Phát hiện tài khoản của chồng biến mất một số tiền lớn, tôi âm thầm tìm hiểu rồi "chết điếng" khi biết bí mật tày đình bấy lâu nay anh giấu

Tôi hỏi chồng, anh ấp úng rồi tiết lộ nguyên nhân chuyển khoản khiến tôi đau điếng.

Tôi là mối tình thứ hai của chồng. Trước tôi, anh từng yêu sâu đậm, thậm chí đã đính hôn với một cô gái khác. Tiếc là gần ngày cưới thì cô ấy bị tai nạn giao thông qua đời một cách đột ngột. Thời gian đó, chồng tôi suy sụp, đau khổ tưởng như không thể gượng dậy được. Có thể nói, anh yêu cô ấy còn hơn cả yêu tôi bây giờ.

Tôi lại yêu anh ngay khi gặp anh lần đầu tiên. Vì yêu, tôi xin số điện thoại, chủ động mời mọc anh đi ăn uống với nhiều lý do, thậm chí chủ động gạ gẫm anh chuyện "giường chiếu". Cuối cùng khi biết tôi có thai, anh đã xin cưới. Ngày cưới, tôi mừng và hạnh phúc lắm. Nhưng thỉnh thoảng, tôi vẫn thấy chồng buồn bã suy tư.

Chồng vẫn chiều chuộng tôi. Tôi thèm gì, anh đi mua ngay bất kể giờ giấc. Tôi cũng không phải làm việc nhà. Mỗi tối chồng đều ngâm chân bằng nước ấm cho vợ, đều xoa bóp giúp tôi đỡ mỏi. Nhưng tôi vẫn cảm nhận được một khoảng cách khó nói giữa chúng tôi. Nó vô hình mà nặng trĩu.

Phát hiện tài khoản của chồng biến mất một số tiền lớn, tôi âm thầm tìm hiểu rồi chết điếng khi biết bí mật tày đình bấy lâu nay anh giấu-1

Không lẽ tôi không còn bằng cả người đã chết hay sao? (Ảnh minh họa)

Mấy ngày trước, khi kiểm tra điện thoại của chồng, sẵn tiện tôi kiểm tra tài khoản ngân hàng của anh và phát hiện bị mất một số tiền lên tới 200 triệu. Tôi tìm xem nhật ký giao dịch thì thấy anh chuyển cho một tài khoản khác cùng ngân hàng.

Tôi đem điện thoại đến hỏi anh. Ban đầu anh im lặng, ấp úng. Nhưng rồi trước thái độ căng thẳng của tôi, anh đã nói thật.

Số tiền ấy anh gửi cho bố mẹ người yêu cũ. Bố cô ấy đang nằm viện điều trị ung thư phổi, mẹ cô ấy gọi điện nhờ anh giúp đỡ. Từng quen biết nhau, cũng từng gọi họ bằng "bố, mẹ" nên anh không thể làm ngơ được.

Tôi sốc khủng khiếp. 200 triệu không phải là số tiền nhỏ. Chẳng lẽ mỗi lần cần giúp gì, họ gọi điện là anh sẽ chuyển tiền cho họ sao? Không những thế anh còn chẳng hỏi qua ý kiến tôi. Vậy mà khi tôi tỏ thái độ bực bội, trách anh vài câu thì anh đã quay sang trách ngược tôi là người ích kỉ, vô tình. Anh giúp họ cũng là việc nên làm, tôi không được quyền ý kiến. Với anh, tôi là gì? Không lẽ tôi không còn bằng cả người đã chết hay sao? Tôi buồn và thất vọng quá.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phat-hien-tai-khoan-cua-chong-bien-mat-mot-so-tien-lon-toi-am-tham-tim-hieu-roi-chet-dieng-khi-biet-bi-mat-tay-dinh-bay-lau-nay-anh-giau-212898

tài khoản ngân hàng

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.