Ngoại tình với gái trẻ, gã đàn ông sập bẫy cô vợ cao tay

Chán vợ hết xuân sắc, tôi ngoại tình để “đổi gió” rồi trở thành người bao nuôi của cô gái đáng tuổi con mình. Nhưng khi tưởng chừng như có tất cả, tôi mới biết mình sập bẫy của cô vợ cao tay ngay từ đầu.

Lúc mới cưới, ai cũng khen vợ chồng tôi xứng đôi. Người lớn còn nói “nhất gái hơn hai, nhì trai hơn một”, chắc chắn vợ chồng tôi sẽ hạnh phúc đến già.

Tôi không tin lắm. Bằng chứng là cưới nhau được 5 năm, vợ tôi già đi trông thấy. Trong khi đó, tôi vẫn giữ nguyên phong độ, thậm chí còn trẻ ra.

Vợ hết xuân sắc, đời sống hôn nhân của tôi nhạt dần. Dù đã cố gắng hết sức, tôi cũng không còn tìm được chút hấp dẫn nào từ vợ. Trong khi đó, công việc của tôi liên tục tiếp xúc với những cô gái trẻ, nóng bỏng.

Một ngày, tôi có ý định ra ngoài đổi gió. Tuy vậy, những cuộc chơi theo kiểu mì ăn liền, bóc bánh trả tiền khiến tôi chán ngấy. Tôi muốn nhiều hơn thế.

Tôi muốn có được cảm giác chinh phục, yêu đương một người con gái. Dĩ nhiên, tôi không ngu dại đi tán tỉnh những cô gái trẻ đang làm việc với mình. Tôi lên mạng xã hội tìm cách qua lại với nhiều cô gái có nhu cầu tìm “bố nuôi”.

Ngoại tình với gái trẻ, gã đàn ông sập bẫy cô vợ cao tay-1
Tôi tưởng mình khôn ngoan nhưng đã rơi vào bẫy của cô vợ cao tay. (Ảnh minh họa: Pexels).

Bằng cách nào đó, vợ tôi phát hiện chuyện tôi ngoại tình, qua lại với mấy cô gái trẻ. Cô ấy đau lòng và muốn tôi ly hôn. Tôi không muốn gia đình tan nát nên hứa sẽ không tái diễn mấy trò trăng hoa.

Nhưng tôi cũng chỉ nhịn được vài tháng. Khi thấy vợ bắt đầu nguôi ngoai, không để ý đến mình, tôi lại tìm đến các em trước đây đã liên hệ. Tuy vậy, tôi chỉ dừng lại ở việc thỏa mãn nhu cầu sinh lý chứ không dám bao nuôi kiểu tình nhân.

Mãi sau này, khi thấy vợ thực sự không để ý nữa, tôi mới bắt đầu tìm lại cảm giác được trở thành sugar daddy. Tôi gặp cô gái trẻ này khi chở vợ đến một siêu thị mini gần nhà mua thức ăn. Cô bé là nhân viên ở đó.

Cô gái trông sạch sẽ, đáng yêu và có ánh nhìn thực sự cuốn hút. Ngay lần đầu gặp, tôi đã biết mình phải chinh phục và chiếm được cô bé. Tôi bắt đầu đến siêu thị nhiều hơn. Cuối cùng, tôi cũng xin được số điện thoại của em.

Tôi lên kế hoạch tán tỉnh và hứa sẽ biến em thành mẫu ảnh quảng cáo, thu nhập sẽ hấp dẫn và sung sướng hơn vị trí của một nhân viên bán hàng trong siêu thị. Trước một tương lai sáng sủa, em nghỉ việc ở siêu thị và bắt đầu làm mẫu tay cho một số hãng sản phẩm mà tôi quen biết.

Tôi thuê cho em một căn chung cư nhỏ nhưng đẹp, đầy đủ tiện nghi ở ngoại ô thành phố. Rồi tôi nhận ra mình đã yêu cô gái có cái nhìn cuốn hút cùng đôi bàn tay thon dài, trắng muốt.

Yêu em, tôi bắt đầu chán gia đình, cuộc hôn nhân đang có. Tôi tin rằng em sẽ là người vợ tuyệt vời. Tôi nghĩ mình sẽ có cuộc sống mới hạnh phúc hơn khi được bên em. Thế nên tôi cộc cằn với vợ, công khai ý định muốn ly hôn.

Tôi chuẩn bị cho cuộc sống mới với em bằng cách dồn tài chính tôi kiếm được ở bên ngoài về phía nhân tình. Tôi còn hứa với em rằng sau khi ly dị vợ, lấy được một nửa tài sản sẽ cùng em xây dựng hạnh phúc mới.

Tôi nhắn cho em kế hoạch xây dựng hạnh phúc mới. Em không trả lời mà chỉ thả tim. Tôi cứ nghĩ mình đã có tất cả. Thế nhưng khi đang hạnh phúc, hình dung về cuộc sống mới bên nhân tình, tôi choáng váng phát hiện những suy tính của mình đều nằm trong kế hoạch của vợ.

Nói cho đúng, tôi đã lọt vào cái bẫy do vợ tôi giăng sẵn. Ngày ra tòa, vợ tôi bất ngờ tung ra bằng chứng tôi ngoại tình. Đó là những tin nhắn, hình ảnh ân ái của tôi và cô nhân viên siêu thị.

Bằng chứng ngoại tình rõ rằng, tòa tuyên cô ấy được chia phần lớn tài sản. Tôi đau đớn phát hiện ra rằng, cô nhân tình của mình chính là tay trong của vợ.

Hèn gì cô ta không bao giờ đòi tôi mua xe sang, nhà… mà chỉ muốn tôi chuyển tiền mặt vào tài khoản mỗi tháng. Thật dễ hiểu, số tiền ấy sẽ lại chảy ngược vào túi vợ tôi.

Vợ giăng bẫy tôi chỉ để nắm được bằng chứng tôi ngoại tình với một mục đích duy nhất khiến tôi khánh kiệt sau khi ly hôn. Bây giờ thì cô ấy có tất cả còn tôi mất tất cả. Cái giá của những phút giây buông thả bản thân theo dục vọng thấp hèn thật quá đắt.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tam-su-viec-thich-ngoai-tinh-de-doi-gio-toi-sap-bay-cua-co-vo-cao-tay-2126760.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.