Nghe những lời cầu xin của bạn gái với em trai mà tôi 'chết lặng', không biết phải làm sao cho đúng

Đúng như tôi tính toán, khoảng 30 phút sau, khi cả nhà đã yên tĩnh ngủ trưa thì Vi rón rén qua phòng em tôi nói chuyện. Ngay lập tức tôi đã bám theo sau.

Bạn gái tôi tên Vi, chúng tôi yêu nhau đến nay được gần 1 năm. Vì cũng đã khá lớn tuổi nên tôi muốn hai đứa có con rồi cưới cho chắc. Thế nên trong suốt thời gian yêu nhau, chúng tôi không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Hai tuần trước, bạn gái thông báo là đã có thai. Khi đó tôi vui lắm và ngỏ lời cầu hôn ngay lập tức.

4 ngày trước, tôi đã đưa Vi về ra mắt gia đình. Khi bạn gái tôi vừa xuất hiện, em trai tôi giật mình rồi kêu tên Vi. Nhìn bạn gái tôi bối rối, lưỡng lự nhận em tôi là người quen cũ.

Ngồi chơi một lúc thì em tôi kêu có việc nên bỏ vào phòng mà không tiếp chị dâu tương lai. Thái độ kỳ lạ của em trai khiến tôi rất nghi ngờ, liệu hai người này có mối quan hệ gì bí mật nào không?

Đến nhà chơi, Vi được bố mẹ tôi đón tiếp nhiệt tình nhưng cô ấy có vẻ không được vui vẻ lắm, dường như đang lo lắng điều gì đó. Sau khi ăn bữa trưa xong, bố mẹ đi ngủ, tôi cũng giả ngủ say, để xem có thăm dò được bí mật gì không?

Đúng như tôi tính toán, khoảng 30 phút sau, khi cả nhà đã yên tĩnh ngủ trưa thì Vi rón rén qua phòng em tôi nói chuyện. Ngay lập tức tôi đã bám theo sau.

Nghe những lời cầu xin của bạn gái với em trai mà tôi chết lặng, không biết phải làm sao cho đúng-1

Ảnh minh họa

Tôi thật sự sốc khi Vi chủ động cầu xin em tôi đừng nói ra quá khứ của cô ấy. Em tôi cũng rất cứng nhắc: “Tôi không phản bội anh trai được, nếu lấy bạn thì cả đời anh tôi không có con sao?”.

Vi nói: “Tôi đã có thai rồi, dù muốn hay không bạn sẽ là em chồng của tôi”. Em tôi bảo Vi là người không có đạo đức, không thể bước chân vào nhà của chúng tôi được.

Vào buổi tối, khi đã tiễn Vi về, tôi gặp riêng em trai hỏi về mối quan hệ giữa hai người là thế nào? Em tôi thật thà nói hai người là bạn thân. Lúc trước Vi yêu say đắm cậu bạn thân của em tôi. Chính em tôi đã 3 lần đưa Vi đi phá thai, bác sĩ bảo khả năng vô sinh của bạn gái tôi là rất cao.

Ngay hôm sau, tôi gặp Vi và bảo cô ấy đi khám thai xem. Lúc đầu cô ấy không chịu đi, chỉ đến khi tôi cáu gắt lên thì cô ấy mới nói sự thật. Rằng chưa hề có thai, đã nói dối để ép tôi nhanh chóng làm đám cưới.

Vi nói hai chúng tôi cứ làm đám cưới đi, sau này nếu không có con thì có thể đi thụ tinh nhân tạo. Chuyện có con ngày nay đơn giản lắm.

Quá khứ đáng sợ của Vi, tôi thật không biết có bỏ qua được không? Theo mọi người tôi có nên cưới Vi làm vợ không?

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nghe-nhung-loi-cau-xin-cua-ban-gai-voi-em-trai-ma-toi-chet-lang-khong-biet-phai-lam-sao-cho-dung-98080.html

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.