Vừa thấy bố mẹ người yêu bưng mâm quả tới lễ ăn hỏi, em sốc đến mức đánh rơi cả cốc nước trên tay nhưng lý do phía sau càng cay đắng hơn

Em không ngờ người yêu lại có ý định lừa gạt bố mẹ em như thế.

Em và Lâm yêu nhau hơn 1 năm nay. Hiện tại, em đang có bầu được 2 tháng và tụi em có ý định kết hôn. Nhưng ngay lần đầu về quê anh, em đã bị bố mẹ anh từ chối. Họ chê bai em lùn, học hành làng nhàng, không xứng với con họ. Lần đó, em khóc suốt trên đường về quê vì thái độ phũ phàng đến tàn nhẫn của bố mẹ anh.

Em đòi chia tay và phá thai kết thúc mọi chuyện nhưng chính Lâm lại là người níu kéo. Anh bảo sẽ cố gắng thuyết phục bố mẹ, sẽ cưới em làm vợ. Chúng em dùng dằng mãi suốt một tháng sau.

Sau đó, anh bảo với em là bố mẹ anh đã đồng ý rồi. Anh cũng thưa với bố mẹ em tổ chức lễ ăn hỏi. Hôm đó bố mẹ anh sẽ đến nhà chơi rồi bàn luôn việc cưới xin. Nghe anh nói, em mừng đến rơi nước mắt, cảm giác đã thoát khỏi gánh nặng đè nén tâm trí suốt một tháng ròng rã. Hơn nữa, con em cũng có thể giữ lại rồi.

Vừa thấy bố mẹ người yêu bưng mâm quả tới lễ ăn hỏi, em sốc đến mức đánh rơi cả cốc nước trên tay nhưng lý do phía sau càng cay đắng hơn-1

Một cuộc hôn nhân gượng ép như thế liệu có hạnh phúc? (Ảnh minh họa)

Hôm đó, gia đình em chuẩn bị rất chu đáo. Từ việc đặt bàn tiệc đến trang trí cổng hoa, nhà em đều tự bỏ tiền ra làm. Lâm cũng đưa em 10 triệu phụ tiền ăn khi nhà trai đến. Mọi chuyện coi như là ổn thỏa, chỉ đợi ngày làm lễ nữa mà thôi.

Không ngờ, khi ngồi uống trà cùng bố mẹ để đợi nhà trai đến, em lại đánh rơi cả cốc nước khi thấy bố mẹ Lâm bưng mâm quả đến. Nhà trai đến chỉ có bốn người, kể cả Lâm. Nhưng đáng nói hơn, người mà Lâm giới thiệu là bố mẹ anh thật ra là hai người lạ. Hai người ấy không phải bố mẹ anh, không phải người đã thẳng thừng từ chối hôm em đến nhà chơi.

Thấy em sửng sốt, Lâm nháy mắt thì thầm bảo em cứ làm lễ như bình thường, đừng nói năng gì cả. Khi kết thúc tiệc, em hỏi cớ sự và hai người đó là ai? Lâm mới buồn rầu bảo bố mẹ anh vẫn không đồng ý. Anh lại muốn cưới em, muốn giữ con nên phải nhờ người đóng thế bố mẹ mình. 

Anh còn bảo sau này cưới xong, em và anh sẽ ra ở riêng, không dính dáng đến gia đình anh nữa. Nhưng em hoang mang quá. Như vậy chẳng phải là em không được nhà chồng công nhận là dâu con trong nhà sao? Rồi chẳng lẽ anh lại từ bỏ bố mẹ thật sự? Một cuộc hôn nhân gượng ép như thế liệu có hạnh phúc? Còn chưa kể nếu bố mẹ em biết chuyện anh lừa gạt họ, chắc chắn họ sẽ rất giận dữ. Nhưng bào thai càng lúc càng lớn, em không biết phải làm sao bây giờ? Mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-thay-bo-me-nguoi-yeu-bung-mam-qua-toi-le-an-hoi-em-soc-den-muc-danh-roi-ca-coc-nuoc-tren-tay-nhung-ly-do-phia-sau-cang-cay-dang-hon-2220202229243293.htm

lễ ăn hỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.