Chuẩn bị tân hôn thì nhận được lời tố cáo của "tập thể người yêu cũ" chồng gửi đến, đọc tin thứ 3 tôi chỉ muốn...

Đọc lần lượt từng tin nhắn của hội "người yêu cũ" chồng gửi, tôi sốc về những gì họ viết và càng phẫn uất, đau đớn hơn khi đọc dòng thứ 3 này.

Trải qua 5 mối tình có ngắn có dài, tôi quyết định lấy người chỉ quen và yêu mới 3 tháng. Mọi thứ của anh đều rất bình thường, chỉ được cái khéo ăn khéo nói giỏi nắm bắt tâm lý phụ nữ. Cũng vì thế mà tôi yêu, gật đầu lấy anh vì nghĩ anh thương tôi, hiểu tôi.

Đám cưới được tổ chức ngay sau đó, bố mẹ tôi không ưng anh lắm vì anh chỉ là nhân viên quèn, từ quê lên chưa có nhà trên thành phố. Nhưng vì tôi đòi cưới nên ba mẹ đành chịu. Tiền nong với tôi không quan trọng, nhà tôi giàu, vẫn còn dư mấy căn hộ chung cư đang cho thuê thì sợ gì không có nhà ở chứ.

Chuẩn bị tân hôn thì nhận được lời tố cáo của tập thể người yêu cũ chồng gửi đến, đọc tin thứ 3 tôi chỉ muốn...-1(Ảnh minh họa)

Hôn lễ cũng đã tổ chức xong, giờ là lúc chúng tôi tận hưởng đêm tân hôn ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ. Ấy vậy mà ngồi đợi chồng tắm, tôi bàng hoàng khi liên tiếp nhận được tin nhắn từ tập thể người yêu cũ của anh. 

Đọc từng tin nhắn, tôi đều sốc khi họ tố anh là kẻ lăng nhăng, bắt cá 2 tay, chuyên moi tiền, quỵt tiền của người yêu. Hai tin nhắn đầu tôi vẫn có thể bình tĩnh cho đến tin nhắn thứ 3 thì tôi sốc tột độ. Người yêu cũ gần đây nhất của chồng kể tội, cô ấy trước đây đã từng mang bầu 3 tháng với chồng tôi, nhưng anh ép bỏ bằng được, nếu không sẽ chia tay. Ấy vậy mà lúc cô ấy bỏ thai, suýt mất mạng thì một thời gian ngắn sau anh thẳng thừng chia tay để cưới tôi.

Không thể tin chồng mình lại làm điều bất nhân như thế, tôi nhắn tin lại cho rằng đây chỉ là chuyện bịa hòng phá cuộc hôn nhân của chúng tôi thì cô ta liền gửi cho tôi xem đoạn tin nhắn chồng tôi bắt bỏ thai. Rồi khi chia tay anh dùng những lời lẽ nặng nề, xúc phạm, lăng mạ cô ấy thế nào. Thời điểm đó anh vừa quen tôi, anh phũ phàng với cô ấy để yêu và cưới tôi ư?

Càng đọc tôi càng đau, càng không ngờ người chồng hay nói đạo lý về tình yêu, buông lời hay ý đẹp lại hành động như vậy. Tôi đưa những tin nhắn tố cáo của người cũ cho anh đọc, chồng phủ nhận tất cả và nói họ dựng chuyện. Anh khẳng định chỉ yêu tôi, trước đây có yêu vài người nhưng chưa làm cô nào có bầu cả. 

Chồng một mực phủ nhận trong khi tôi mơ hồ, nửa tin anh nửa không. Ngày hôm sau tôi hẹn gặp cô người yêu cũ mà trước đây anh ép bỏ thai, đưa cả chồng đến đó. Vừa nhìn thấy cô ta, anh đã tái mặt hoảng hốt còn chị ấy thì dúi vào tay tôi tập giấy chị in hết tin nhắn tình cảm, hứa hẹn sau khi bỏ con anh sẽ cưới, sẽ làm gì cho chị ấy.

Chuẩn bị tân hôn thì nhận được lời tố cáo của tập thể người yêu cũ chồng gửi đến, đọc tin thứ 3 tôi chỉ muốn...-2(Ảnh minh họa)

Rồi tôi đi tìm hiểu, cả 2 người bạn của anh cũng làm chứng, công nhận anh đã ép người cũ phá thai, đối xử tệ bạc với người ta. Anh không cãi được mới thừa nhận và nói rằng không cưới vợ nghèo nên tôi là sự lựa chọn số 1. Sốc về độ trơ trẽn, toan tính của chồng trong tình yêu tôi đưa cho anh tờ đơn ly hôn đã chuẩn bị từ trước.

Mọi thứ là quá đủ với tôi rồi, tôi có thể chấp nhận người chồng ăn bám vợ nhưng không chấp nhận một người bố mà bỏ con mình, mặc kệ người phụ nữ anh đã thề hẹn sống chết ra sao. Tôi không biết số người yêu cũ của anh đã dừng lại chưa hay còn nhiều hơn thế nữa. Nhưng kiểu người bất nhân, toan tính, lăng nhăng, coi thường phụ nữ như anh thì tôi xin kiếu.

Ba tháng quen, tìm hiểu rồi yêu là quá ngắn để tôi hiểu anh là người thế nào. Cuộc hôn nhân vỏn vẹn 2 ngày là dấu chấm hết cho tôi và anh. Sau lần vấp ngã này, tôi sẽ phải lựa chọn kỹ lưỡng hơn, cân nhắc mọi thứ thay vì tin vào lời một kẻ dẻo miệng nhưng bản chất hèn hạ, tệ bạc.

(thanhhuyen...@gmai.com)

Theo Vietnamnet.vn


đêm tân hôn

phá thai

tâm sự vợ chồng


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.