Người tình có yêu tôi thật lòng không?

Tôi là người thứ ba, chẳng vẻ vang gì. Bản thân tôi 3 năm nay luôn sống trong bóng tối, hạnh phúc cũng không dám khoe, khổ đau không dám khóc, chỉ âm thầm ở bên người ấy không ai biết chẳng ai hay.


Người tình có yêu tôi thật lòng không?-1

Ảnh minh họa: Getty Images.

Tôi năm nay đã 27 tuổi rồi, bố mẹ muốn tôi tìm một tấm chồng để yên bề gia thất, có vậy bố mẹ mới yên lòng. Tôi cũng biết cái tuổi nó đuổi xuân đi, nếu tôi còn nhùng nhằng trong mối quan hệ này, không kết hôn thì có thể tôi sẽ không còn cơ hội làm mẹ nữa. Bởi vậy, tôi nói lời chia tay với anh.

Tôi bảo với anh có lẽ nhân duyên của hai đứa chỉ được như vậy, dù chúng tôi yêu nhau rất nhiều, nhưng tôi là người thứ ba, chúng tôi sai trái, anh hãy trở về bên vợ con, làm tròn trách nhiệm người đàn ông trong gia đình, một lòng một dạ với vợ, và hãy để tôi đi lấy chồng. Chỉ có rời xa anh, tôi mới tìm được cho mình người đàn ông khác.

Ban đầu anh đã khóc, và đồng ý chia tay để quay về bên vợ. Anh bảo vì cái gọi là trách nhiệm thôi, chứ thật lòng anh yêu tôi. Nhưng chưa được một tuần, anh lại tìm đến tôi, nói anh nhớ tôi đến quay quắt. Anh không yêu vợ nữa, không muốn chạm vào chị ấy, quay về bên gia đình hoàn toàn là vì con nhưng anh nhớ tôi không chịu nổi.

Một tuần chia tay, tưởng có thể cắt đứt được ai ngờ chúng tôi lại vập vào nhau mãnh liệt hơn. Anh muốn mọi lúc ở bên tôi, tôi ốm vì suy nhược anh cũng ở bên chăm sóc, đi mua đồ ăn ngon, đi mua thuốc cho tôi. Hai đứa chụp ảnh tình cảm với nhau, anh còn bảo nếu thích tôi cứ đăng facebook.

Anh có yêu tôi thật lòng không? Mỗi khi anh bên tôi thì tôi rất hạnh phúc, nhưng đã 3 năm rồi, anh không có ý định bỏ vợ để cưới tôi.

Lần này cũng vậy, tôi thử lòng anh, bảo hay anh bỏ vợ đi, đằng nào anh cũng đâu còn yêu chị ấy, hai người ở bên nhau nhưng không chung đụng như vợ chồng, trong khi anh nhớ em như vậy, không muốn ở bên em đến cả đời hay sao. Anh nói anh muốn cả đời bên tôi, nhưng bỏ vợ lúc này thì anh chưa bỏ được.

Tôi không hiểu anh muốn thế nào nữa, anh nói yêu tôi nhưng lại không bỏ vợ để cho tôi một danh phận. Anh có thật lòng yêu không? Tôi hạnh phúc khi bên anh nhưng vẫn lo sợ một ngày vợ anh biết được, tôi không muốn rơi vào cảnh bị đánh ghen ê chề, dù sao tôi cũng đang là người có tội. Nhưng tôi lại không thể chọn một con đường dứt điểm. Xin cho tôi lời khuyên để thoát khỏi chuyện này.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/nguoi-tinh-co-yeu-toi-that-long-khong-20211017212150473.htm#dt_source=Cate_TinhYeuGioiTinh&dt_campaign=MainList&dt_medium=1

người thứ 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.