Nhận được những video nhạy cảm từ chồng sắp cưới với yêu cầu khó đỡ, tôi tuyên bố hủy hôn trước sự bất ngờ của mọi người

Tôi không chấp nhận được cảnh bị xem thường một cách trắng trợn như thế.

Tôi không chấp nhận được cảnh bị xem thường một cách trắng trợn như thế.

Tôi và chồng sắp cưới bên nhau đã hơn 2 năm. Trong thời gian đó, tôi chỉ yêu anh, chung thủy với một mình anh. Tuy nhiên, do quan điểm của tôi về "chuyện ấy" còn hơi cổ hủ nên tôi không đồng ý quan hệ trước hôn nhân.

Chồng sắp cưới từng nhiều lần ngỏ ý rủ rồi vào nhà nghỉ. Lý do anh đưa ra nhiều lắm. Khi thì anh đau bụng, khi thì anh mệt cần nghỉ ngơi. Vào nhà nghỉ anh không làm gì em đâu, chỉ ôm em ngủ thôi. Nhưng tôi đâu phải ngu ngốc để bị anh lừa. Với tôi, tình yêu nếu sâu đậm sẽ vượt qua những đòi hỏi của thể xác. Nếu yêu vì tình dục thì thà đừng yêu.

Nhưng bây giờ, tôi cũng không muốn tiếp nữa. Tôi mới tuyên bố hủy hôn xong trước sự ngạc nhiên của mọi người. Bố mẹ tôi mắng mỏ tôi gây chuyện thị phi, làm mất mặt gia đình. Bên nhà chồng cũng không nhân nhượng, kiên quyết không nhận tôi làm dâu nữa. Nhưng tôi kệ, tôi không muốn bị chính chồng sắp cưới xem thường một cách trắng trợn.

Chẳng là hôm trước, sau lễ đính hôn, anh đòi hỏi tôi "chuyện ấy". Tôi không chịu, bảo anh ráng đợi đến đêm tân hôn. Khi đó, anh muốn làm gì tôi cũng được, tôi chấp nhận hết. Anh vùng vằng chê bai tôi xấu mà còn cố giữ? Tôi bực quá, đuổi anh về.

Nhận được những video nhạy cảm từ chồng sắp cưới với yêu cầu khó đỡ, tôi tuyên bố hủy hôn trước sự bất ngờ của mọi người-1

Với tôi, tình yêu nếu sâu đậm sẽ vượt qua những đòi hỏi của thể xác. (Ảnh minh họa)

Tối, anh gửi cho tôi một loạt video nhạy cảm rồi bắt tôi xem và học hỏi theo. Anh nói muốn sống hạnh phúc thì vợ phải biết chiều chồng, tôi phải học theo những chiêu đó để còn giữ anh. Quá đáng hơn, một trong những video đó có anh là nhân vật chính và nữ chính là một cô gái lạ hoắc.

Tôi hụt hẫng, run rẩy bật khóc ngay khi mới mở lên. Anh giải thích rằng do tôi không cho nên anh bí quá, phải đi giải tỏa bên ngoài. Có trách thì trách tôi quá cổ hủ. Nếu nói thế, cưới rồi, tôi có bầu, anh cũng đi "ăn nem ăn chả" bên ngoài à? Một người như vậy có đáng để tôi tiếp tục không? Tôi đem lễ vật đính hôn sang trả nhà chồng ngay ngày hôm sau.

Nhưng hiện giờ, tôi đang chịu áp lực quá lớn từ gia đình, thiên hạ. Liệu tôi có quá nóng nảy khi hủy hôn không? Tôi có làm đúng không?




Theo Helino 


Chồng sắp cưới

clip sex


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.