng bị chồng phản bội (ảnh minh họa)

Chúng tôi ly thân nhưng các con tôi không biết lý do mà chỉ nghĩ bố mẹ sống xa nhau một thời gian. Chúng thường gọi điện nói chuyện cho bố và luôn hỏi bố khi nào về nhà. Từ lúc không sống cùng nhau, chồng tôi luôn van nài cho anh ấy cơ hội sửa chữa lỗi lầm, anh ấy muốn gia đình chúng tôi lại vui vẻ như xưa.

Cách đây hơn 1 năm, vì thương các con mong nhớ bố nên tôi đã cho chồng cơ hội. Khi về sống cùng nhà, các con tôi mừng lắm, chúng trở nên vui vẻ hơn rất nhiều. Dù khi có các con, tôi cố tỏ ra như không có chuyện gì, nhưng trong lòng tôi thì trống rỗng.

Chồng tôi luôn tỏ ra ăn năn biết lỗi, ân cần chăm sóc vợ con và tôi nghĩ đó là tình cảm thật của anh ấy. Nhưng tôi không thể nào quên được chuyện anh ấy ngoại tình, nhất là lúc vợ chồng gần gũi, tôi không còn cảm xúc và thấy ghê tởm người chồng của mình. Nhiều lúc tôi cũng đã cố gắng để hàn gắn lại tình cảm vợ chồng như tôi không thể làm được.

Càng sống gần chồng, tôi càng cảm thấy sợ hãi và hoang mang. Tôi muốn các con tôi có một gia đình trọn vẹn, muốn chúng vui vẻ khi có bố ở bên nhưng bản thân tôi thì lại cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Tôi rất sợ cứ kéo dài tình trạng này, tôi sẽ trầm cảm mất.

Theo V OV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/moi-khi-gan-gui-chong-toi-am-anh-vi-tung-bi-anh-ay-phan-boi-post1041544.vov

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.