Biết tôi ly hôn, sếp dù đã có gia đình vẫn thể hiện tình yêu, tôi cảm động nhưng vẫn phải van xin anh vì điều này

Dù đã đề phòng trước mọi việc nhưng lâu dần, tôi bị rung động bởi sự quan tâm của sếp. Tôi thấy mình bắt đầu có tình cảm với anh.

Tôi và chồng cũ có một tình yêu rất lãng mạn và ngọt ngào. Cứ nghĩ rằng sau khi kết hôn mọi chuyện tốt đẹp nhưng bỗng dưng anh thay đổi tâm tính chẳng chịu làm ăn. Vì chuyện này mà gia đình lâm vào cảnh thiếu thốn tài chính, nhất là sau khi sinh con đầu lòng. Cộng thêm chồng thích chơi game, tôi khuyên nhủ bao nhiêu vẫn "chứng nào tật nấy", bất lực tôi đâm đơn ly hôn.

Tưởng chồng sẽ năn nỉ níu kéo nhưng anh lại rất thoải mái trong chuyện này. Anh nói: "Không hợp, không chịu được thì chia tay thôi. Anh cũng không giữ em làm gì, để em có cuộc sống thoải mái mà anh cũng có niềm đam mê riêng". Đúng là tình yêu trước và sau hôn nhân với tôi hoàn toàn khác biệt, tôi thực sự "vỡ mộng" vì chồng cũ.

Chúng tôi có một con trai, nhưng khi ly hôn, bản thân tôi bận rộn công việc lại không có điều kiện nhiều, chồng cũ lại mải chơi nên đành gửi con cho bà nội. Hàng tháng tôi cũng gửi tiền chu cấp cho con đầy đủ, cuối tuần về chơi với thằng bé. Thú thật, tôi thương con lắm nhưng nếu một mình nuôi con tôi lại không đủ can đảm và sợ con ốm. Thêm nữa, tôi thường đi làm ca muộn nên không chăm con chu đáo được. 

Nhiều hôm về thăm con, lúc tạm biệt thằng bé khóc lạc cả giọng mà tôi đau xé lòng. Tôi tự nhủ, sau này có nhiều tiền rồi, tôi sẽ đón con về bù đắp rồi cho thằng bé cuộc sống như bao đứa trẻ khác. Thời điểm ly hôn, tôi xin sếp nghỉ 3 ngày. Sếp cũng hỏi tôi lý do và trong lúc đau buồn, tôi tủi thân khóc lóc trước mặt anh. Anh cũng an ủi tôi khá nhiều.

Một thời gian sau đó, sếp tỏ ra quan tâm đến tôi nhiều hơn. Tôi biết, sếp đã có vợ con đàng hoàng, con gái lớn của anh cũng chỉ kém tôi ít tuổi nên tôi luôn giữ khoảng cách nhất định. Những lúc sếp tỏ ra thân mật thì tôi thường đùa vui với anh rằng: "Vợ con anh tốt lắm, em không muốn làm tiểu tam đâu nhé". Khi đó, anh chỉ cười rồi lảng tránh sang chuyện khác.

Biết tôi ly hôn, sếp dù đã có gia đình vẫn thể hiện tình yêu, tôi cảm động nhưng vẫn phải van xin anh vì điều này-1

Hầu như trưa nào chúng tôi cũng ăn cơm với nhau. Có hôm tôi bị đau bụng, sếp còn lo lắng chạy đi mua thuốc cho tôi uống. Tình cờ là tôi cũng ở gần nhà sếp, có hôm chúng tôi còn hẹn nhau để cùng đi chạy bộ khiến bất cứ ai nhìn vào cũng tưởng chúng tôi là một cặp vợ chồng. Mỗi tuần, sếp đều tặng quà cho tôi, thậm chí vật dụng trong nhà tôi anh cũng mua đầy đủ. Sếp nói: "Anh có tình cảm với em nên muốn em được hạnh phúc và có cuộc sống thật thoải mái".

Dù đã đề phòng trước mọi việc nhưng lâu dần, tôi bị rung động bởi sự quan tâm của sếp. Tôi thấy mình bắt đầu có tình cảm với anh. Tôi chủ động đề cập: "Nếu anh thực sự yêu em, anh hãy thu xếp chuyện gia đình".

Nhưng khi tôi nói điều này, sếp quay ra kể lể chuyện khó khăn, rằng đã kết hôn với vợ được 16 năm rồi, tình nghĩa gắn bó không phải cứ nói bỏ là bỏ được. Biết mình chẳng mang thân phận gì trong mối quan hệ này nhưng bỗng dưng tôi thấy trong lòng có chút ghen tuông. Tôi quay ra giận dỗi sếp xin nghỉ cả tuần đi chơi với bạn bè.

Trong suốt thời gian tôi đi vắng, ngày nào sếp cũng gọi điện hỏi han ăn uống, đang làm gì và nói nhớ tôi. Thực lòng tôi biết bản thân mình cũng có tình cảm với anh rồi nhưng giờ tôi nghĩ không thể tiếp tục mối quan hệ này, tôi không muốn làm kẻ thứ 3. Tôi nhắn tin van xin anh đừng quan tâm đến tôi như thế, rồi để tôi bơ vơ, có yêu rồi cũng không có cái kết hạnh phúc.

Tôi đang không biết phải làm sao, tôi muốn nghỉ việc nhưng thực sự công việc ở đây đang quá tốt với tôi. Tôi sẽ chẳng tìm được nơi nào hơn nhưng nếu cứ ở lại đây, chắc chắn tôi không thể thoát được lưới tình này, trong khi tôi không muốn làm ảnh hưởng đến gia đình sếp. Tôi phải làm sao đây?

(thuyha...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.