Ngày tái hôn, tôi giận dữ tát vợ mới trước mặt quan khách sau khi nhận được món quà từ vợ cũ

Cho đến bây giờ ngồi một mình trong phòng tối, tôi mới thấy mình ngu xuẩn và tiếc nuối người vợ cũ vô vàn.

Tôi là một người đàn ông từng trải qua đổ vỡ, tôi biết trong cuộc hôn nhân trước, tôi có lỗi với vợ cũ rất nhiều. Cô ấy lấy tôi khi tôi chỉ có hai bàn tai trắng. Ban đầu bố mẹ vợ cũ nhất quyết phản đối vì gia đình tôi làm nông nghèo khó nhưng vì tình yêu, cô ấy đã theo tôi về nhà mà không đòi hỏi một chút gì.

Sau khi kết hôn, tôi và vợ cũ vay mượn chút vốn liếng của họ hàng ở quê rồi lên thành phố làm việc. Công việc tuy vất vả nhưng kiếm được kha khá. Chỉ 3 năm sau, từ một cửa hàng tạp hóa nhỏ, tôi và vợ cũ đã mở được cả siêu thị mini. Vợ cũ vốn là người khéo léo và nhanh nhẹn nên khách hàng đến nườm nượp.

Ngày tái hôn, tôi giận dữ tát vợ mới trước mặt quan khách sau khi nhận được món quà từ vợ cũ-1

Cuộc hôn nhân của chúng tôi hạnh phúc nhưng cũng có một vấn đề nan giải, đó là cả hai lấy nhau mãi mà không có con. Đi khám, bác sĩ bảo do vợ cũ sức khỏe kém, vì chuyện này mà bố mẹ tôi thường xuyên phàn nàn về cô ấy. Mỗi lần như vậy, vợ cũ chỉ biết cúi mặt im lặng. Lúc đầu tôi nghĩ sẽ không bao giờ bỏ cô ấy, nhưng vì khát khao có con buộc tôi phải làm điều có lỗi. Trong lúc không kìm chế được bản thân, tôi đã ngoại tình với cô gái bán hàng cho siêu thị nhà mình. 

Sai lầm nối tiếp sai lầm, một ngày tôi nhận được tin cô gái này đã có thai. Nhưng thật lạ tôi không chút đắn đo mà ly hôn ngay với vợ cũ. Vào ngày ly hôn, cô ấy chỉ nói với tôi đúng ba từ: "Đừng hối hận". Nhưng lúc đó tôi chẳng quan tâm vì đang bị hạnh phúc làm lóa mắt mà không tìm hiểu sâu về ý nghĩa lời nói của cô ấy.

Kết thúc cuộc hôn nhân đầu, tôi nhanh chóng kết hôn với vợ mới. Đám cưới diễn ra được nửa thời gian thì một người chuyển phát nhanh gửi tới món quà cưới của vợ cũ. Dù không thoải mái nhưng tôi vẫn mở ra xem thì tái xanh hết mặt mày, đó là tờ giấy khám của bệnh viện ghi tôi không có khả năng sinh sản. Nhìn kĩ thì thời gian chính là lúc tôi và vợ cũ cùng nhau đi khám vấn đề con cái 1 năm trước đó. Hóa ra chính tôi là người có vấn đề nhưng vợ cũ không muốn tôi buồn nên đã nhờ bác sĩ giấu kín chuyện này. 

Ngày tái hôn, tôi giận dữ tát vợ mới trước mặt quan khách sau khi nhận được món quà từ vợ cũ-2

Tôi tức điên tát thẳng vào mặt vợ mới trước mặt quan khách. Cuối cùng thì đám cưới cũng bị hủy, giờ tôi chỉ còn một mình, tự dằn vặt và không thôi nhớ đến lòng tốt của vợ cũ. Không ngờ vợ mới lại nham hiểm lừa dối tôi chuyện tày đình như vậy. Tôi tin vợ cũ vẫn còn tình cảm với tôi, liệu tôi có còn cơ hội tái hợp với cô ấy không? Tôi phải làm gì đây?

(danghai...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


vợ cũ

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.