Ngày Lễ Tình yêu, người bạn trai mà tôi thầm yêu trộm nhớ tặng một món quà mà tôi ngơ ngác không hiểu dụng ý của anh ấy muốn gì nữa

Ngày Lễ Tình yêu, anh ấy dành trọn một đêm cho tôi, vậy mà món quà của anh lại quá đặc biệt khiến tôi không hiểu lòng dạ người đàn ông đó thế nào nữa.

Hiện tại tôi đang làm việc trong một công ty xây dựng, ở đây có rất nhiều nam giới, trong số đó tôi có yêu thầm một anh chàng kiến trúc sư hơn mình 3 tuổi, đẹp trai và mạnh mẽ.

Thỉnh thoảng ngồi ăn cơm chung với nhau, Hiển luôn chủ động nói chuyện với tôi. Những lần công ty tổ chức đi ăn hay đi du lịch, anh ấy cũng luôn tìm cách để tiếp cận tôi. Nhưng chưa bao giờ anh chủ động mời tôi đi uống cà phê hay đi ăn.

Dù rất yêu Hiển nhưng là con gái tôi sợ sự chủ động của mình sẽ khiến anh ấy coi thường, vì vậy tôi ôm ấp mối tình đầu đơn phương trong lòng.

Trước ngày Lễ Tình yêu, khi tôi chuẩn bị rời khỏi công ty thì Hiển kéo tay tôi lại mời đi ăn. Lần đầu tiên được anh ấy mời đi ăn, tôi hạnh phúc vô cùng.

Ăn uống xong, Hiển mời tôi đi uống cà phê, trong câu chuyện của chúng tôi chỉ toàn nói chuyện phiếm chẳng hề liên quan tới tình yêu.

Ngày Lễ Tình yêu, người bạn trai mà tôi thầm yêu trộm nhớ tặng một món quà mà tôi ngơ ngác không hiểu dụng ý của anh ấy muốn gì nữa-1

Những lần công ty tổ chức đi ăn hay đi du lịch, anh ấy cũng luôn tìm cách để tiếp cận tôi. (Ảnh minh họa)

Khi hai đứa chia tay ra về thì anh ấy lôi trong cốp xe ra một hộp quà khiến tôi lâng lâng hạnh phúc. Không biết bên trong có thứ gì mà cầm nhẹ như bông, tôi chỉ muốn mở ra ngay lập tức nhưng sợ bị anh ấy chê là kém duyên nên chỉ biết cảm ơn và cất vào túi.

Vừa về nhà, việc đầu tiên tôi làm đó là mở quà ra xem. Hộp quà được bọc rất cẩn thận và nhiều lớp, khó khăn lắm tôi mới mở ra được, vậy mà thứ trong đó khiến tôi thất vọng tràn trề và một câu hỏi to tướng trong đầu.

Anh ấy tặng tôi một chiếc nhẫn bạc, không biết có dụng ý gì đây? Ngày Lễ Tình yêu, người ta tặng vàng tây, tặng vòng, đồng hồ, hoa hay socola. Còn người đàn ông mà tôi thầm yêu lại tặng chiếc nhẫn bạc. Không biết anh ấy tặng tôi món quà này có ý gì đây?

Tôi chỉ muốn gọi điện ngay lập tức để hỏi về món quà quá đặc biệt của Hiển nhưng sợ bị mất điểm nên đành nhẫn nại. Mọi người ơi tôi có nên yêu cầu anh ấy một lời giải thích về món quà này không?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngay-le-tinh-yeu-nguoi-ban-trai-ma-toi-tham-yeu-trom-nho-tang-mot-mon-qua-ma-toi-ngo-ngac-khong-hieu-dung-y-cua-anh-ay-muon-gi-nua-222020142133441248.htm

tặng quà

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.