Ngày đầu tiên đến nhà bạn gái chơi, bố vợ tương lai bất ngờ cho 2 tỷ và nói ra lý do làm tôi 'sang chấn tâm lý'

Dường như Thu đang có điều gì muốn giấu tôi, còn bác trai thì muốn nói tất cả. Tôi ngăn bạn gái lại và để bác trai nói chuyện tự nhiên.

Tuần vừa rồi, Thu đưa tôi về chơi nhà. Đây là lần đầu tiên bạn gái chịu đưa tôi về ra mắt sau 7 tháng yêu nhau. Tôi rất vui khi biết nhà cô ấy giàu có, sau này có lẽ tôi sẽ được nhờ bố vợ nhiều.

Bố mẹ Thu đón tiếp tôi rất nồng nhiệt và vui vẻ. Trong không khí thoải mái, bác trai có vẻ uống hơi nhiều rượu. Có lẽ mất kiểm soát nên bác nói khá nhiều. Bác bảo có mỗi Thu là con gái nên sau này sẽ vun đắp cho vợ chồng chúng tôi., chỉ mong chúng tôi sống hạnh phúc bên nhau.

Sau đó bác trai vào nhà, cầm ra một túi tiền, nói là trong đó có 2 tỷ, chúng tôi hãy cầm lấy để chữa bệnh. Tôi ngạc nhiên hỏi bác: “Chúng con rất khỏe, không bị mắc bệnh gì, sao lại đi chữa bệnh ạ?”.

Tôi ngơ ngác không hiểu gì, còn Thu vội vàng bảo bố đừng nói gì nữa. Dường như Thu đang có điều gì muốn giấu tôi, còn bác trai thì muốn nói tất cả. Tôi ngăn bạn gái lại và để bác trai nói chuyện tự nhiên.

Ngày đầu tiên đến nhà bạn gái chơi, bố vợ tương lai bất ngờ cho 2 tỷ và nói ra lý do làm tôi sang chấn tâm lý-1

Ảnh minh họa

Bác trai bảo Thu đã từng qua một đời chồng, sau 2 năm không sinh được con, người ta mang trả về nhà ngoại và lấy vợ mới. Không muốn Thu chịu nhiều đau khổ nên hai bác đã bàn bạc với nhau là sẽ để cho chúng tôi đi chữa vô sinh trước, nếu khi nào có con thì sẽ tính đến chuyện cưới xin vẫn chưa muộn.

Bác bảo chúng tôi cứ yên tâm chữa bệnh, hết bao nhiêu tiền hai bác sẽ lo hết, không phải quan tâm đến vấn đề tài chính.

Dù được hai bác động viên nhưng tôi vẫn vô cùng sốc. Không ngờ người con gái tôi yêu đã qua một đời chồng và còn vô sinh nữa.

Cả tuần nay tôi nghĩ rất nhiều, có những cặp vô sinh chữa cả 10 năm mới có con. Tôi năm nay đã 37 tuổi, đợi vợ sinh được con chắc tóc tôi đã bạc trắng. Rồi không biết có sinh được con hay đổ ra đống tiền mà vẫn như vậy thì tôi sẽ mất tất cả.

Nhà Thu giàu có thật đấy nhưng vợ chồng sống mà không có con rồi trước sau cũng chia tay. Tôi giờ còn trẻ sẽ có nhiều sự lựa chọn tốt hơn. Vì vậy tôi đành phải rời bỏ Thu để tìm một người con gái khác, với mong muốn một gia đình trọn vẹn.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngay-dau-tien-den-nha-ban-gai-choi-bo-vo-tuong-lai-bat-ngo-cho-2-ty-va-noi-ra-ly-do-lam-toi-sang-chan-tam-ly-114577.html

gái một lần đò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.