Nghe tiếng bạn thân vọng ra từ phòng tắm, tôi giật mình sửng sốt và rồi chết sững trước câu chuyện sau đó của chồng

'Mình đã có con với anh Quân nên con mình muốn đến sống cùng với bố nó. Cậu hãy thương lấy đứa nhỏ đừng tranh bố của nó được không?', lời của bạn thân khiến tôi chết đứng.

Vợ chồng tôi mới cưới được hơn năm, đang kế hoạch để làm kinh tế nên chưa ai muốn có con. Tình cảm của hai vợ chồng rất tốt, từ ngày lấy nhau đến giờ chưa có một lần to tiếng hay giận dỗi nào cả.

Dù rất yêu chiều vợ nhưng chồng tôi có một quan điểm rất gia trưởng là không bao giờ vào bếp nấu cơm hay rửa bát. Anh ấy bảo những việc đó là của phụ nữ còn người đàn ông phải làm những việc lớn lao. Vì là người thích nấu ăn và bếp núc nên tôi cũng chẳng bao giờ cần một ông chồng vụng về vào bếp cùng với mình làm gì.

Nghe tiếng bạn thân vọng ra từ phòng tắm, tôi giật mình sửng sốt và rồi chết sững trước câu chuyện sau đó của chồng-1Chồng và bạn thân lừa tôi để chiếm lấy căn nhà (ảnh minh họa)

Một ngày tôi đi làm về, nhìn thấy chồng đeo tạp dề đang dọn thức ăn ra bàn khiến tôi rất ngạc nhiên nhưng cũng rất vui vì cuối cùng anh ấy cũng biết giúp đỡ vợ một tay. Đang định ngồi xuống ăn cơm thì từ nhà tắm vọng ra tiếng nói của một người con gái nhờ chồng tôi cầm giúp quần áo.

Tôi ngạc nhiên hết mức và giật mình khi nhớ ra giọng nói đó là của Thắm, bạn thân của tôi. Tôi đứng lên thay chồng đưa bộ quần áo cho Thắm mặc. Cô bạn vừa bước ra khỏi nhà tắm, tôi kinh ngạc khi nhìn thấy cái bụng của Thắm nổi to bất thường.

Tôi hỏi: “Tôi không ở nhà, chỉ có mỗi anh Quân mà cậu cũng dám đến đây tắm rửa sao?”. Thắm vừa lau tóc vừa trơ trẽn trả lời: “Mình đã có con với anh Quân nên con mình muốn đến sống cùng với bố nó. Cậu hãy thương lấy đứa nhỏ đừng tranh bố của nó được không?”.

Không giữ được bình tĩnh, tôi giơ tay định đánh cô bạn thân trơ trẽn, không ngờ chồng tôi chạy lại ngăn cản nói lời xin lỗi tôi. Anh bảo rằng không yêu tôi, lý do mà anh lấy tôi là để được sở hữu một nửa căn nhà này.

Nghe tiếng bạn thân vọng ra từ phòng tắm, tôi giật mình sửng sốt và rồi chết sững trước câu chuyện sau đó của chồng-2Ảnh minh họa.

Nghe những lời chồng nói khiến tim tôi đau đớn vô cùng, không ngờ bấy lâu nay tôi là người yêu đơn phương, là trò cười cho hai người bọn họ.

Sau khi lấy nhau tôi đã thay tên sổ đỏ ngôi nhà mà bố mẹ đẻ cho và hiện giờ ngôi nhà có cả tên hai vợ chồng, như thế là anh ta đã dễ dàng chiếm được một nửa ngôi nhà trị giá 5 tỷ đồng. Tôi thật không ngờ mình lại ngu ngốc đến thế, ăn nằm với kẻ lừa đảo cả năm trời mà cũng không phân biệt được thật giả.

Nhìn mâm cơm toàn những món ngon mà tôi chua chát quá, sống với tôi thì anh ta nói không biết nấu ăn. Còn ở bên nhân tình thì lại trổ tài làm rất nhiều món ngon. Uất quá mà tôi không thể làm gì, chỉ biết ký vào đơn ly hôn rồi đợi ngày ra tòa.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nghe-tieng-ban-than-vong-ra-tu-phong-tam-toi-giat-minh-sung-sot-va-roi-chet-sung-truoc-cau-chuyen-sau-do-cua-chong-46523.html

bạn thân

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.