Nghe lời bố mẹ, tôi bỏ người yêu vì nhà cô ấy nghèo để rồi bây giờ tiếc ngẩn ngơ

Bố mẹ từng bắt tôi bỏ cô ấy vì gia đình không môn đăng hộ đối, nhưng đến khi gặp lại, cô ấy hoàn toàn lột xác

Bố mẹ từng bắt tôi bỏ cô ấy vì gia đình không môn đăng hộ đối, nhưng đến khi gặp lại, cô ấy hoàn toàn lột xác, gia đình cũng giàu kếch xù.

Kể từ hôm gặp lại người tình cũ đến giờ, lòng tôi lúc nào cũng rối bời, không thể nào tập trung cho việc cưới xin được. Tôi cứ luôn vảng vất những kỉ niệm xưa cũ và trong đầu nảy sinh suy nghĩ giá mà có thể quay về bên nhau.

Thực ra, điều khiến tôi tiếc nuối nhất không phải vì chuyện nhà cô ấy giàu có lên, mà vì từ trước tới nay tôi vẫn luôn xác định chỉ có cô ấy mới hợp tính mình. Cô ấy hiểu tôi từng tí một, đến tôi cũng phải ngạc nhiên. Thế mà chỉ vì ngày ấy đớn hèn, nghe theo lời bố mẹ mà tôi nỡ phụ bạc người con gái mình yêu.

Cô ấy hiểu tôi từng tí một, đến tôi cũng phải ngạc nhiên. Thế mà chỉ vì ngày ấy đớn hèn, nghe theo lời bố mẹ mà tôi nỡ phụ bạc người con gái mình yêu. (Ảnh minh họa)

Tôi gặp lại cô ấy cách đây 1 tháng, sau gần 2 năm chia tay. Cô ấy đẹp lên bất ngờ khiến tôi sửng sốt. Năm xưa cô ấy hiền dịu, lành lành, giờ nhìn như một con người khác, sành điệu, chịu chơi và đầy cuốn hút. Tôi ngỡ ngàng khi biết sự thay đổi này là bởi vì bố cô ấy rất giàu có, chỉ cần cô ấy muốn là có tiền để lo cho cuộc sống. Lúc còn yêu tôi, bố mẹ cô ấy ly hôn, cô ấy ở với mẹ, không muốn xin tiền bố nên trông mới giản dị và đơn thuần như vậy. Thế mà vì không biết, bố mẹ tôi cấm bằng được. Tôi thì hèn nhát nên cũng nghe theo.

Gặp lại nhau, tôi bị cuốn vào mối quan hệ đó không dứt ra được mặc dù biết mình có lỗi với người sắp cưới làm vợ. Nhưng ngày nào tôi cũng phải đi gặp tình cũ, chúng tôi qua đêm với nhau, đi du lịch cùng nhau… Tình cũ nói thẳng với tôi rằng, cô ấy làm như vậy là để tôi đau đớn khi năm xưa đã bỏ rơi cô ấy lại… nhưng nếu tôi còn yêu và muốn quay về, cô ấy sẵn sàng chấp nhận.

Gặp lại nhau, tôi bị cuốn vào mối quan hệ đó không dứt ra được mặc dù biết mình có lỗi với người sắp cưới làm vợ. Nhưng ngày nào tôi cũng phải đi gặp tình cũ, chúng tôi qua đêm với nhau, đi du lịch cùng nhau… (Ảnh minh họa)

Tôi biết mình có tội với cả hai người phụ nữ đó. Năm xưa tôi có tội với người con gái mình yêu, còn bây giờ tôi lại vì cô ấy mà có tội với vợ sắp cưới. Nhưng quả thật, tôi không có cách nào thoát ra được. Đám cưới đã cận kề, vợ tôi cần tôi lo lắng, chuẩn bị bao nhiêu thứ nhưng tôi mặc kệ cô ấy phải tự lo hết, lúc nào cũng quẩn quanh người tình cũ.

Chuyện lằng nhằng này của tôi cậu bạn thân cũng biết. Nó khuyên tôi nên dứt khoát với người tình cũ vì nó đoán cô ấy chỉ làm vậy để tôi hủy bỏ đám cưới, mọi chuyện dang dở như một cách trả thù mà thôi chứ nhất quyết không quay lại đâu. Đàn bà khi hận tình thì gớm ghê lắm. Nếu tốt chắc cô ấy sẽ không bao giờ cặp kè với người từng bỏ mình, sắp lấy vợ, làm khổ cô gái khác như thế. Đây rõ ràng là một âm ưu…

Đàn bà khi hận tình thì gớm ghê lắm. Nếu tốt chắc cô ấy sẽ không bao giờ cặp kè với người từng bỏ mình, sắp lấy vợ, làm khổ cô gái khác như thế. Đây rõ ràng là một âm ưu… (Ảnh minh họa)

Nghe bạn nói tôi lại hoang mang… Thực sự tôi có ra nông nỗi nào thì cũng là tại tôi cả thôi, chỉ thương cô vợ sắp cưới. Nếu đúng tình cũ có âm mưu như thế mà tôi lại hủy hôn thì thật là tội nghiệp.

Tôi nên làm gì bây giờ?

Theo Khám phá


người yêu

chia tay

nhà nghèo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.