Ngày đưa bạn gái về ra mắt, tôi choáng váng khi thấy người yêu cũ xuất hiện và còn dắt theo một đứa trẻ

Tôi sững sờ khi ngày tôi đưa bạn gái về thì Thu cũng dắt theo một đứa trẻ đến chơi. Nhìn đứa bé gái giống y như cô ấy, tôi đoán là Thu đã có gia đình hạnh phúc nên hỏi han.

Ngày ở quê, tôi có mối tình thanh mai trúc mã với cô gái tên Thu. Nhưng rồi khi tôi vào đại học, cô ấy thi trượt nên phải đi làm công nhân. Trong suốt 4 năm đại học, tình yêu chúng tôi vẫn sâu đậm. Mỗi lần về quê hai đứa vẫn lén lút hẹn hò nhau.

Cho đến khi tôi ra trường, Thu tỏ ý muốn cưới nhưng vì chưa có sự nghiệp, tôi không thể kết hôn được nên đành bảo cô ấy từ từ. Thế nhưng khi có công việc lương cao, tôi mới nhận ra mình và bạn gái không cùng đẳng cấp.

Tôi đã hứa với Thu khi nào kiếm nhiều tiền, mua nhà sẽ cưới cô ấy. Nhưng giờ đây tôi thấy đó là suy nghĩ của một thời tuổi trẻ bồng bột. Tôi thấy sự chênh lệch về học thức giữa hai đứa sẽ không có hạnh phúc nên quyết định chia tay.

Ngày chia tay, Thu không phản đối, chỉ xin được ngủ với tôi một đêm là đủ và tất nhiên một người đàn ông chưa có gì vướng víu như tôi thì sao có thể từ chối được.

Sau đó mỗi người đi một đường và không gặp nhau trong nhiều năm. Khi tôi 30 tuổi, sự nghiệp đã vững chắc và đã có người yêu mới, tôi quyết định đưa bạn gái về nhà ra mắt gia đình.

Ngày đưa bạn gái về ra mắt, tôi choáng váng khi thấy người yêu cũ xuất hiện và còn dắt theo một đứa trẻ-1

Ảnh minh họa

Tôi sững sờ khi ngày tôi đưa bạn gái về thì Thu cũng dắt theo một đứa trẻ đến chơi. Nhìn đứa bé gái giống y như cô ấy, tôi đoán là Thu đã có gia đình hạnh phúc nên hỏi han.

Thế nhưng khi hỏi đến chồng làm nghề gì thì cô ấy lắc đầu nói là không có chồng. Đến đây thì tôi tái mặt, không có chồng mà lại có con? Liệu đứa bé ngồi trước mặt có liên quan gì đến tôi không?

Không muốn để cho bạn gái biết quá nhiều về tôi với Thu nên tôi đã nháy mắt cho em gái đưa chị dâu tương lai đi dạo.

Khi mọi người đi hết, chỉ còn tôi với Thu, cô ấy nói thật là đứa bé chính là con của tôi. Bây giờ cô ấy muốn tôi chịu trách nhiệm với hai mẹ con. Tôi không còn tình cảm với Thu nữa, tôi không muốn dính dáng gì với cô ấy nữa. Thế nhưng giọt máu kia sao tôi có thể bỏ rơi được.

Tôi rất sợ bạn gái biết được chuyện đứa con riêng, theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao đây?



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngay-dua-ban-gai-ve-ra-mat-toi-choang-vang-khi-thay-nguoi-yeu-cu-xuat-hien-va-con-dat-theo-mot-dua-tre-86541.html

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.