Muốn tạo bất ngờ cho bạn trai, tôi mang bánh kem đến nhà anh, ngờ đâu sụp đổ tại chỗ khi thấy cảnh tượng trong sân

Chuyện gì đang xảy ra thế này?

Tôi và Trí yêu nhau được mấy tháng rồi. Chúng tôi thường xuyên gặp gỡ nhau ở công ty và chuyện ăn trưa rồi đi nhà nghỉ là thường tình. Tính Trí hiền, khéo ăn nói và có ngoại hình bảnh bao, đang là trưởng phòng nhân sự. Tôi tự nhận thấy mình yêu anh ấy nhiều hơn là anh ấy yêu tôi. Người ta nói: "Ai yêu nhiều thì thua cuộc", có lẽ ngay từ ban đầu, tôi đã thua cuộc trong tình yêu với anh rồi.

Hôm chủ nhật là sinh nhật của Trí, vì muốn tạo bất ngờ cho anh nên tôi mua bánh kem rồi đến nhà anh. Trước giờ, Trí chưa từng dẫn tôi về nhà chơi. Lúc nào anh cũng biện lý do. Tôi cũng chỉ biết sơ sơ về tên đường của nhà anh thôi.

Khi đi, tôi còn lựa bộ váy thật đẹp, trang điểm quyến rũ, mua thêm quà cáp để lấy lòng bố mẹ chồng tương lai. Tôi phải đi thật chậm, nhìn vào từng nhà trên con đường ấy để tìm nhà Trí. Có lần anh từng nói trước nhà có khoảng sân rất rộng, có bộ bàn ghế để ngồi uống cà phê sáng, tôi dựa vào đó mà tìm. Nào ngờ, khi nhìn vào một ngôi nhà nọ, tôi đã chết sững. Là Trí. Nhưng anh đang ngồi uống cà phê và trò chuyện thân mật với một người phụ nữ khác. Một đứa bé tầm 2 tuổi cứ loanh quanh bên cạnh anh. Tim tôi đau thắt lại, tưởng như không thở nổi nữa.

Muốn tạo bất ngờ cho bạn trai, tôi mang bánh kem đến nhà anh, ngờ đâu sụp đổ tại chỗ khi thấy cảnh tượng trong sân-1

Tranh minh họa.

Tôi vội rảo bước qua quán cà phê cạnh nhà anh rồi gọi điện cho anh. Tầm nửa tiếng sau, Trí đến quán, vẻ mặt hốt hoảng. Anh trách tại sao tôi lại tìm đến tận nhà anh mà không báo trước. Nhìn thái độ của Trí, tôi thật sự đau lòng và hụt hẫng vì mình đã yêu sai người.

Tôi hỏi anh về người phụ nữ và đứa bé trong sân nhà anh. Anh ấp úng mới bảo đó là vợ con anh. "Nhưng có sao đâu? Chỉ cần em ngoan, biết chiều chuộng thì anh vẫn sẽ yêu thương và chu cấp cho em đầy đủ. Miễn là em đừng xuất hiện trước cổng nhà anh hay làm chuyện điên rồ". Trí nắm tay tôi mà nói.

Tôi hất tay Trí ra, vứt cái bánh kem xuống đất rồi bỏ về. Tại sao tôi có thể yêu một gã đàn ông tồi trong mấy tháng nay chứ? Hơn nữa, tôi còn trao thứ quý giá cho anh ta chỉ vì anh ta ăn nói quá ngọt ngào. Tôi tự hận mình. Nhưng nếu bỏ qua mọi chuyện, tôi không cam tâm. Tôi có nên vạch trần bộ mặt xảo trá của Trí trước công ty cho anh ta nhục nhã mà nghỉ việc luôn không?

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/muon-tao-bat-ngo-cho-ban-trai-toi-mang-banh-kem-den-nha-anh-ngo-dau-sup-do-tai-cho-khi-thay-canh-tuong-trong-san-222022283112636456.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.