Nhìn người thợ sửa máy giặt mà chồng gọi đến khiến tôi tái mặt, hốt hoảng kéo con vào trong nhà

Tuần trước chiếc máy giặt của tôi bị hỏng nên chồng gọi thợ đến sửa. Vừa nhìn thấy thợ sửa bước vào cổng tôi đã hốt hoảng kéo con vào trong nhà.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 8 năm nhưng chỉ có một đứa con trai duy nhất hiện đang học tiểu học. Chồng tôi muốn sinh thêm con cho vui cửa vui nhà, nhưng tôi biết anh chắc chắn bị vô sinh nên suốt thời gian dài quan hệ mà không thể có con được nữa.

Để bảo vệ đứa con đầu tôi đã nói dối chồng là đi khám vài nơi bác sĩ bảo tôi lâu không sinh con, lớn tuổi rồi nên trứng bị lép. Và chồng đã tin thật, thậm chí còn muốn tôi đi chạy chữa. Nhưng lần nào tôi cũng lấy lý do công việc bận nên không thể nghỉ để chữa được.

Với lại tôi cũng nói rõ quan điểm với chồng là chỉ sinh một con để nuôi dạy cho tốt chứ đẻ thêm sẽ vất vả lắm. Vì chồng khá tâm lý nên anh ấy không tạo quá nhiều áp lực cho vợ.

Tuần trước chiếc máy giặt của tôi bị hỏng nên chồng gọi thợ đến sửa. Vừa nhìn thấy thợ sửa bước vào cổng tôi đã hốt hoảng kéo con vào trong nhà. Không ngờ tôi lại gặp Quân trong tình huống này.

Quân là mối tình đầu, ngày đó anh ta đã bỏ rơi tôi để đi theo cô gái giàu có dù biết tôi đã mang thai. Để tránh bị lộ tẩy cái thai tôi đã nhanh chóng cưới chồng tôi hiện giờ.

Nhìn người thợ sửa máy giặt mà chồng gọi đến khiến tôi tái mặt, hốt hoảng kéo con vào trong nhà-1

Ảnh minh họa

Nhìn con trai tôi có rất nhiều điểm giống Quân, tôi sợ hai người đứng cạnh nhau thì chồng tôi sẽ sinh nghi mất. Cứ nghĩ sau ngày đó sẽ không bao giờ gặp lại Quân. Nào ngờ vài ngày sau tình cũ đứng đợi tôi trước cổng, sau đó kéo tôi vào một quán nước để hỏi chuyện.

Quân tự giãi bày mọi chuyện là sau khi yêu cô gái kia được một năm bị cắm sừng nên hận đời và chẳng muốn lấy ai nữa. Hiện giờ là thợ sửa chữa và sống đơn thân. Anh hỏi thẳng: “Có phải ngày đó em vẫn sinh con đúng không? Đứa bé hôm trước em kéo vào nhà là con của anh phải không?”.

Biết không thể giấu được sự thật tôi đã gật đầu, ngay lập tức Quân muốn được gặp đứa nhỏ và muốn gia đình 3 người đoàn tụ. Tôi bảo chồng hiện giờ rất tốt không muốn phản bội anh ấy. Quân hỏi liệu khi chồng tôi biết sự thật về đứa trẻ có tha thứ hay đuổi thẳng hai mẹ con ra khỏi nhà?

Vì vậy tốt nhất là chia tay sớm để gia đình sớm đoàn tụ, kẻo khi Quân mà lấy vợ rồi, sự thật phơi bày thì mẹ con tôi chẳng có nhà để về.

Những gì Quân nói rất có lý, bởi từ khi con sinh ra lúc nào tôi cũng lo lắng một ngày nào đó bị chồng nghi ngờ đưa đi xét nghiệm ADN. Theo mọi người tôi có nên quay trở lại với Quân để cho con được nhận bố đẻ không?

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhin-nguoi-tho-sua-may-giat-ma-chong-goi-den-khien-toi-tai-mat-hot-hoang-keo-con-vao-trong-nha-70014.html

mối tình đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.