Nhờ những chứng cứ ngay trong nhà bạn thân mà tôi phát hiện ra một sự thật chết điếng

Vừa nhìn thấy những tàn thuốc lá ấy, tôi khựng lại và xâu chuỗi tất cả mọi việc.

Chẳng biết giờ tôi nên vui hay buồn nữa mọi người ạ. Chúng tôi mới kết hôn được hơn 1 năm, tình cảm vẫn đang mặn nồng. Hiện tại, tôi còn đang mang thai đứa con của chồng. Khi ra ngoài, chồng tôi là người đàn ông mẫu mực, hết lòng yêu chiều vợ. Ai nhìn thấy anh quan tâm tôi cũng đều ngưỡng mộ.

Ngay cả bạn thân của tôi cũng vậy. Nó không may lấy phải gã chồng gia trưởng, vũ phu. Thế nên nhiều lúc nó bộc bạch trước mặt tôi: "Tao chỉ mong chồng tao bằng một góc của chồng mày".

Tôi vô tư lắm, chỉ nghĩ là nó nói bâng quơ như vậy. Tôi tin chồng, tin bạn mình, đến nỗi khi nó ly hôn rồi chuyển nhà, tôi còn bảo chồng đến dọn giúp trong khi mình không có mặt. Nhà bạn tôi hỏng thứ gì, điều đầu tiên nó làm là gọi chồng tôi sang sửa.

Nhiều bữa đêm hôm, nó bảo sốt rét. Tôi định chạy qua thì chồng gàn, anh bảo: "Em đang bầu, đi đêm sương gió không tốt. Thôi, để anh chạy ù ra hiệu thuốc mua rồi mang sang cho cô ấy". Những lúc đó, đáng lẽ tôi phải tìm cách giải quyết khác, nhưng tôi lại chấp nhận nghe theo lời chồng mà không mảy may nghi ngờ.

Nhờ những chứng cứ ngay trong nhà bạn thân mà tôi phát hiện ra một sự thật chết điếng-1

Một phần lỗi là ở tôi, vì chính tôi đã tạo điều kiện cho họ có cơ hội gần nhau. Chính tôi đã đẩy chồng mình đi theo con đường ấy. Tôi bắt đầu thấy chồng có biểu hiện lạ cách đây 1 tháng trước. Chồng tôi là người có nhu cầu cao trong chuyện ấy, vậy mà hơn 1 tháng nay, anh chẳng đụng vào người vợ.

Đành rằng tôi đang mang bầu nên anh kiêng cữ cho vợ, nhưng với người như chồng tôi, chắc chắn anh phải tìm chỗ nào đó để giải toả. Tôi nửa nghi ngờ, nửa tin tưởng nên không dám nói cho ai. Mấy hôm trước, tôi nói với chồng là mình sẽ về quê chơi vài hôm rồi lên. Trước đó, tôi đã lắp camera trong nhà và không cho anh hay biết.

Mấy ngày ở nhà, lòng tôi cứ nóng như lửa đốt khi chồng luôn nói dối mình. Anh không về nhà, vậy mà mỗi lần gọi điện là lại bịa rằng mình đang ở nhà. Hôm tôi lên thành phố, tôi ghé qua nhà bạn mình để chơi, tiện đưa cho mấy món quà quê.

Nhờ những chứng cứ ngay trong nhà bạn thân mà tôi phát hiện ra một sự thật chết điếng-2

Chồng ngoại tình ngay trước mắt, vậy mà tôi cứ phải giả bộ như không. (Ảnh minh họa)

Tôi đến vào lúc sáng sớm, bạn thân vừa ngủ dậy. Vào phòng khách, tôi giật mình thấy ví tiền của chồng để ngay sát kệ tivi. Chiếc ví không lẫn vào đâu vì chính tay tôi chọn và in hình lên đó.

Chưa dừng ở đó, khi vào rửa mặt, tôi thấy nhà nó có loại bàn chải cứng - loại mà chồng tôi thường dùng. Tôi từng chê bàn chải của anh quá cứng, dễ bị chảy máu chân răng, nhưng chồng tôi lại thích loại đó. 

Tôi khựng lại và xâu chuỗi tất cả mọi việc với nhau, tôi phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Linh cảm của tôi chắc chắn chồng đang ngoại tình. Và người đó không phải ai khác, chính là bạn thân của tôi.

Mấy hôm nay tôi chẳng thể nào ngủ được. Sợ nói ra, chồng sẽ bỏ mẹ con tôi. Còn không nói và cứ giữ im lặng thì tôi nhu nhược quá. Chồng ngoại tình ngay trước mắt, vậy mà tôi cứ phải giả bộ như không. Tôi có nên nói ra mọi chuyện và tạo áp lực lên chồng không mọi người?

 

Theo Helino


chuyện ấy

bạn thân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.