Nhìn tấm ảnh cưới trên tường nhà bạn gái, tôi ngạc nhiên đánh rơi cả giỏ quà Tết

Chuyện gì đang xảy ra với tôi thế này?

Tôi và An yêu nhau từ thời còn học cấp 3, đến nay cũng được 8 năm rồi. Do công việc nên tôi phải đi làm xa nhà, mỗi năm về có 1 lần vào dịp Tết. Dù khoảng cách xa nhưng tình yêu của 2 đứa vẫn rất mặn nồng và chúng tôi xác định sẽ cưới vào đầu năm tới.

Vì muốn tạo bất ngờ cho bạn gái nên lần này về quê ăn Tết, tôi không báo trước cho An. Ngày hôm qua tôi đến nhà bạn gái chơi, thế nhưng vừa bước vào phòng khách, tấm ảnh cưới của bạn gái với người đàn ông khác đập thẳng vào mắt tôi.

Hoảng loạn, tức giận, tôi để tuột mất giỏ quà Tết trên tay lúc nào cũng không hay biết. Đến khi bình tĩnh lại, tôi hỏi mẹ của An là cô ấy cưới chồng khi nào? Bác gái nói là cưới được một tuần rồi, vì sợ tôi buồn nên không dám báo tin.

Bác ấy dỗ dành tôi rằng An đã hết yêu tôi từ lâu rồi nhưng vì tôi quá yêu cô ấy nên không dám nói sự thật này. Chưa kịp gọi điện thì tôi đã thấy An và một người đàn ông nữa phóng xe vào sân.

Tôi lao ra ôm chặt lấy An mà khóc, trách cô ấy tại sao lại phản bội tôi? Ngay lập tức tôi bị người đàn ông kia đẩy ra và đuổi khỏi nhà.

Vì muốn chấm dứt tình yêu với tôi, An đã xin phép chồng và kéo tôi ra một góc đường để nói chuyện. An nói xin lỗi và mong tôi đừng quấy phá gia đình mới của cô ấy.

Tôi chấp nhận bỏ qua tất cả nhưng hãy trả số tiền mỗi tháng tôi gửi trong suốt 4 năm qua, tổng cộng là 700 triệu. An bật khóc nói là số tiền đó cô ấy tiêu hết rồi, bây giờ lấy đâu mà trả.

Bất ngờ An quỳ xuống trước mặt tôi, cầu xin tôi hãy cho cô ấy số tiền đó. Cô ấy còn yêu tôi rất nhiều, chỉ vì lỡ có thai với người đàn ông kia nên phải cưới. Nếu bây giờ bắt ép An trả tiền, chồng cô ta biết được sẽ ly dị và bỏ rơi mẹ con cô ấy mất.

Những lời An nói làm tôi rối trí nhưng số tiền đó là mồ hôi nước mắt nhiều năm nay của tôi, sao có thể mất dễ dàng được. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhin-tam-anh-cuoi-tren-tuong-nha-ban-gai-toi-ngac-nhien-danh-roi-ca-gio-qua-tet-222022281215310551.htm

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.