Ngang nhiên cặp kè vì cậy mình ‘biết đẻ’, bồ trơ trẽn gửi vợ yêu cầu sốc

Tôi đem chuyện này nói với mẹ, mẹ bảo để cho chồng có bồ và có con riêng là tôi đã sai lầm nhưng giờ nếu tôi bỏ chồng thì lại càng sai lầm hơn.

Tôi đem chuyện này nói với mẹ, mẹ bảo để cho chồng có bồ và có con riêng là tôi đã sai lầm nhưng giờ nếu tôi bỏ chồng thì lại càng sai lầm hơn. Vậy tôi phải làm sao bây giờ?

Tôi năm nay gần 40 tuổi. Tôi với chồng cưới nhau cũng ngót nghét 15 năm và có với nhau 2 con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Ngày còn trẻ, tôi sở hữu nhan sắc ưa nhìn, vóc dáng thanh mảnh, lại là con nhà khá giả nên được nhiều chàng theo đuổi, trong đó có chồng tôi bây giờ. Tôi nhớ chồng tôi ngày đó chỉ là một chàng trai nhà nghèo, học giỏi và có ý chí vươn lên.

Sau 2 năm hẹn hò, tôi đưa anh về ra mắt thì bị bố mẹ kịch liệt phản đối. Bố mẹ tôi chê nhà anh nghèo, không tương xứng với nhà tôi. Lúc đó bố tôi rất khinh thường và chỉ coi anh là một thằng khố rách áo ôm không hơn không kém. Tôi vì cảm động trước tâm chân tình của anh nên đã gạt bỏ hết đi những khuyên ngăn của gia đình và quyết theo anh về nhà làm dâu.

Ngang nhiên cặp kè vì cậy mình ‘biết đẻ’, bồ trơ trẽn gửi vợ yêu cầu sốc-1

Hình minh họa

Sau khi cưới, chúng tôi đi ở trọ một thời gian. Đến khi tôi sinh con gái thì bố tôi đến đón vợ chồng tôi về nhà sống cùng để tiện chăm sóc cháu. Thấy chồng tôi chịu khó làm ăn lại hết lòng thương yêu vợ con, bố mẹ tôi dần xóa bỏ ác cảm với anh và thương yêu anh như con đẻ.

Bố tôi bằng mối quan hệ của mình đã xin cho chồng tôi làm ở một cơ quan với vị trí tốt. Chồng tôi vốn là người chịu khó, có năng lực, lại được bố tôi nâng đỡ nên sự nghiệp của anh phất lên nhanh chóng. Chồng tôi hiện giờ đã nắm giữ chức vụ cao trong chính cơ quan đó. Anh có lương thưởng, bổng lộc và được nhiều người nể trọng.

Khi con gái đầu của tôi lên 5 tuổi, vợ chồng tôi bàn nhau sẽ sinh con thứ hai. Và tất nhiên, chúng tôi và 2 bên gia đình đều rất mong muốn tôi sẽ sinh được bé trai cho có nếp có tẻ. Tuy nhiên, tôi lại tiếp tục mang thai con gái. Khi nghe được kết quả siêu âm, chồng tôi nén một tiếng thở dài. Sau đó, anh cũng an ủi và động viên tôi sinh thêm một lần nữa, với mong muốn có một đứa con trai nối dõi.

Ngày tôi sinh con gái thứ 2, do thời gian chuyển dạ quá lâu và nhận thấy dấu hiệu thai suy, bác sỹ chỉ định tôi mổ cấp cứu. Khi tỉnh lại, tôi vui mừng khi được thông báo rằng con gái tôi đã chào đời và hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên, bác sỹ cũng buồn bã thông báo với tôi rằng trong quá trình mổ, họ phát hiện ra nhau cài răng lược, khó bóc tách và buộc phải cắt bỏ tử cung để giữ mạng sống cho tôi. Vậy là tôi không thể sinh nở thêm lần nữa.

Chồng tôi tuy có buồn nhưng vẫn động viên, an ủi tôi và hết lòng chăm lo cho 2 con gái. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào anh ấy cho đến khi tình cờ bắt gặp 1 nick lạ gửi ảnh 1 đứa trẻ sơ sinh vào Zalo của chồng tôi. Sau một hồi quanh co, cuối cùng chồng tôi cũng thú nhận đứa trẻ đó là con riêng của anh với 1 cô sinh viên mới ra trường. Tôi quá sốc, quá đau khổ và không tin vào những gì mình nghe được nữa.

Tôi đã từng nghĩ đến chuyện ly hôn và dẫn 2 con gái tôi ra khỏi nhà nhưng chồng tôi đã nhanh chóng ngăn cản ý định đó lại. Anh dỗ ngon dỗ ngọt, nói rằng đó chỉ là những phút giây mắc sai lầm của anh, đứa trẻ đó vô tội và anh cũng muốn có một đứa con trai. “Em đã không thể sinh con cho anh nữa thì anh mong em hãy coi đứa bé như con của mình”, chồng tôi nói.

Tôi đã suy nghĩ, dằn vặt và đau khổ đến gầy rộc cả người. Tôi nghĩ đến các con, tôi biết chúng cần có bố. Tuy nhiên, chấp nhận chồng có bồ và con riêng là việc làm sai lầm nhất của tôi trong cuộc đời. Ngân- bồ của chồng tôi là một ả đàn bà cực kỳ trơ trẽn. Từ ngày biết tôi chịu nhún nhường chấp nhận cho chồng có bồ và con riêng, ả thường xuyên gửi tin nhắn, gửi ảnh chồng tôi ở bên ả, ở bên con để trêu tức tôi. Ả còn nhắn tin với giọng điệu kích bác, ép tôi phải nhường chồng cho ả.

Năm mới đến, đúng mùng 1 Tết, ả còn thông báo sẽ đưa con trai đến chúc Tết bố mẹ chồng tôi và nhận họ hàng. Chồng tôi có vẻ cũng đồng ý với ả. Tôi đem chuyện này nói với mẹ, mẹ bảo để cho chồng có bồ và có con riêng, tôi đã sai lầm nhưng giờ nếu tôi bỏ chồng thì lại càng sai lầm hơn. Vậy tôi phải làm sao bây giờ?


Theo Dân Việt


cặp bồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.