Thấy anh trai gọi điện cho chồng, tôi hốt hoảng can ngăn nhưng anh lại nói một câu: “Cứ để anh dạy chồng em một bài học” khiến tôi còn choáng váng hơn

Tôi đâu ngờ vì sự mập mờ thích trêu đùa của mình mà giờ lĩnh hậu quả sấm sét thế này.

Nhà em chỉ có hai anh em. Anh trai lớn hơn em 8 tuổi, từ nhỏ anh đã thương và chiều em lắm. Em cũng rất yêu quý anh. Khi em vào đại học, anh gần như bao lo toàn bộ chi phí ăn học của em, bố mẹ em không phải bỏ ra một đồng nào. Rồi em cưới, anh cho em 100 triệu vừa để lo lễ cưới vừa làm của hồi môn về nhà chồng. Có thể nói, anh trai như người cha thứ hai của em vậy.

Và giờ thì người cha thứ 2 ấy đang cáu nhặng lên và tức giận với em vì một chuyện không đâu.

Chẳng là hôm trước em đi chơi với bạn bị ngã xe, tuy không trầy xước gì nhưng lại sưng vù và tím bầm trán với tay chân. Vì sợ bị chồng nhìn thấy rồi mắng mỏ nên em về nhà bố mẹ đẻ ở vài ngày, định bụng chờ cho đỡ sưng thì về.

Không ngờ anh trai em nhìn thấy, anh hỏi thì em cũng thật thà kể là mình ngã xe nhưng anh không tin. Anh cho rằng em bị chồng đánh nên gặng hỏi em: "Em cứ nói thật đi, có phải bị chồng đánh không? Nó đánh em thật thì để anh qua cho nó một trận nhớ đời chứ không thể để nó bắt nạt, được một lần tất sẽ có lần sau".

Thấy anh trai gọi điện cho chồng, tôi hốt hoảng can ngăn nhưng anh lại nói một câu: Cứ để anh dạy chồng em một bài học” khiến tôi còn choáng váng hơn-1

Em còn bị chồng gọi điện mắng mỏ rằng vô duyên, không biết cách cư xử... (Ảnh minh họa)

Em tưởng anh nói chơi vậy thôi nên nửa cười đùa nửa mập mờ giả vờ buồn bã bảo: "Thôi đừng làm lớn chuyện anh ạ, tại em không cẩn thận". Không ngờ anh trai em giận đùng đùng lên, gọi ngay điện thoại cho chồng em. Vừa nối máy, anh đã chửi ầm lên: "Mày đánh em gái tao hả? Mày có còn là đàn ông không? Mày ngon ở đó, tao qua cho mày đánh".

Em không kịp cản, đến khi nghe được như thế thì vội vã lao tới định giật điện thoại thì anh trai đã cúp máy rồi bảo: "Em không phải sợ, anh không đánh chết nó đâu, anh dạy nó bài học cho biết bị người khác đánh là cảm giác thế nào thôi".

Nói xong, anh mặc thêm áo khoác rồi định lấy xe đi. Em vừa choáng váng vừa hoảng hốt vội kéo anh trai lại mà không kéo nổi. Đúng lúc đó thì em có điện thoại, chồng gọi đến hỏi em nói gì với anh trai mà anh ấy vừa gọi điện đòi đánh chồng? Em có trăm miệng cũng không thể biện bạch được chuyện này, vừa khóc vừa giải thích là em ngã tím người, anh trai hiểu lầm bị chồng đánh và giờ đòi đi gặp chồng. Em nào biết anh trai em lại nóng tính đến mức đó, trước giờ anh làm cái gì cũng bình tĩnh điềm đạm cơ mà.

Em gọi cho anh 2 cuộc đều không bắt máy. Sợ quá, em phải gọi cho bố nhờ bố nói với anh trai thì anh mới xuôi và trở về. Nhưng về tới nhà, anh không nói với em một lời, mặt mũi hầm hầm. Còn chồng thì lại gọi mắng mỏ em vô duyên, không biết cách cư xử, nói dối hớt hóng…

Giờ em khổ quá các chị ạ. Về nhà mình thì sợ chồng vẫn giận mà ở lại thì em không dám gặp anh trai. Em nên làm gì đây? Em có nên trốn đi đâu đó cho yên ổn chờ sóng gió qua không hả các chị?

(thuduong…@gmail.com)

Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thay-anh-trai-goi-dien-cho-chong-toi-hot-hoang-can-ngan-nhung-anh-lai-noi-mot-cau-cu-de-anh-day-chong-em-mot-bai-hoc-khien-toi-con-choang-vang-hon-22202022213344874.htm

anh trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.