Nhờ tờ đơn ly hôn từ 3 năm trước mà tôi biết bí mật của chồng

Nếu tôi không phát hiện ra tờ đơn đó, chồng còn giữ bí mật đến khi nào nữa. Giờ đây tôi đang đau đầu tìm cách giải quyết hậu quả chuyện trong quá khứ của chồng.

Hôm chủ nhật vừa rồi được nghỉ nên tôi ở nhà dọn dẹp nhà cửa. Quần áo không dùng thì tôi xếp gọn để gửi về quê cho họ hàng, còn giấy báo cũ bán đồng nát. Trong lúc dọn hồ sơ sổ sách của chồng, tôi bất ngờ phát hiện tờ đơn ly hôn được để cẩn thận trong 1 chiếc túi tài liệu.

Nhìn vào ngày tháng trong tờ giấy, tôi thật sự đau lòng, chỉ sau khi cưới vài tuần, anh ấy đã ngồi viết đơn này. Tại sao chồng không yêu nhưng lại chấp nhận cưới tôi làm vợ? Vì muốn làm sáng tỏ mọi chuyện trong quá khứ nên lúc anh ấy đi uống cà phê buổi sáng về là tôi hỏi ngay.

Chồng tôi trầm ngâm 1 lát rồi mới chịu kể lại sự thật. Ngày đó anh đưa bạn gái về ra mắt nhưng bố mẹ không đồng ý. Họ chê cách ăn mặc của cô ấy hở hang, nói năng hỗn hào, không có việc làm.

Trước sức ép của mẹ, anh buộc phải cưới tôi. Vì vẫn còn yêu cô gái kia nên chồng hứa cưới xong vợ rồi ly hôn để quay lại với tình cũ. Dù đã viết đơn ly hôn nhưng anh ấy chưa bao giờ đưa ra cho tôi ký vào. Bởi ở lâu bên tôi, anh cảm thấy yêu vợ nhiều hơn.

Nhờ tờ đơn ly hôn từ 3 năm trước mà tôi biết bí mật của chồng-1

Anh khen tôi nấu ăn ngon, biết cách đối nhân xử thế và chăm sóc chồng con chu đáo. Chồng thấy thật may mắn khi được mẹ tìm cho người vợ tốt, thế nên anh quyết định giấu kỹ tờ đơn ly hôn, coi như là kỷ niệm 1 thời.

Trước khi lấy tôi, anh và bạn gái cũ lên kế hoạch có thai để tạo sức ép cho bố mẹ. Nhưng khi cô gái đó có bầu, bố mẹ chồng tôi vẫn không chấp nhận và cấm bước vào nhà.

Những năm qua, chồng âm thầm chuyển tiền nuôi đứa con riêng mà tôi không hề hay biết. Anh bảo rất hối hận vì đã làm cho người yêu cũ có bầu mà không thể cho mẹ con cô ấy có cuộc sống hạnh phúc. Chồng muốn tôi mở rộng tấm lòng để cho anh và đứa nhỏ được thường xuyên gặp nhau.

Tôi sợ để cho 2 bố con qua lại với nhau có nghĩa là anh sẽ có nhiều cơ hội gặp tình cũ. Như thế tôi khó lòng kiểm soát được trái tim chồng. Theo mọi người, tôi phải làm sao đây?

 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nho-to-don-ly-hon-tu-3-nam-truoc-ma-toi-biet-bi-mat-cua-chong-2023091117120045.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.