Nỗi niềm khó nói của bà mẹ phát hiện con gái "rượu" tài sắc vẹn toàn nhưng lại nghiện xem phim nhạy cảm

Người mẹ chưa từng vấp phải vấn đề khó khăn trong việc bảo ban con cái lần đầu hiểu được cảm giác thế nào là bất lực.

Người ta hay nói phụ nữ hạnh phúc thường sẽ trẻ rất lâu. Điều này hoàn toàn đúng với trường hợp của bà Thu.

Bà Thu khi còn trẻ là thiên kim tiểu thư, cành vàng lá ngọc. Đi lấy chồng thì đến cả lúc đã sinh con đẻ cái rồi vẫn là công chúa được chồng nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa.

Trưởng thành trong gia đình căn bản khiến bà Thu có một tâm hồn và lối sống thật đẹp. Bà mang toàn bộ nhưng tinh hoa đó nuôi dạy Nhi – đứa con gái độc nhất vô nhị của mình.

Nhi lớn lên không có điều gì phải chê bôi hết. Một cô con gái tài sắc vẹn toàn. Nhi xinh xắn, thùy mị, nết na nhưng lại lém lỉnh và cá tính khiến ai cũng phải thốt lên “đúng là con nhà người ta”.

Đến tuổi ẩm ương, khi mà con nhà khác bắt đầu nổi loạn thì Nhi vẫn chẳng có biển hiện gì khác thường. Đôi khi bà Thu cũng tinh tế để ý chuyện yêu đương cảm nắng bọ xít của con gái nhưng dường như Nhi không hề hứng thú chút nào.

Nỗi niềm khó nói của bà mẹ phát hiện con gái rượu tài sắc vẹn toàn nhưng lại nghiện xem phim nhạy cảm-1

Mãi cho đến một ngày...

Bà Thu quan tâm, sát sao với con gái nhưng lại rất tôn trong thế giới riêng tư của Nhi. Bà tuyệt nhiên không xâm phạm vào những đồ vật cá nhân của con, ngay cả khi muốn hỏi thăm con bà cũng phải gõ cửa đợi con trả lời rồi mới bước chân vào.

Tất nhiên, điện thoại di động là điều tối kỵ. Tuy rằng Nhi không có vẻ như muốn giấu giếm điều gì nhưng đã là nguyên tắc thì bà sẽ tuyệt đối tuân thủ. Quy tắc tôn trọng quyền riêng tư của con cái ấy đáng lẽ sẽ mãi vững bền nếu như hôm nay bà Thu không vô tình nhìn thấy màn hình điện thoại mà Nhi quên chưa tắt.

Nhi không nhắn tin yêu đương, hẹn hò với bạn trai nào hết.

Nhi không chơi bời lêu lổng, tụ bạ với đám thanh niên hư hỏng nào hết.

Nhi không chửi bậy, nói láo, bắt nạt bạn bè hay có bất kỳ hành vi đáng khiển trách nào hết.

Thế nhưng bà Thu không thể nào vui vẻ hạnh phúc cho nổi, bởi vì cô con gái chẳng có điều gì đáng để chê trách của bà đang xem phim người lớn.

Bởi vì Nhi dành hết thời gian cho một sở thích kì lạ hơn.

Bà Thu suy sụp nhưng vẫn cố gắng theo dõi con gái và nhận ra rằng Nhi thường xuyên truy cập vào những trang web 18+ thậm chí là thức thâu đêm suốt sáng để dán mắt vào điện thoại “cày” hết clip này đến clip khác.

Nhi gần như nghiện xem phim 18+, thế nhưng kết quả học tập thì không bị ảnh hưởng chút nào và sinh hoạt hằng ngày của con bé vẫn cứ diễn ra bình thường.

Người mẹ chưa từng vấp phải vấn đề khó khăn trong việc bảo ban con cái lần đầu hiểu được cảm giác thế nào là bất lực.

Bà Thu đã nghĩ ra rất nhiều kế hoạch để mở lời với cô con gái nhưng đều đổ bể hết. Những ngày này bà Thu cảm thấy mình như sắp trầm cảm đến nơi vì cô con gái “rượu” tài sắc vẹn toàn nhưng lại nghiện xem phim “nóng”. Càng khổ tâm hơn khi bà chẳng có cớ gì để trách móc hay cấm cản vì thật ra mà nói con bé chẳng hề làm gì có lỗi hết...

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/noi-niem-kho-noi-cua-ba-me-phat-hien-con-gai-ruou-tai-sac-ven-toan-nhung-lai-nghien-xem-phim-nhay-cam-16222100317595515.htm

con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.