Ngỡ số may lấy được chồng tốt, nào ngờ tôi phát hiện ra sự thật động trời trong cốc sữa nóng chồng pha cho mỗi ngày

Ai nhìn vào cũng nói chồng tôi khéo chăm vợ, đến bản thân tôi cũng nghĩ thế nếu như không vô tình phát hiện sự thật kinh hoàng.

Ai nhìn vào cũng nói chồng tôi khéo chăm vợ, đến bản thân tôi cũng nghĩ thế nếu như không vô tình phát hiện sự thật kinh hoàng.

Vợ chồng tôi gắn bó đến nay cũng hơn 5 năm. Sau khi cưới vì được hai bên nội ngoại vun vén nên chúng tôi cũng có một căn nhà nhỏ mà không phải sống chung đụng với bất kỳ ai. Mối quan hệ vợ chồng hay với hai bên gia đình đều tốt cả. Tôi vẫn thường hay tự hào về điều đó, những người cũng quanh cũng nói tôi tốt phước lấy được người chồng hay lam hay làm, lại tâm lý và chiều chuộng vợ con.

Không phải khoe nhưng đúng thật chồng tôi là một người đàn ông lý tưởng. Anh đi làm chăm chỉ cần cù, nhưng có bao nhiêu tiền lương tiền thưởng đều đưa cho tôi quản lý sạch. Chẳng những thế, anh còn hay chịu khó đỡ đần vợ công việc nhà cửa, có thời gian rảnh sẽ dành để chơi với con, dạy con học bài.

Cuộc sống của hai vợ chồng cứ bình yên trôi qua như thế, tôi những tưởng mình đã đạt được cái đích hạnh phúc nhất của đời người. Nhưng hóa ra mọi chuyện lại tan tành như một bong bóng xà phòng, vào cái đêm định mệnh ấy.

(Ảnh minh họa)

Tối hôm đó, giống như mọi ngày, chồng tôi pha một cốc sữa nóng lên cho tôi uống. Khi tôi đang ngồi máy tính làm việc, anh đi khẽ từ phía sau, đặt cốc sữa lên bàn và vòng tay ôm tôi. Hạnh phúc vì được chồng quan tâm, tôi ngả đầu vào vòng tay anh, nũng nịu nói lời yêu thương dịu ngọt.

Sau khi thưởng thức xong cốc sữa chồng pha, tôi lại lăn ra giường ngủ một mạch. Tôi cứ đinh ninh chồng tôi chăm vợ tốt, biết vợ khó ngủ nên mới pha sữa nóng cho vợ bồi bổ, lại giúp vợ ăn ngon ngủ tốt hơn. Cho nên trước hành động quan tâm ân cần đều đặn như vắt chanh của anh hằng ngày, tôi vẫn chưa hết cảm kích.

Nhưng trời xui đất khiến làm sao mà hôm ấy tôi lại ọc ạch đau bụng, dù mắt cứ rũ vào nhưng vẫn phải chạy vội vào toilet. Cũng vì thức giấc giữa đêm nên tôi vô tình phát hiện chồng tôi vẫn còn ngồi trước màn hình máy tính, đèn phòng làm việc sáng choáng.

Tôi cố nén cơn đau để tiến lại gần, nhìn thử xem chồng mình mải mê làm gì mà chưa đi ngủ. Bình thường anh chẳng bao giờ mang việc về nhà làm, tại sao hôm nay lại ngồi bên bàn làm việc khuya khoắt thế?

(Ảnh minh họa)

Cho đến khi đứng sát bên mép cửa, tôi mới biết chồng mình đang gọi video call cho một cô gái. Nhìn kỹ thì có vẻ như đó là người yêu cũ của anh – người đang ở cách chúng tôi một nửa vòng trái đất. Tôi còn nghe rõ mồn một từng lời nói của hai người:

"Anh cho vợ uống sữa mà em gửi về rồi. Ngủ tít, chả biết đâu mà lần."

"Thì sữa đó kích thích ăn tốt ngủ tốt mà. Nhưng chẳng lẽ em cứ mãi là người tình trong bóng tối của anh như này sao anh?"

"Em cứ về đi. Em về Việt Nam rồi chúng mình bắt đầu lại nha!"

Sau đó họ còn nói với nhau nhiều lắm. Nhưng mắt tôi nhòe nước, chân tôi không còn đứng vững nữa. Hóa ra chồng tôi chỉ đang cố tỏ ra yêu thương vợ để che đậy việc xấu xa mà anh đang làm. Bây giờ thì anh còn đợi người yêu cũ trở về để được chính thức nối lại tình xưa nữa cơ đấy. Trước cú sốc này, tôi phải làm sao đây?

Theo Helino


sự thật

chiều vợ

chăm vợ

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.