Người yêu cũ của chồng mặt dày tới dự đám cưới còn lên sân khấu trao vàng, tôi chỉ nói một câu khiến cô ta bẽ mặt

Người yêu cũ của chồng dám tới dự đám cưới dù chẳng được mời khiến tôi rất bực bội. Tuy nhiên, cô ta bẽ mặt sau khi bị tôi nói thẳng 1 câu.

Trước khi yêu tôi, Thắng có quen cô nàng Mỹ Hạ cùng quê. Tên thì mỹ miều, mặt cũng không tới nỗi nào mà tính cách thật sự không nuốt nổi. Không phải chỉ vì là người yêu cũ của chồng mà tôi ghét đâu, nhưng cô ta thật sự không còn chút liêm sỉ, bám lấy anh như đỉa và ra sức chọc tức tôi.

Ngày trước, yêu xa được vài tháng, là cô ta ở quê đã cắm sừng Thắng nên anh chủ động đề nghị chia tay. Ban đầu Mỹ Hạ gật đầu ngay tắp lự, nhưng 2 tháng sau nghe đâu bị đá thì lại tìm anh và xin nối lại tình xưa. Nghe như trò đùa vậy! Chưa hết, quay lại ít lâu thì cô ta chứng nào tật nấy, Thắng lần này dứt khoát cắt đứt. Và sau đó anh quen tôi.

Ấy thế mà 6 tháng trời chúng tôi yêu nhau chưa 1 ngày bình yên. Cũng bởi cô ả luôn tìm cách chia rẽ rồi phá đám, tung tin đồn thất thiệt. Nói thật, nhiều lần tôi cũng giận dỗi, đòi chia tay Thắng do cô ta. Nhưng dần dần anh chứng minh tình cảm dành cho tôi là chân thành, tôi lại có động lực cố gắng.

Tôi hiểu anh chẳng có tình cảm gì với cô ta nữa, chẳng qua do cô ta mặt dày mà đeo bám. Tôi cũng đã phải nhờ hội bạn tư vấn cách "trị" Mỹ Hạ một phen. Nhưng cứ im im được 1 thời gian, cô ta lại bắt đầu chẳng biết sợ là gì, tiếp tục liên hệ với Thắng cho tôi tức.

Và tới khi chúng tôi kết hôn, cô ta vẫn mặt dày tìm tới đám cỗ. Nghe Thắng kể, tôi tức lộn ruột, bảo: "Anh cho người đuổi cô ta đi. Tới lúc rước dâu mà nhìn thấy mặt Mỹ Hạ em làm chuyện gì cũng không dám chắc đâu. Thách thức em quá đáng mà!"

Người yêu cũ của chồng mặt dày tới dự đám cưới còn lên sân khấu trao vàng, tôi chỉ nói một câu khiến cô ta bẽ mặt-1

(Ảnh minh họa)

Thắng đương nhiên nghe lời, nhờ mấy người họ hàng ra đuổi khéo cô nàng về. Nhưng chuyện chẳng ai ngờ đó là khi đón dâu xong, chuẩn bị các nghi lễ ở bên nhà trai thì tôi lại bắt gặp người yêu cũ của Thắng đang tiến vào khu sân khấu.

Cô ta nhìn tôi, nhếch mép cười vô cùng đểu giả. Rõ ràng cố tình làm thế để thách thức tôi đây mà. Tôi nghĩ mình cần phải nghĩ ngay cách xử Mỹ Hạ thôi, như thế này thật sự quá đáng.

Nhưng tôi chưa kịp làm gì, Mỹ Hạ đã mạnh dạn lên hẳn sân khấu trao vàng cho chú rể. Cô ta là gì chứ, tại sao dám thể hiện như 1 người thân trong gia đình vậy?

Nhưng khi cô ta vừa định đứng vào khoác tay chú rể chụp ảnh, tôi lập tức chen vào giữa, giả bộ thân thiện. Tiếp đó, tôi cầm mic từ MC và dõng dạc cảm ơn người yêu cũ của chồng: "Cảm ơn chị Mỹ Hạ đã tới dự đám cưới của bọn em. Em hiểu rằng năm xưa chị phản bội anh Thắng, nhưng cũng không cần phải cảm thấy tội lỗi mà dốc hết tiền bạc tặng vàng thế này đâu, em thật ngại quá!"

Sau câu nói của tôi, cả sân khấu ồ lên. Rõ ràng không nhiều người biết chuyện của Thắng dù anh và Mỹ Hạ cùng quê. Việc cô ta phản bội anh lại càng là bất ngờ, ai nấy xôn xao bàn tán, chỉ trỏ. Mỹ Hạ thì mặt đỏ bừng lên, thẹn thùng bước xuống khỏi sân khấu và rời đi nhanh chóng. Tôi dám cá chuyện ngày hôm nay mọi người ở quê còn lan truyền đi xa nữa, ai bảo cô ta dám thách thức tôi chứ?

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nguoi-yeu-cu-cua-chong-mat-day-toi-du-dam-cuoi-con-len-san-khau-trao-vang-toi-chi-noi-mot-cau-khien-co-ta-be-mat-20200321200353974.chn?fbclid=IwAR1R5Rpxpi-5EWX1vZbNiy1uFwfezHPZbHkv65PWZkOHKVKc_XRpRIqxPYE

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.