Nhận được chiếc vòng từ tay bạn trai, đồng nghiệp của tôi thì thầm điều gì đó, biết được toàn bộ câu chuyện, tôi thấy cổ họng nghẹn đắng

Cách đây ít ngày là sinh nhật của tôi, bạn trai tặng tôi một chiếc vòng rất xinh xắn, còn được gắn chữ cái đầu tên của anh và tên của tôi. Hai chúng tôi đã có một buổi tối lãng mạn, nồng nàn bên nhau.

Ngay từ khi lớn lên biết suy nghĩ, tôi đã ghét lời nói dối và những đứa con trai đào hoa lẻo mép. Ở lớp đại học dù được nhiều người theo đuổi nhưng tôi luôn lựa chọn kĩ càng và ai cũng thấy có điểm yếu không vừa lòng. Vì thế mà mấy năm học, tôi không hề có mối tình nào "vắt vai".

Đến khi ra trường đi làm, tôi tình cờ quen bạn trai mình. Anh hơn tôi 5 tuổi và đã có kinh nghiệp làm ở công ty nhiều năm. Khác hẳn với những người đàn ông tôi từng quen, anh trầm tính, ít nói và luôn khéo léo làm hài lòng tôi qua những chi tiết nhỏ. Ban đầu tôi còn tỏ ra kiêu căng nhưng anh nhiệt tình theo đuổi với sự chân thành nên tôi gật đầu đồng ý. Tôi hạnh phúc vì thấy mình đã tìm được người đàn ông ưng ý. 

Khi biết chúng tôi yêu nhau, chẳng hiểu sao mấy người đồng nghiệp của tôi tỏ vẻ không thích chút nào. Tôi nghĩ, có khi họ ghen tị với tôi vì đã có người yêu, anh vừa đẹp trai lại có mức lương cao trong top đầu của công ty. Nên mặc kệ sự dòm ngó xung quanh, tôi vẫn yêu anh say đắm. Những lúc đi nghỉ mát cùng công ty, chúng tôi còn mạnh dạn xin ở chung phòng. Tôi xác định một thời gian nữa sẽ đưa anh về ra mắt bố mẹ, rồi tính chuyện cưới xin.

Nhận được chiếc vòng từ tay bạn trai, đồng nghiệp của tôi thì thầm điều gì đó, biết được toàn bộ câu chuyện, tôi thấy cổ họng nghẹn đắng-1

Cách đây ít ngày là sinh nhật của tôi, anh tặng tôi một chiếc vòng rất xinh xắn, còn được gắn chữ cái đầu tên của anh và tên của tôi. Hai chúng tôi đã có một buổi tối lãng mạn, nồng nàn bên nhau. Đến sáng hôm sau đi làm, cũng như thường ngày, tôi đeo chiếc vòng với niềm kiêu hãnh đến công ty, thấy vài đồng nghiệp xì xào sau lưng tôi tức lắm.

Sau đó, tôi quyết định hỏi gặng hỏi một đồng nghiệp đã có gia đình. Chị tâm sự rằng: "Thật ra cái vòng em đeo trước đây là của người yêu cũ thằng Hưng, con bé đó đến đây làm um chuyện lên rằng thằng Hưng nó lừa dối tình cảm, xong còn ném chiếc vòng đó lại. Bọn chị biết hết mọi chuyện nhưng đó là thời từ em chưa vào đây làm. Giờ nó yêu em, lại lấy chiếc vòng đó ra tặng em".

Tôi không tin vì rõ là chiếc vòng có chữ cái H, ý nói đến tên tôi là Hoa, sau đó, tôi hỏi thêm cô người yêu cũ tên là gì thì thật trùng hợp cô ấy cũng vần H giống tôi nhưng tên là Hương. Nghe xong câu chuyện tôi hoang mang tột cùng vì chẳng ngờ, người mà tôi tin tưởng, trao gửi hết tình cảm lại giấu diếm tôi chuyện như vậy. Tôi như một con khờ trước những đồng nghiệp và người xung quanh. Có thể lâu nay, họ luôn cười mỉa sau lưng tôi mà tôi không hề biết, cứ nghĩ mình may mắn lắm.

Một lúc sau, tôi hẹn bạn trai ra quán cà phê và hỏi rõ mọi chuyện, anh thú nhận đó là sự thật nhưng vẫn khăng khăng rằng tình cảm bây giờ chỉ dành cho tôi mà thôi, chuyện kia đã là quá khứ rồi. Nước mắt tôi lăn dài, tôi thực sự yêu anh nhưng không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này không. Liệu anh còn có bí mật tình cảm nào sau lưng tôi hay không? Hãy cho tôi một lời khuyên!

(thuhoa...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.