Bàng hoàng nhìn chồng tập gym trong tư thế kỳ quái với nữ huấn luyện viên nóng bỏng

Sau ca phẫu thuật tuyến giáp, sức khỏe của chồng tôi dần hồi phục. Anh có thể xuất viện, đi làm như bình thường. Tôi cũng động viên chồng sống lạc quan, yêu đời. Tôi mua thẻ tập gym cho chồng, khuyên anh đi tập đều đặn để giữ gìn sức khỏe.

Tôi năm nay 31 tuổi, hiện đang làm nhân viên ngân hàng. Chồng hơn tôi 5 tuổi, anh làm việc cùng ngân hàng nhưng khác chi nhánh với tôi. Chúng tôi cưới nhau đã được 6 năm và có với nhau 2 bé trai sinh đôi. Cuộc sống của chúng tôi tạm gọi là viên mãn, hạnh phúc cho đến năm ngoái, chồng tôi đi kiểm tra sức khỏe định kỳ theo chế độ của công ty.

Kết quả kiểm tra cho thấy chồng tôi có một khối u nhỏ ở tuyến giáp. Chồng tôi được hướng dẫn đến bệnh viện để chọc dò sinh thiết. Kết quả khiến cả tôi và chồng đều choáng váng: chồng tôi bị ung thư tuyến giáp giai đoạn đầu. Từ xưa đến nay, mọi người đều nghĩ rằng ai dính bệnh ung thư đều là lĩnh án tử. Xót thương vì chồng mắc bệnh khi còn quá trẻ, tôi khóc mãi không thôi.

Bàng hoàng nhìn chồng tập gym trong tư thế kỳ quái với nữ huấn luyện viên nóng bỏng-1

Xót thương vì chồng mắc bệnh khi còn quá trẻ, tôi khóc mãi không thôi.

Sau ca phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ tuyến giáp, sức khỏe của chồng tôi dần hồi phục. Anh có thể xuất viện, đi làm như bình thường. Tôi cũng động viên chồng sống lạc quan, yêu đời. Tôi mua thẻ tập gym cho chồng, khuyên anh đi tập đều đặn để giữ gìn sức khỏe.

Vậy là sau giờ làm, thay vì về nhà phụ giúp tôi cơm nước, chăm con, chồng tôi đi tập gym đến muộn mới về. Thấy chồng tập gym về cơ thể săn chắc, ít ốm vặt, tôi mừng rơi nước mắt. Tuy nhiên, từ ngày đi tập gym, tôi thấy chồng có nhiều thay đổi. Anh chăm chút vẻ ngoài hơn, chịu khó cắt tóc, cạo râu hơn. Ngày trước, anh bao năm chung thủy với kiểu tóc bổ luống "quê mùa" thì giờ anh đã đổi kiểu tóc cực bảnh giống kiểu Lee Min Ho. Chồng tôi giờ đi đâu cũng dùng nước hoa, lăn nách thơm phức. 

Không những thế, mỗi lần về nhà, anh hay hí hoáy nhắn tin rồi tủm tỉm cười một mình. Tôi cố tình mượn điện thoại anh để kiểm tra thì thấy mọi tin nhắn của anh đều bị xóa sạch. Tuy sức khỏe của chồng tôi có vẻ tốt hơn trước nhưng chuyện chăn gối với vợ anh lại thờ ơ, hờ hững. Mỗi lần tôi đòi hỏi, anh chỉ làm cho có, "trả bài" một cách đơn điệu, 5-10 phút là xong.

Bàng hoàng nhìn chồng tập gym trong tư thế kỳ quái với nữ huấn luyện viên nóng bỏng-2

Mỗi lần tôi đòi hỏi, anh chỉ làm cho có, "trả bài" một cách đơn điệu, 5-10 phút là xong.

Hôm đó là ngày sinh nhật 2 con trai của tôi. Tôi với chồng đã bàn với nhau từ trước sẽ đưa các con đi ăn nhà hàng. Cứ nghĩ hôm đó, chồng sẽ nghỉ tập gym để về đưa các con đi. Nào ngờ, mẹ con tôi chờ đến tận gần 8 giờ mà chẳng thấy bóng dáng anh đâu. Tôi gọi điện, nhắn tin thì anh tắt máy.

Tôi đến tận phòng gym nơi anh tập thì thấy cả phòng tập chỉ còn chồng tôi đang chống đẩy, nhưng bên dưới là một phụ nữ với bộ tập hở hang, bộ ngực ngồn ngộn. 

Tôi không lạ gì người phụ nữ này vì cô ta là huấn luyện viên phòng tập, tuy tuổi hơn cả chồng tôi nhưng thân hình nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy. Nhìn thấy tôi bỗng dưng xuất hiện, mặt chồng tôi cắt không còn giọt máu. Anh vội vàng buông cô huấn luyện viên ra và hỏi sao tôi lại đến đây.

"Tôi đến đây để làm gì hả? Hôm nay là sinh nhật 2 con trai của anh. Vậy mà anh không về nhà lại đến đây để đong đưa, tằng tịu", tôi hét ầm lên.

Hôm đó là sinh nhật lần thứ 5 của 2 con trai tôi và cũng là ngày tôi buồn nhất. Bị chồng phản bội, tôi đau khổ, uất ức không biết nói với ai. Chồng tôi thấy vậy đã hết lời xin lỗi và nói rằng đó chỉ là "giây phút say nắng nhất thời", cả hai mới chỉ "yêu trong sáng" chứ chưa làm gì quá giới hạn.

Bắt đầu từ hôm đó, chồng tôi cũng nghỉ tập gym. Anh cứ đi làm về là về thẳng nhà và tự động giao nộp điện thoại để tôi kiểm tra mỗi tối. Tuy nhiên, đêm đến, anh vẫn không chủ động chuyện gối chăn với vợ. Có khi tôi khơi gợi thì anh chỉ chống chế rằng anh chưa sẵn sàng, xin tôi hãy cho anh thêm thời gian...để quên đi hình bóng nữ huấn luyện viên kia.

Nghe chồng nói, tôi giận đến trào nước mắt. Tôi không muốn ly hôn vì trong lòng vẫn còn thương chồng, tôi không muốn rời bỏ anh lúc anh ốm đau, bệnh tật. Nhưng anh đã làm tôi thực sự thất vọng. Giờ tôi không biết phải làm sao. Chẳng lẽ cứ mãi sống với cảnh vợ chồng "đồng sàng dị mộng" như thế này. Xin độc giả cho lời khuyên. 


Theo Dân Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/bang-hoang-nhin-chong-tap-gym-trong-tu-the-ky-quai-voi-nu-huan-luyen-vien-nong-bong-20200525132206415.htm

chuyện chăn gối

tập gym

ung thư tuyến giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.