Nghe tin chị hàng xóm bị tai nạn khó lòng qua khỏi, tôi hoảng loạn đến mức thức trắng 3 đêm liền

Chị hàng xóm mà có mệnh hệ gì thì tôi cũng đi theo chị luôn mất.

Tôi với chị hàng xóm tên H chơi thân với nhau. Có lần tôi đã tâm sự với chị ấy về một khoản tiết kiệm trong ngân hàng. 4 tháng trước, chị ấy qua nhà tôi mượn tiền. Chị bảo cần tiền đầu tư kinh doanh, còn thiếu 700 triệu nữa. Chị sẽ trả cho tôi lãi suất cao hơn ngân hàng.

Vợ chồng tôi lấy nhau 6 năm nay, cũng chỉ tiết kiệm được có từng đó, nếu cho chị H mượn thì tôi cũng lo rủi ro. Nhưng chị ấy cam kết trả lãi hàng tháng đúng hẹn và khi nào chúng tôi cần tiền chỉ cần thông báo trước 50 ngày thì sẽ trả hết. Nếu không trả được nợ thì chị ấy đã có ngôi nhà thế chấp cho tôi.

Vì ham lãi suất cao, cùng với những lời nói dễ nghe chắc chắn của chị, tôi đã giấu chồng rút toàn bộ tiền ngân hàng về đưa cho chị H mượn.

Những tháng sau đó, chị H trả lãi đúng hẹn khiến tôi rất vui, vậy là từ nay gia đình có thêm một khoản để chi tiêu.

4 ngày trước, khi tôi vừa đi làm về, nghe thấy hàng xóm túm tụm nói chuyện, tò mò tôi ngó vào thăm dò. Tôi choáng khi nghe một bác nói là chị H bị tai nạn đang rất nguy kịch. Gia đình chị ấy cần khoản tiền rất lớn chạy chữa, mọi người trong khu phố đang đi quyên góp tiền để hỗ trợ gia đình chị H vượt qua khó khăn.

Nghe tin chị hàng xóm bị tai nạn khó lòng qua khỏi, tôi hoảng loạn đến mức thức trắng 3 đêm liền-1

Lo chị H bị mất, tôi không còn thiết ăn uống gì nữa. (Ảnh minh họa)

Tôi run rẩy khi nghe tin sét đánh này, chị ấy mà có mệnh hệ gì thì tôi cũng đi theo chị luôn.

3 ngày liên tiếp sau đó, tôi không thể ngủ được, tôi lo sợ bị chồng phát hiện việc vợ tự tiện mang tiền cho người ta mượn. Tôi rất sợ chị H ra đi đột ngột, rồi tôi biết đi đòi ai số tiền đó đây?

Suốt mấy ngày nay, điện thoại của chị H luôn ở chế độ ngoài vùng phủ sóng. Ngày hôm qua bất ngờ chồng chị H gọi lại cho tôi. Tôi lo lắng hỏi về sức khỏe và số tiền đã cho chị ấy mượn. Thậm chí tôi còn chụp tờ giấy cho vay đã có chữ ký của chị H cho anh chồng xem.

Thế nhưng anh nói: "Sức khỏe yếu lắm, không biết có cầm cự được vài ngày nữa không. Ngôi nhà là anh đứng tên, vợ anh chẳng có tài sản gì, sao em lại cho cô ấy mượn gì mà nhiều vậy?".

Lo chị H mất, tôi không còn thiết ăn uống gì nữa. Tôi thật sự không biết phải đối mặt với chồng thế nào nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nghe-tin-chi-hang-xom-bi-tai-nan-kho-long-qua-khoi-toi-hoang-loan-den-muc-thuc-trang-3-dem-lien-2220211511104412478.htm

tai nạn

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.