Quen nhau được 1 tháng đã vội vã kết hôn, đêm tân hôn tôi bị sốc khi chồng vừa cởi áo vừa giới thiệu quá khứ bất hảo của anh

Như chết đuối vớ được cọc, tôi đã nhận lời cầu hôn của anh sau 1 tháng yêu nhau.

Như chết đuối vớ được cọc, tôi đã nhận lời cầu hôn của anh sau 1 tháng yêu nhau.

Trong khi bạn bè ai cũng yên bề gia thất cả rồi, tôi 35 tuổi vẫn chưa thể tìm cho mình được ý trung nhân.

Lúc trước tôi cũng có người yêu, vài lần anh ấy muốn cưới, nhưng vì mải phát triển sự nghiệp nên tôi chưa muốn vướng bận chuyện gia đình thế là hai đứa chia tay.

Để rồi khi mua được căn hộ chung cư và lương tháng 32 triệu đồng thì tôi lại mong muốn có một gia đình yên ấm. Khát khao lấy được người chồng hơn một cái đầu nên tôi đã đi tìm kiếm nhiều năm trời.

Đúng lúc buông xuôi thì tôi lại gặp được anh chàng điểm 10 quen qua Facebook, vừa đẹp trai khéo nói, hơn tôi 2 tuổi lại thu nhập 50 triệu đồng một tháng. Như chết đuối vớ được cọc, tôi đã đồng ý yêu anh luôn mà không đắn đo suy nghĩ gì.

Quen nhau được 1 tháng đã vội vã kết hôn, đêm tân hôn tôi bị sốc khi chồng vừa cởi áo vừa giới thiệu quá khứ bất hảo của anh-1

Khát khao lấy được người chồng hơn một cái đầu. (Ảnh minh họa)

Sau 1 tháng yêu nhau, anh tỏ ý muốn kết hôn vì cho rằng cả hai đã lớn tuổi phải cưới gấp để dễ bề sinh con. Hai ý tưởng lớn gặp nhau và chúng tôi quyết định đi đến kết hôn.

Ngày cưới, tôi đang hạnh phúc sánh vai bên người chồng lý tưởng của mình thì có một người bạn của anh. Dù quần áo kín cổng cao tường, nhưng những hình xăm trên cơ thể của anh ta vẫn không thể giấu nổi, đã đến nói: "Tôi tưởng Hai Sẹo ế vợ, ai ngờ vớ được con ghẹ ngon ghê".

Câu nói của anh bạn đó khiến tôi không ngừng suy nghĩ, một người hoàn hảo như người yêu mình sao có thể ế vợ được chứ? Sao anh bạn kia lại gọi chồng mình là Hai Sẹo?

Quan sát vài người bạn của anh tôi thấy họ nhấc nháo, những từ ngữ họ nói ra như kiểu côn đồ, thiếu sự dạy bảo.

Quen nhau được 1 tháng đã vội vã kết hôn, đêm tân hôn tôi bị sốc khi chồng vừa cởi áo vừa giới thiệu quá khứ bất hảo của anh-2

Tôi nên chia tay hay cam chịu sống với người đàn ông đáng sợ đó. (Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn trước khi lên giường cùng anh, tôi đã thắc mắc về cư xử của những người bạn anh trong lễ cưới. Đến lúc này có lẽ anh đã đạt được cú lừa ngoạn mục nên vừa cởi áo vừa nói một cách bình thản: "Anh không phải là giám đốc như từng nói với em, anh mới ra tù cách đây 2 năm do phạm vào tội đánh nhau ngộ sát.

Do ẩu đả nên trên mặt anh có 2 vết sẹo to, vì muốn xóa hết quá khứ tội lỗi nên anh đã phẫu thuật chỉnh hình gương mặt đấy. Mong muốn cuộc sống được yên ổn, anh đã chọn em làm vợ. Anh đã giới thiệu xong về bản thân còn bây giờ chúng ta hành sự thôi".

Chưa kịp hiểu điều gì đang xảy ra với mình thì đã bị vật ra, tôi kháng cự yếu ớt, chỉ biết nằm đó với hai dòng nước mắt chảy ra không ngớt trong đêm tân hôn.

Xong việc anh lăn ra ngủ, còn tôi vội vào nhà tắm, để lẩn trốn người đàn ông tưởng như hoàn hảo ai ngờ thật đáng sợ đó. Chỉ vì vẻ bề ngoài đẹp trai và ăn nói quyến rũ của anh ta mà tôi đã quá chủ quan không hiểu hết về con người đó. Để giờ đây ân hận thì đã quá muộn.

Mọi người ơi tôi nên ly hôn gấp hay cam chịu sống với người đàn ông đáng sợ đó đây?

 

Theo Helino


đêm tân hôn

quá khứ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.