Mỗi ngày đều nhận được bó hoa hồng trắng, tôi bất an vô cùng, tới ngày thấy mặt người gửi thì càng hoảng sợ

Mỗi ngày trước nhà tôi đều cắm một bó hoa hồng trắng lên cửa, tôi tò mò nên lén lắp camera theo dõi rồi chết sững khi thấy mặt người gửi chúng.

Về nhà thấy cổng mở toang, tôi hoảng sợ khi bắt gặp anh hàng xóm từ trong chính nhà mình bước ra 
Vì phát hiện ra quá nhiều điểm bất đồng trong suy nghĩ, quan điểm sống và hành động nên tôi và N chia tay nhau. Khi tôi nói điều đó, N tỏ ra bất ngờ. Anh ta nói vẫn luôn yêu tôi, càng yêu thì càng sợ mất nên mới kiểm soát tôi chặt chẽ như thế. Nhưng với tôi mà nói, những hành động như đọc trộm tin nhắn, kiểm tra mail hay quản lí giờ giấc không phải là kiểm soát mà là xâm phạm đời sống riêng tư. Tôi không thích kiểu yêu đương sặc mùi chiếm hữu như vậy.

Mặc cho N van xin, tôi kiên quyết chia tay vì không chịu đựng nổi con người của anh nữa. Thấy tôi quá kiên quyết, N đã tuyên bố rằng tôi sẽ hối hận. Nhưng lúc đó, tôi chỉ cảm thấy thoải mái vì đã trút được một gánh nặng tinh thần quá lớn. Cuộc sống của tôi đã tự do tự tại, chẳng còn gò bó bất cứ điều gì và cũng chẳng còn sợ hãi điều gì, sợ hãi ai cả. Tôi có thể la cà chơi bời sau giờ tan làm. Tôi có thể đi shopping thoải mái mà không sợ người yêu tra hỏi, giận dữ.

Mỗi ngày đều nhận được bó hoa hồng trắng, tôi bất an vô cùng, tới ngày thấy mặt người gửi thì càng hoảng sợ-1

Nào ngờ, suốt cả tháng nay, ngày nào tôi cũng nhận được một bó hoa hồng trắng. Không nhiều, chỉ có ba bông được cắm lên cửa cổng. Mà hoa hồng trắng khiến tôi rất bất an.

Vì sống một mình nên tối nào tôi cũng cài cửa thật cẩn thận. Không yên tâm, tôi còn thuê người lắp camera. Sáng qua, hoa hồng trắng lại xuất hiện ngay ở cửa nhà. Tôi mở camera lên xem rồi sững sờ lẫn sợ hãi khi thấy đó chính là người yêu cũ của mình. Anh ta tìm đến nhà, cắm 3 bông hoa trắng lên cổng rồi nhìn ngó xung quanh một lúc mới bỏ về. Không hiểu sao, tôi lại sợ hãi đến run người.

Hiện tại, tôi đã chuyển về ở cùng với bố mẹ nhưng vì công việc nên vẫn phải chạy đi chạy về căn nhà mình ở. Mỗi lần về, tôi đều nơm nớp sợ hãi. Tôi không hiểu sao người yêu cũ lại cố chấp đến thế. Khi yêu, anh ta kiểm soát tôi đã đành, giờ chia tay cũng khủng bố tinh thần tôi bằng cách này là sao? Giờ tôi phải làm gì đây? Tôi có nên hẹn gặp anh ta lần cuối để nói chuyện rõ ràng và thẳng thắn không?

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/moi-ngay-deu-nhan-duoc-bo-hoa-hong-trang-toi-bat-an-vo-cung-toi-ngay-thay-mat-nguoi-gui-thi-cang-hoang-so-20201204150932687.chn

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.