Người yêu vụng trộm với cô bạn thân, tôi giả câm, giả điếc để ôm về khoản tiền kếch xù

Cái đêm phát hiện ra người yêu lén lút qua lại với cô bạn thân, tôi cay cú lắm. Nhưng tôi im lặng, diễn một vở kịch trọn vẹn để mang cái lợi cho mình và bắt họ phải trả giá.

Cái đêm phát hiện ra người yêu lén lút qua lại với cô bạn thân, tôi cay cú lắm. Nhưng tôi im lặng, diễn một vở kịch trọn vẹn để mang cái lợi cho mình và bắt họ phải trả giá.

Cuối cùng thì cuộc tình 3 năm của tôi cũng đã chấm dứt. Tôi hả hê khi nhìn họ cắn xé, chửi bới lẫn nhau còn tôi rút đi với một khoản tiền lớn. Tôi không thấy mình có lỗi hay ích kỷ, tham lam. Họ đã làm việc sai trái và đó là cái giá mà họ phải trả.

Tôi đã từng có một cuộc tình ngọt ngào, hạnh phúc cho đến khi cô bạn thân của tôi đi du học nước ngoài trở về. Tôi còn nhớ hôm đầu tiên dẫn người yêu đi gặp đám bạn, có cả bạn thân của mình, hai người họ đã nhìn nhau khá lạ. Bạn thân khen người yêu tôi đẹp trai, ăn nói dễ nghe… còn anh chàng mà tôi yêu thì có vẻ ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp của cô bạn chơi với tôi nhiều năm.

Người yêu vụng trộm với cô bạn thân, tôi giả câm, giả điếc để ôm về khoản tiền kếch xù-1

Bạn thân khen người yêu tôi đẹp trai, ăn nói dễ nghe… còn anh chàng mà tôi yêu thì có vẻ ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp của cô bạn chơi với tôi nhiều năm. (Ảnh minh họa)

Tôi đã có phần hơi chủ quan và tự tin thái quá khi nghĩ rằng bạn trai sẽ không phản bội mình. Tôi không thể hình dung rằng, chỉ vài lần gặp nhau đó thôi, họ đã có số điện thoại, trò chuyện với nhau suốt ngày và nảy sinh tình cảm. Thậm chí, chỉ đúng 3 tháng sau khi bạn thân của tôi về nước, họ đã lên giường với nhau. Thật không ngờ họ có thể làm điều đó sau lưng tôi.

Mọi việc chỉ vỡ lở khi tối muộn hôm đó tôi bất ngờ ghé thăm nơi bạn trai ở. Anh vừa mới đưa tôi ra bến xe để bắt xe về quê, quay lại đã đón bạn thân của tôi đến phòng để làm cái trò sai trái đó. Nhưng khổ một nỗi, tôi nhỡ xe, không còn cách nào khác, tôi đành tự quay về. Do nhà anh gần bến xe nên tôi đi bộ vào luôn mà không hề báo trước.

Không thể nào diễn tả hết cảm giác căm phẫn của tôi khi nhìn thấy họ vô tư ôm hôn nhau. trong căn phòng đó. Sự trơ trẽn còn đến độ họ không cả thèm khép cửa, cười khúc khích bên nhau. Có lẽ cả hai người họ đinh ninh là tôi đã về quê nên mới tự tin đến thế. Lúc đó, cảm giác trong tôi như lửa đốt. Tôi muốn lao vào chửi bới, làm ầm ĩ lên cho họ nhục mặt một phen. Nhưng không hiểu sao tôi lại có được sự bình tĩnh đến lạ thường… Tôi đứng im, đưa điện thoại lên chụp những bức hình làm bằng chứng.

Người yêu vụng trộm với cô bạn thân, tôi giả câm, giả điếc để ôm về khoản tiền kếch xù-2

Không hiểu sao tôi lại có được sự bình tĩnh đến lạ thường… Tôi đứng im, đưa điện thoại lên chụp những bức hình làm bằng chứng. (Ảnh minh họa)

Những ngày tiếp theo tôi vẫn đóng vai cô bạn gái ngốc nghếch không hề biết mình bị cắm sừng. Hai người họ vẫn hú hí sau lưng tôi mà không biết rằng tôi đã chuẩn bị cho mình một kế hoạch. Tôi biết, cô bạn thân của mình sinh ra trong một gia đình danh giá. Cô ta có thể không sợ nhưng gia đình cô ta thì rất sợ tai tiếng. Thế nên những bằng chứng mà tôi nắm trong tay có thể là điểm yếu khiến họ phải đáp ứng mọi mong muốn của tôi.

Hôm đó, tôi đưa ra lời đề nghị cùng bạn trai tới thăm nhà cô ta. Anh hí hửng lắm. Tới nơi, gia đình bạn thân cũng tiếp đón chúng tôi rất nồng hậu vì hai đứa tôi chơi với nhau cũng khá lâu rồi. Sau khi ăn cơm, nhìn cảnh người yêu mình và cô bạn thân cứ đong đưa ánh mắt, tôi cười nhạt. Tôi ném lên bàn những tấm ảnh chụp cảnh họ âu yếm nhau. Vừa nhìn rõ, mẹ bạn thân đã ngất lên ngất xuống, khóc không nổi vì sốc trước hành động của con gái mình.

Hai người họ ngồi im, không biết phải nói gì. Bố của bạn thân tôi thì đứng lên tát vào mặt bạn trai tôi. Ông gọi hai người họ là kẻ khốn nạn. Tôi chẳng mấy bận tâm tới việc đó. Tôi nói sẽ tung hê chuyện này cho tất cả mọi người biết bộ mặt xấu xa của con gái họ. Nếu không muốn thế, tôi muốn được bồi thường một khoản tiền tổn thất tình cảm và sự đau lòng mà tôi phải trải qua.

Người yêu vụng trộm với cô bạn thân, tôi giả câm, giả điếc để ôm về khoản tiền kếch xù-3

Tôi muốn được bồi thường một khoản tiền tổn thất tình cảm và sự đau lòng mà tôi phải trải qua. (Ảnh minh họa)

Chỉ vừa mới nghe đến vậy, bác gái mẹ của bạn thân đã lập cập chạy vào trong phòng, cầm xấp tiền ra đưa tôi, mong tôi giữ bí mật để con gái bà sau này còn có cửa lấy chồng. Hơn ai hết họ ý thức được rằng cái việc làm nhơ nhớp này không hay ho tí gì và cả gia đình có thể sẽ vì thế mà mang nhục.

Tôi cầm khoản tiền, ung dung rời khỏi ngôi nhà đó, bỏ lại sau lưng một mối quan hệ tréo ngoe và những sự hận thù của họ dành cho nhau. Giờ thì tôi có thể tự lo cho cuộc sống của mình.

Theo Khám phá


trả giá

bạn thân cướp chồng

Chồng ngoại tình với bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.