Ngày vợ nằm viện, tôi phải chi 100 triệu cứu chữa, thế mà vừa khỏi bệnh cô ấy đã vội vã đưa đơn ly hôn bắt tôi ký

Lâu không gặp vợ, cứ tưởng cô ấy sẽ nhớ chồng da diết, nào ngờ vừa nhìn thấy mặt tôi đã đưa ngay cho tờ đơn ly dị. Tôi thật sự không hiểu nổi vợ đang nghĩ gì nữa?

Vợ chồng tôi lấy nhau được 8 năm, có hai đứa con đáng yêu, cuộc sống gia đình khá yên ấm. Công việc của vợ hành chính nhàn hạ hơn tôi rất nhiều nên lương của cô ấy mỗi tháng được 6 triệu. Còn tôi làm giám đốc công trình, rất vất vả và căng thẳng, bù lại lương của tôi gấp 10 lần lương vợ.

Hàng tháng tôi đưa cho vợ 10 triệu để chi tiêu sinh hoạt, số tiền còn lại tôi để trong ngân hàng. Vì biết quản lý tiền bạc nên 30 tuổi tôi đã mua đất xây nhà, 34 tuổi mua được xe hơi sang trọng.

Cách đây 1 tháng, trong khi tôi đang phải làm công trình xa nhà 500km thì vợ bị đau bụng dữ dội. Nửa đêm vợ gọi điện cầu cứu chồng, lúc đó tôi đã gọi điện nhờ một đồng nghiệp nam tên Vũ đến chở cô ấy vào bệnh viện.

Qua người đồng nghiệp, tôi được biết vợ có một khối u lành ở đại tràng cần phải mổ gấp. Do công việc của tôi đang gấp rút, nếu không kịp tiến độ công ty tôi sẽ bị phạt và tôi có nguy có bị giáng chức. Vì vậy khi vợ mổ cắt một đoạn đại tràng tôi đã không về thăm cô ấy được. Đã có mẹ vợ ở quê ra chăm sóc và có Vũ ở bên lo thủ tục giúp nên tôi cũng yên tâm phần nào.

Tuy không về chăm vợ được nhưng ngày nào tôi cũng dành ra vài chục phút gọi điện hỏi thăm sức khỏe và động viên cô ấy cố gắng dưỡng bệnh, hết bao nhiêu tiền đã có chồng lo hết.

Ngày vợ nằm viện, tôi phải chi 100 triệu cứu chữa, thế mà vừa khỏi bệnh cô ấy đã vội vã đưa đơn ly hôn bắt tôi ký-1
Nghe lời vợ nói mà tôi choáng váng đầu óc, Vũ là người yêu lăng nhăng nhiều cô gái, chẳng chung thủy với ai. (Ảnh minh họa)

Khi vợ ra viện được 2 tuần thì công việc cũng ít và tôi yên tâm giao cho cấp dưới, còn bản thân về quê thăm vợ vài ngày.

Đã 3 tháng nay chưa gặp vợ con, tôi rất nhớ. Tưởng vợ cũng có cùng tâm trạng với chồng, nào ngờ vừa nhìn thấy tôi, cô ấy vào nhà lấy tờ đơn ly dị đã được ký sẵn bắt tôi ký vào.

Tôi ngớ người, chẳng hiểu vợ nghĩ gì nữa? Cô ấy bảo tôi là người người keo kiệt, vô tâm, chẳng quan tâm đến vợ sống chết thế nào chỉ có thích tiền thôi. Ngày vợ sinh hai con không có chồng ở bên, đến bây giờ bị bệnh cấp cứu cũng vắng bóng chồng. 

Nếu tôi không đi làm lấy đâu ra tiền mua nhà cửa xe cộ và cả 100 triệu chữa bệnh cho vợ nữa? Vợ phải hiểu cho nỗi vất vả của chồng chứ? Cô ấy bảo chán tôi đến tận cổ rồi, vợ cần một người đàn ông ở bên cạnh quan tâm mỗi ngày chứ không phải người chỉ biết mang tiền về cho hết trách nhiệm.

Nghe lời vợ nói mà tôi choáng váng đầu óc. Tôi thật không biết phải cứu vãn cuộc hôn nhân của mình thế nào nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

(nguyenbinh...@gmail.com)


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngay-vo-nam-vien-toi-phai-chi-100-trieu-cuu-chua-the-ma-vua-khoi-benh-co-ay-da-voi-va-dua-don-ly-hon-bat-toi-ky-22202124724057338.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.