Ngày cưới, chị dâu tặng tôi 5 chỉ vàng, để rồi hai năm sau có việc cần, tôi lấy vàng ra bán và bàng hoàng khi phát hiện sự thật

Sau ngày cưới, tôi cất cẩn thận vàng cưới của mọi người tặng vào tủ. Đến khi có việc cần dùng, tôi định lấy vàng đưa đi bán và "hóa đá" khi nhìn thấy sợi dây chuyền chị dâu tặng.

Vợ chồng anh chồng tôi có công việc tốt lương cao, anh chị có nhà riêng và rất được lòng bố mẹ chồng.

Ngày chúng tôi cưới, chị dâu lên trao tặng một dây chuyền vàng 5 chỉ làm tôi rất ngạc nhiên và biết ơn chị vô cùng. Nhà bố mẹ đẻ tôi thì ai cũng tấm tắc khen tôi có bà chị dâu tốt bụng. Sau khi cưới, chúng tôi chưa dùng đến vàng nên cất kỹ vào góc tủ.

Cách đây vài hôm chồng tôi nói có người thân bán đất nên muốn mua, đợi khi nào kiếm được nhiều tiền sẽ xây nhà. Tôi đã lấy hết tiền vàng ra kiểm đếm lại xem được bao nhiêu. Và thật sự choáng váng khi thấy sợi dây chuyền của chị dâu tặng trong ngày cưới biến thành màu đồng. Tôi gọi chồng và nói chị dâu tặng vàng hàng mã.

Anh ấy rất bức xúc nhưng lại không cho tôi nói chuyện này với ai sợ mất tình chị em. Tôi bảo phải vạch mặt con người giả tạo của chị dâu cho mọi người biết, mình không nói chị ấy tưởng hai vợ chồng ngố.

Đợi lúc có cả hai vợ chồng chị dâu ở nhà, tôi đưa vàng sang và trả lại. Anh trai chồng rất sốc, còn chị dâu thì bối rối không nói được gì. Anh chồng nói là rõ ràng khi cưới chúng tôi, chính anh ấy đã đưa cho chị dâu tiền để mua vàng, sao lại đi mua đồ hàng mã về tặng em trai?

Ngày cưới, chị dâu tặng tôi 5 chỉ vàng, để rồi hai năm sau có việc cần, tôi lấy vàng ra bán và bàng hoàng khi phát hiện sự thật-1

Tôi vừa về đến nhà thì chị dâu hậm hực mang hơn 25 triệu đồng đồng sang đưa trả. (Ảnh minh họa)

Chị dâu nói là khi ấy bí tiền quá mua vàng giả tặng em dâu, còn tiền mang đi trả nợ. Anh chồng yêu cầu chị dâu vào nhà lấy tiền số tiền tương đương với 5 chỉ vàng đưa cho tôi. Thế nhưng chị dâu nói không có nợ nần gì vợ chồng tôi nên cho vàng cũng được không cho cũng chẳng sao.

Anh chồng tức giận mắng chị dâu những từ rất khó nghe làm tôi sợ xanh mặt, vội vã ra về, sợ ở lâu lại xảy ra chuyện lớn. Nào ngờ tôi vừa về đến nhà thì chị dâu hậm hực mang hơn 25 triệu đồng đồng sang đưa trả cho tôi rồi nói là không còn tình nghĩa gì hết.

Khi bố mẹ chồng biết chuyện xích mích của hai chị em dâu. Mẹ chồng nói là ngày anh chị cưới, chồng tôi đi làm có tiền rồi nhưng không tặng hai người cái gì nên bây giờ chị ấy không cho gì cũng chẳng trách được. Bà bảo tôi nên tìm cách trả lại số tiền đó và xin lỗi chị dâu khi không có mặt anh trai chồng. Mẹ không muốn nhìn thấy hai con dâu bất hòa.

Anh chị công khai cho vàng trước mặt mọi người thì số vàng đó thuộc về chúng tôi. Ai cũng nghĩ tôi có chị dâu thơm thảo, giờ lại lộ ra chuyện vàng giả thì người sai có phải tôi đâu. Tôi thấy mình chẳng có lỗi gì, sao phải xin lỗi? Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngay-cuoi-chi-dau-tang-toi-5-chi-vang-de-roi-hai-nam-sau-co-viec-can-toi-lay-vang-ra-ban-va-bang-hoang-khi-phat-hien-su-that-22202113410538479.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.