Chồng bỗng dưng thay đổi một cách chóng mặt khi gần gũi vợ, tôi thấy khó hiểu cho tới khi chạm vào điện thoại của anh

Tôi chỉ nghĩ chồng muốn đổi gió mỗi khi lên giường mà không hề hay biết những bí mật phía sau.

Tôi và Trung yêu nhau 4 năm mới cưới nên đã có quan hệ tình dục trước đó rồi. Trung là người đàn ông cổ điển, có suy nghĩ cổ hủ nên trong "chuyện ấy" cũng rất đơn điệu. Anh không hề biết phụ nữ cần gì, thích gì mỗi khi ân ái. Thay vào đó, anh chỉ muốn nhanh nhanh cho xong việc rồi lăn ra ngủ, chẳng cần biết vợ muốn nói gì hay có cảm xúc gì. 

Sống với nhau bao lâu nay, tôi cũng quen dần với việc tình dục chỉ là để giải tỏa sinh lý cho chồng nên không đòi hỏi nhiều ở anh. Đặc biệt từ khi sinh con gái, chúng tôi cũng ngủ riêng nên "chuyện ấy" càng thưa thớt hơn.

Thế mà 2 tháng nay, chồng tôi cứ như biến thành một con người khác. Anh lúc nào cũng đòi hỏi "chuyện ấy", kể cả ban ngày, chỉ cần con đã ngủ là được. Không những thế, anh còn đòi hỏi những tư thế mới và nói năng thô tục khi lên giường với vợ khiến tôi rất bất ngờ. Xong việc, anh không còn lăn ra ngủ, bỏ mặc vợ nữa mà ôm tôi trò chuyện, tâm sự. Chuyện vợ chồng giữa chúng tôi ngày càng thăng hoa hơn nên hôn nhân cũng mặn nồng hơn.

Chồng bỗng dưng thay đổi một cách chóng mặt khi gần gũi vợ, tôi thấy khó hiểu cho tới khi chạm vào điện thoại của anh-1

Tối nay, khi chồng đi tắm, tôi đã lén lấy điện thoại anh xem. (Ảnh minh họa)

Tôi đem chuyện tế nhị này kể với chị gái, người tôi rất tin tưởng và thân thiết. Đáp lại sự vui mừng của tôi, chị bảo tôi nên theo dõi chồng. Chỉ có những khi làm việc trái lương tâm, người đàn ông mới cảm thấy có lỗi mà đối xử tốt hơn với vợ thôi. Những lời chị nói khiến tôi bấn loạn thật sự. Bởi chồng tôi quá khác, khác cứ như hai con người hoàn toàn khác nhau vậy.

Tối nay, khi chồng đi tắm, tôi đã lén lấy điện thoại anh xem. Đọc tin nhắn, xem zalo, facebook vẫn chẳng tìm được điểm gì đáng nghi. Tôi còn nghĩ chị mình nói sai rồi. Nào ngờ, lúc thoát ra, tôi lại vô tình bấm vào lịch sử duyệt web. Thế là một loạt những trang web chứa "phim nóng" hiện ra khiến tôi bàng hoàng.

Vậy là chồng tôi cứ rảnh rỗi lại xem phim, xem nhiều nên nhu cầu tình dục cũng tăng lên. Không những thế, anh bắt đầu có những suy nghĩ quá cởi mở về chuyện chăn gối với vợ. Tự dưng tôi hoang mang và lo lắng quá. Liệu việc xem "phim nóng" quá nhiều có khiến chồng tôi ngoại tình khi vợ không thể đáp ứng được nhu cầu không? Tôi phải làm sao để chồng thôi xem những bộ phim ấy nữa đây?

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-bong-dung-thay-doi-mot-cach-chong-mat-khi-gan-gui-vo-toi-thay-kho-hieu-cho-toi-khi-cham-vao-dien-thoai-cua-anh-162200510133448961.htm

quan hệ tình dục

chuyện ấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.