Sau chuyến công tác trở về nhà, bị chồng đẩy vào phòng tắm, thấy lạ tôi nhất quyết đạp cửa lao vào phòng ngủ thì chết lặng

Nhanh chóng trở về nhà trong đêm khuya mà không báo trước với chồng, tôi nghĩ anh sẽ vui mừng khi thấy vợ về sớm.

Ai cũng bảo chồng hơn tôi về diện mạo nhưng tôi luôn tự hào anh chỉ yêu mình tôi. Còn nhớ thời học đại học, cũng có nhiều cô gái "thả thính" nhưng anh chỉ để mắt tới tôi rồi theo đuổi cho bằng được. Theo lời của anh, tôi không xinh đẹp nhưng lại mang nét dịu dàng, nữ tính của người con gái mà bấy lâu anh tìm kiếm. Có chồng đào hoa và có sức hút với phụ nữ tôi cũng lo lắm nhưng 5 năm yêu, tôi hoàn toàn tin tưởng với những gì anh đã làm cho mình.

Sau khi kết hôn, tôi chọn công việc văn phòng nhàn hạ để có thời gian chăm sóc gia đình. Với tôi gia đình là trên hết, tiền bạc có thể kiếm được nhưng khi tình cảm rạn nứt thì khó hàn gắn. Chồng cũng rất hài lòng với suy nghĩ của tôi. Cưới nhau một thời gian, hai vợ chồng tôi chưa có con vội, vẫn giữ thói quen sinh hoạt như thời mới yêu vô cùng ngọt ngào. Bạn bè tôi ai cũng phát ghen và bảo cuộc đời tôi may mắn.

Gần đây vì dịch bệnh nên công ty cho nghỉ rất nhiều nhân sự, tôi may mắn được giữ lại. Nhưng cùng với đó, công việc cũng nhiều gấp đôi. Cách đây 2 ngày tôi được giám đốc phân đi công tác tỉnh để phụ trách giao lô hàng mới nhập. Bên cạnh đó, tôi cũng phải mở rộng kinh doanh trong khu vực. Tôi không thích đi công tác chút nào, từ ngày cưới nhau, tôi cũng chưa bao giờ xa chồng một ngày. Nhưng thời buổi khó khăn, tôi phải làm theo chỉ đạo của sếp, nếu không thì chỉ có nghỉ việc.

Tôi thu dọn hành lý và báo với chồng phải đi công tác một tuần. Trong nhóm có mấy anh chị em đi với nhau, chúng tôi dự định xong việc sẽ tiện thể tham quan một số địa điểm du lịch gần đó. Nhưng vào ngày thứ 3 của chuyến công tác, mọi việc đã xong xuôi, thì bất chợt một anh trong đoàn có người nhà nhập viện nên chúng tôi phải về sớm.

Sau chuyến công tác trở về nhà, bị chồng đẩy vào phòng tắm, thấy lạ tôi nhất quyết đạp cửa lao vào phòng ngủ thì chết lặng-1

Tôi nhanh chóng trở về nhà trong đêm khuya mà không báo trước với chồng, tôi nghĩ anh sẽ vui mừng khi thấy vợ về sớm. Bởi trước đó, ngày nào anh cũng gọi điện cho tôi nói rằng: "Anh nhớ vợ rất nhiều. Nhà cửa cũng trống vắng, em mới đi có vài ngày mà như cả tháng trời ấy". Nghe lời chồng nói tôi thấy cảm động lắm, tôi nghĩ vợ chồng đôi lúc cũng phải có những lúc xa nhau thì mới biết trân quý tình cảm thật sự.

Vừa về đến nhà, tôi mở cửa ra thì thấy chồng đang đứng ngay cửa, quần áo xộc xệch. Nhìn thấy tôi là anh lao vào ôm hôn thắm thiết và đẩy tôi vào nhà tắm rồi bảo tôi thay quần áo trong đó. Bỗng dưng tôi có cảm giác thấy điều gì đó không ổn, tự dưng chồng thay đổi hẳn cách cư xử với tôi. 

Sau đó, tôi mạnh dạn đẩy anh ra, lao về phía phòng ngủ của hai vợ chồng thì chết lặng. Trong phòng là một người phụ nữ đang vội vàng mặc quần áo. Tôi không nghĩ chuyện này lại xảy ra với mình, tôi tức giận chạy lại tát cho chồng một cái đau điếng rồi hét lên: "Đồ phản bội, ly hôn đi!".

Tôi bỏ nhà đi luôn trong đêm đó mặc chồng chạy theo ngăn cản. Tôi thuê khách sạn nằm một mình mà đau đớn tột cùng, khóc suốt đêm rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Sáng hôm sau tôi đi làm mà đồng nghiệp còn suýt không nhận ra tôi, chỉ một đêm mà mặt tôi hốc hác, phờ phạc, đôi mắt thâm quầng như già đi mấy tuổi.

Lúc này bật điện thoại lên, tôi thấy tin nhắn và cả trăm cuộc điện thoại của chồng. Anh xin lỗi tôi và mong được tha thứ nhưng tôi quyết từ bỏ anh. Dù trong lòng vẫn còn yêu chồng nhưng tôi không chấp nhận được người đàn ông bội bạc như vậy. Với tôi, một lần bất tín vạn lần bất tin, đã ngoại tình một lần thì sẽ có vô số lần sau đó.

(vudiu...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.