Ngủ nhờ nhà chị gái, tôi gặp ác mộng khi phát hiện bí mật tày đình của anh rể

Thậm chí sự việc tôi phát hiện được hôm ấy còn trở thành cơn ác mộng đối với tôi những ngày sau đó.

Gia đình tôi có hai chị em, chị gái và tôi. Chị lấy chồng đến nay được 3 năm, cuộc sống rất đáng mơ ước với người chồng thành đạt, giỏi giang và cưng chiều chị hết mực. Bố mẹ tôi luôn mang chị ra làm gương để tôi noi theo, mong muốn tôi cũng lấy được một người chồng tốt như anh rể

Hôm trước chị đưa con trai về nhà chơi mấy hôm. Trùng hợp hôm ấy công ty tôi có buổi liên hoan ở nhà hàng, địa điểm khá gần căn hộ của chị và anh rể. Chị gái biết tôi sẽ về muộn lại phải uống rượu nên chị bảo tôi vào nhà chị mà ngủ, sáng hôm sau hãy về nhà cho tỉnh táo và an toàn. 

Tôi thấy chị nói đúng, anh rể cũng đi công tác không có nhà nên tôi liền đồng ý. Tôi không thể ngờ được chỉ ngủ ở nhà chị gái 1 tối mà tôi phải chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng, nói đúng hơn là bí mật tày đình của anh rể. Thậm chí sự việc tôi phát hiện được hôm ấy còn trở thành cơn ác mộng đối với tôi những ngày sau đó.

Lúc ấy cũng phải gần 1 giờ đêm, tôi đã về nhà thay quần áo và lên giường chuẩn bị đi ngủ. Tất nhiên tôi ngủ ở phòng dành cho khách của nhà chị gái. Nhưng tôi vừa thiu thiu ngủ thì nghe được tiếng mở cửa. Lúc ấy tôi vừa khó hiểu vừa sợ hãi không biết là trộm hay là ai đột nhiên vào nhà. Vì chỉ có một mình trong nhà, tôi không dám làm ra hành động liều lĩnh gì. Tôi quyết định chốt cửa trong theo dõi động tĩnh thêm. 

 

Ngủ nhờ nhà chị gái, tôi gặp ác mộng khi phát hiện bí mật tày đình của anh rể-1

Tôi vừa thiu thiu ngủ thì nghe được tiếng mở cửa. (Ảnh minh họa)

Tôi ngạc nhiên nghe được giọng anh rể ngoài phòng khách. Không chỉ có mình anh mà còn có một người đàn ông khác. Hai người ấy cãi nhau khá to tiếng nên tôi nghe được rõ ràng những lời họ nói. Càng nghe tôi càng bủn rủn cả chân tay. Người đàn ông lạ kia trách móc anh rể tôi không chịu ly hôn để sống chung với anh ta. Còn anh rể thì hết lời thanh minh, hứa hẹn dù có vợ nhưng chỉ yêu một mình anh ta và sẽ đối xử với anh ta hết lòng hết dạ. 

Họ cãi nhau được một lúc thì cũng làm hòa. Sau đó hai người bắt đầu có hành động thân mật. Nghe được những tiếng động nhạy cảm phát ra từ phòng khách căn hộ mà tôi tôi sợ hãi vô cùng. Thực sự tôi chưa bao giờ được nghe hay chứng kiến cảnh tượng 2 người đàn ông làm tình với nhau cả. 

Tôi hoảng hốt tới mức phải bịt tai lại. Đợi mãi cuối cùng họ cũng kết thúc, tôi đang không biết phải làm thế nào khi đối mặt với anh rể vào sáng ngày mai thì giật bắn mình nghe tiếng gõ cửa phòng. Lúng túng mở cửa ra, lúc ấy tôi mới biết vì ánh điện trong phòng vẫn sáng nên anh rể đã phát hiện có người trong phòng. Thêm chiếc giày lạ ở ngoài cửa, anh ấy biết không phải chị gái tôi và cũng đoán được là tôi đến ngủ nhờ. 

Tôi bước ra thì thấy người đàn ông lạ kia đã ra về. Anh rể bảo tôi ngồi xuống sofa rồi cất lời một cách khá bình tĩnh. Anh nói nếu tôi đã biết được thì anh sẽ thẳng thắn với tôi. Anh thừa nhận anh là người đồng tính, cưới chị tôi chỉ để che mắt mọi người và mục đích sinh con nối dõi. Chuyên đi công tác cũng là nói dối vợ, mục đích để ở bên người tình được thoải mái mà thôi.

Ngủ nhờ nhà chị gái, tôi gặp ác mộng khi phát hiện bí mật tày đình của anh rể-2

Anh thừa nhận anh là người đồng tính, cưới chị tôi chỉ để che mắt mọi người và mục đích sinh con nối dõi. (Ảnh minh họa)

Anh nói ngoài tình yêu không thể cho chị tôi thì chị tôi muốn gì anh cũng đáp ứng. Thực tế chứng minh anh là một người chồng gần như hoàn hảo, lo cho vợ con cuộc sống đầy đủ chẳng thiếu thứ gì. Anh đối xử với chị cũng rất dịu dàng, chu đáo. Nếu không có chuyện xảy ra đêm hôm nay thì không ai có thể để chê trách ở anh điều gì cả. 

Anh bảo một người chồng bình thường không phải người đồng tính cũng chưa chắc đã đối xử tốt với vợ được như anh. Cuộc đời sẽ chẳng có điều gì là hoàn hảo, được thứ này thì phải mất cái khác. Chị tôi được sống thảnh thơi, sung sướng như vậy thì phải hi sinh một vài điều cũng là bình thường. Nếu ly hôn và cưới người khác, chắc gì chị đã được hạnh phúc hơn. Hay lúc ấy lại vớ phải kẻ vũ phu, cờ bạc, rượu chè hoặc ngoại tình? Sợ rằng cuộc sống của chị còn đau khổ hơn như này rất nhiều. 

Anh rể khẳng định sẽ không bao giờ ly hôn chị hay công khai giới tính thật của mình bởi anh còn công việc, gia đình, bố mẹ. Do đó chỉ cần chị tôi chấp nhận thì anh sẽ đối xử tốt với chị cả đời. Anh khuyên tôi nếu nghĩ cho chị thì quên chuyện đêm nay đi, coi như không biết gì. Chị tôi vẫn được hạnh phúc mà anh cũng bảo vệ được bí mật của mình. 

Không hiểu sao tôi lại thấy những lời anh rể nói khá có lý. Mắt không thấy thì tim không đau, chỉ cần chị tôi không biết bí mật đó của chồng thì chị ấy vẫn là một người phụ nữ hạnh phúc. Tôi nghĩ như vậy có đúng không? Tôi có bên giữ bí mật này giúp anh rể không cho chị gái biết?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngu-nho-nha-chi-gai-toi-gap-ac-mong-khi-phat-hien-bi-mat-tay-dinh-cua-anh-re-5120202189166886.htm

anh rể

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.