Nửa đêm nhà chồng kéo nhau vào phòng vợ chồng tôi đòi “tân hôn tập thể”

Đang chuẩn bị tân hôn thì gần chục người nhà chồng kéo nhau lên phòng vợ chồng tôi đòi ngủ chung. Khi nghe mẹ chồng nói lý do không ngờ này tôi chỉ á khẩu.

Đang chuẩn bị tân hôn thì gần chục người nhà chồng kéo nhau lên phòng vợ chồng tôi đòi ngủ chung. Khi nghe mẹ chồng nói lý do không ngờ này tôi chỉ á khẩu.

Tôi và anh được người quen mai mối, rồi cả hai yêu nhau luôn sau buổi gặp mặt đầu tiên. Như là duyên trời định, sau 5 tháng tìm hiểu tôi và anh đi đến quyết định kết hôn. Tôi tin anh sẽ mang lại hạnh phúc cho tôi và tôi đánh cược canh bạc cuộc đời này vào tay anh.

Ngày cưới đến, về nhà anh trong sự chào đón của mọi người tôi vui lắm. Nhất là mẹ chồng, mẹ coi tôi như con gái, chiều chuộng hết mức. Đám cưới kết thúc, thay phải xuống dọn dẹp bãi chiến trường khủng khiếp thì mẹ chồng lại đuổi tôi lên phòng nghỉ ngơi, một mình bà dọn hết không ý kiến gì.

Ăn tối xong, tôi và chồng đi dạo một vòng rồi về ngủ cho đỡ mệt. Thế nhưng đêm tân hôn của vợ chồng tôi, chưa kịp làm ăn gì mẹ chồng đã gõ cửa. Vui vẻ ra mở cửa, tôi giật mình thấy cả nhà chồng gần 10 người cả lớn lẫn bé đứng trước cửa phòng tôi.

- Có việc gì mà cả nhà lên phòng vợ chồng con thế mẹ?

- Không có việc gì cả. Cả nhà lên phòng con ngủ chung ấy mà. Thời tiết nóng hơn 40 độ, mà phòng mọi người không có điều hòa nóng không ngủ được. Phòng con có điều hòa thì để mọi người vào ngủ chung nhé. Vừa tiết kiệm mà ai cũng mát, dễ ngủ.

Ảnh sưu tầm internet

- Ngủ chung với cả nhà mình ạ? - Tôi há hốc hỏi lại.

- Ừ, ngủ chung tất mà. Ngủ tập thể có sao đâu. Vợ chồng con cứ nằm trên giường, mẹ và mọi người nằm dưới đất cũng được.

- Ơ kìa mẹ, đêm nay là đêm tân hôn của vợ chồng con mà. Mẹ làm thế này bọn con còn làm ăn được gì chứ? Hay mẹ tính tân hôn tập thể ạ? - Chồng tôi nhắn nhó lên tiếng.

- Gớm, không tân hôn không chết, chỉ có nóng mới chết thôi. Mày có vợ rồi ích kỷ đến mức không cho nhà mình nằm điều hòa cùng với à? Không phải nhà mình nghèo mẹ đã lắp mỗi phòng một cái điều hòa rồi. Đẻ con trai mà dựng vợ cho nó xong nó phủi tay luôn. Thôi mọi người về chịu nóng tiếp vậy.

- Bố mẹ và mọi người cứ vào phòng con ngủ đi ạ. Chồng con nói đùa thôi ạ. Hai vợ chồng con nằm điều hòa thì hơi phí ạ.

- Con dâu đã nói thế thì nhà mình không làm khách nữa. Thôi, mọi người vào đi nóng sắp phát rồ lên rồi.

Cả đêm hơn chục người nằm trong căn phòng 15m2 của vợ chồng tôi ngủ một cách ngon lành, còn chồng tôi cứ trằn trọc mãi không ngủ được vì bố mẹ làm lỡ hết kế hoạch tân hôn của anh. Nhìn chồng, tôi vừa thương vừa buồn cười vì đêm tân hôn có một không hai ở nhà chồng.

Âu cũng tại cái điều hòa, nếu không có điều hòa thì vợ chồng tôi đã thoải mái tân hôn rồi. Thôi thì cứ đợi hết đợt nóng này ai về phòng nấy, vợ chồng tôi tân hôn sau vậy. Lấy chồng trời nóng nực đúng là khổ mà.

Theo Thế giới trẻ


đêm tân hôn

nhà chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.