Ngủ lại ở nhà bạn, tôi vội vã về nhà lúc 3 giờ sáng, khi nhìn thấy tôi chồng khóc cầu xin đừng ly hôn

Tôi hiểu ngay là ở nhà đã xảy ra chuyện gì, tôi lao vào phòng tát chồng rồi đòi ly hôn. Tôi nói không bao giờ tha thứ cho lỗi lầm này của anh mặc cho anh khóc lóc năn nỉ rằng sẽ sửa sai.

Hai vợ chồng tôi làm cùng công ty, ai cũng khen ngợi chúng tôi đẹp đôi và tôi rất hạnh phúc vì điều đó. Chồng là người có vẻ ngoài không đẹp trai nhưng rất nam tính, ga lăng và biết chăm lo cho người khác. Ở công ty, anh được cả sếp lẫn nhiều đồng nghiệp quý mến vì tính cách này. 

Những ngày sau khi kết hôn của tôi rất hạnh phúc, trong 5 năm đầu, tôi sinh được hai con cả trai lẫn gái xinh xắn. Nhưng cho đến khi mang thai đứa con thứ 3, tôi tình cờ phát hiện chồng có quan hệ thân thiết với một nữ đồng nghiệp.

Trong cuộc họp cả công ty, tôi đánh rơi chiếc bút xuống gầm bàn. Vô tình liếc sang chỗ chồng ngồi thì thấy anh đang ngoắc chân vào chân cô đồng nghiệp bên cạnh. Lúc đó tim tôi đập thình thịch không tin vào mắt mình nhưng cố giữ bình tĩnh cho đến khi về nhà.

Tối hôm đó về nhà, tôi tra hỏi chồng thì anh thú nhận với tôi mọi việc. Anh nói trong thời gian tôi có thai, vì nhu cầu sinh lý giảm sút nên anh phải lòng cô đồng nghiệp trẻ kia. Nhưng mối quan hệ chỉ mới bắt đầu vài tháng nay, anh hứa sẽ chấm dứt và không bao giờ tái phạm nữa. Dù giận chồng lắm nhưng vì muốn giữ gia đình yên ấm và để con có bố mẹ đầy đủ, tôi nhắm mắt bỏ qua cho chồng.

Kể từ thời điểm đó, tôi thay đổi cách sống, chăm lo cho bản thân nhiều hơn. Tôi cũng dành nhiều thời gian hơn cho con, cứ cuối tuần lại bảo chồng chở cả nhà đi chơi. Thay vì những tháng ngày trước đó, chỉ chăm chăm đi làm kiếm tiền, tiết kiệm đủ thứ, bây giờ tôi muốn các con có cuộc sống vui vẻ hơn.  Để ý chồng, thấy anh cũng có vẻ ân hận vì những gì mình đã làm, biết quan tâm đến vợ con hơn nên tôi cũng an tâm phần nào.

Ngủ lại ở nhà bạn, tôi vội vã về nhà lúc 3 giờ sáng, khi nhìn thấy tôi chồng khóc cầu xin đừng ly hôn-1

Sau khi con gái thứ 3 chào đời, cuộc sống bận rộn hơn nhưng nhờ có chồng giúp nên tôi cũng đỡ đi phần nào. Khoảng thời gian đó, tôi cảm thấy hạnh phúc bởi vợ chồng luôn có nhau, cùng làm mọi việc. Được khoảng 6 tháng tôi bắt đầu đi làm trở lại thì chồng cũng thuê giúp việc. Anh muốn tôi thoải mái hơn chứ không phải lúc nào cũng "đầu bù tóc rối" với con cái.

Giúp việc nhà tôi là gái quê nhưng rất trẻ và xinh xắn. Nghe đâu nhà nghèo nên tôi cũng thương cho hoàn cảnh của cô ấy. Tôi cũng rất ấn tượng vì người giúp việc nhanh nhẹn, hiểu chuyện và khéo chăm trẻ con.

Một hôm, một người bạn thân chuẩn bị lấy chồng xa nên nhờ tôi tới giúp và ở lại qua đêm vì nhà trai rước dâu sớm. Đêm đó, tôi ngủ lại nhà bạn nhưng cứ sốt ruột chuyện ở nhà nên trằn trọc không yên giấc. Đến khoảng 3h sáng, tôi vội vã trở về nhà. Khi mở cửa, tôi thực sự choáng váng khi thấy cô giúp việc chạy ra khỏi phòng của hai vợ chồng.

Ngay lập tức, tôi hiểu ở nhà đã xảy ra chuyện gì nên lao vào phòng tát chồng rồi đòi ly hôn. Tôi nói không bao giờ tha thứ cho lỗi lầm này của anh mặc cho anh khóc lóc năn nỉ sửa sai. Vẫn tương tự như lời hứa năm xưa, anh thề thốt không bao giờ quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác nữa, còn khuyên tôi nên mở lòng vì các con và cầu xin đừng ly hôn.

Trong lòng tôi vô cùng tức giận, lần thứ nhất như thế rồi, lại có lần thứ hai và rồi sẽ không biết còn chuyện gì xảy ra nữa. Chồng nói tôi độc ác nhưng khi anh lừa dối tôi ngoại tình với người phụ nữ khác anh không hề mảy may muốn giữ gia đình. Tôi vẫn quyết tâm ly hôn dù con còn nhỏ, tôi làm như thế có đúng không?

(phuongly...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.