Nghe cô giúp việc tiết lộ bí mật phía sau vỏ bọc "làm dâu nhà giàu" của em gái, tôi lao vào hỏi em để rồi trái tim như vụn vỡ

Tôi vẫn đinh ninh em gái đang sống rất tốt với người chồng thiếu gia. Vậy mà đến rồi mới biết sự thật hoàn toàn trái ngược.

Gia đình tôi không có điều kiện, bố mẹ lại đau ốm liên miên. Vì hoàn cảnh khó khăn, học xong cấp 3, chị em tôi đều lên thành phố tìm việc. Tôi thì làm nhân viên bán hàng, còn em gái được một người quen giới thiệu nên làm người giúp việc cho một gia đình giàu có.

Thời gian trước, em tôi thông báo đã có thai với người yêu, cũng là con trai của nhà chủ. Sau khi đến nhà tôi thưa chuyện, gia đình bên ấy xin phép hoãn đám cưới với lý do nhà đang có người ốm nặng, họ không muốn đám cưới được tổ chức thiếu trọn vẹn. Phía nhà tôi thấy hợp lý nên đồng ý với phương án này.

Hôm nay tôi đến thăm em gái mà không báo trước. Cứ nghĩ khi bụng mang dạ chửa, lại là dâu con trong nhà giàu, em sẽ được nhàn nhã hơn. Nào ngờ bụng to vượt mặt, em vẫn phải phụ cô giúp việc làm việc nhà. Quần áo thì chẳng có đồ mới, chiếc váy em mặc cũng bị ố vàng từ lâu.

Nghe cô giúp việc tiết lộ bí mật phía sau vỏ bọc làm dâu nhà giàu của em gái, tôi lao vào hỏi em để rồi trái tim như vụn vỡ-1

Thì ra nhà thông gia chỉ nhận cháu, không nhận con dâu. (Ảnh minh họa)

Thấy em vất vả như vậy, tôi có than thở vài câu, không hiểu tại sao làm dâu nhà giàu, em vẫn bị đối xử thiếu công bằng như vậy. Những lời nói đó đã bị cô giúp việc trong nhà nghe hết. Cô ấy ở gần nhà tôi nên hai bên khá thân thiết. Khi tôi ra về, cô kéo tôi lại nói nhỏ: "Em cháu mang tiếng đi làm dâu nhưng không sung sướng gì đâu cháu ạ. Chúng nó vẫn chưa đăng ký kết hôn đâu, bà chủ cũng khó tính lắm, chỉ chấp nhận đứa bé trong bụng thôi".

Nghe sự tình từ cô giúp việc, tôi lao vào hỏi chuyện. Không thể giấu được nữa, em ôm tôi khóc nức nở. Thì ra nhà thông gia chỉ nhận cháu, không nhận con dâu. Họ cho rằng em tôi đã mồi chài con trai họ. Việc gặp mặt gia đình tôi lần trước cũng chỉ là hình thức.

Thấy em mình chịu khổ, tôi muốn đưa con bé về nhà ngay lập tức. Thế nhưng em tôi vẫn ngây thơ nói sẽ ở lại sinh con và chờ nhà chồng chấp nhận. Dù sao chồng em cũng là người đàn ông có trách nhiệm. Còn tôi lại sợ em mình phải thiệt thòi. Tôi có nên cho bố mẹ biết để ông bà đến nhà thông gia nói chuyện phải trái không?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nghe-co-giup-viec-tiet-lo-bi-mat-phia-sau-vo-boc-lam-dau-nha-giau-cua-em-gai-toi-lao-vao-hoi-em-de-roi-trai-tim-nhu-vun-vo-22202113922307968.htm

làm dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.