Thấy chị dâu cải trang thành nam giới đi ra ngoài, tôi bí mật theo dõi để rồi khi biết được lý do thì hoàn toàn không muốn lấy chồng nữa

Tính tình tôi vốn khó, nhưng từ khi có chị dâu thì tôi thay đổi hẳn bởi sự xinh đẹp dịu dàng của chị đã thu phục được tôi.

Tính tình tôi vốn khó, nhưng từ khi có chị dâu thì tôi thay đổi hẳn bởi sự xinh đẹp dịu dàng của chị đã thu phục được tôi.

Anh chị tôi lấy nhau được gần một năm rồi, hai người đang phấn đấu cho sự nghiệp nên chưa muốn sinh con. Anh trai và chị dâu là cặp trai tài gái sắc, khiến cho ai cũng phải ngưỡng mộ.

Dù tôi là bà cô rất khó tính nhưng với vẻ xinh đẹp dịu dàng và rất thông minh của chị dâu khiến tôi không thể tìm được nhược điểm để mà chê trách chị. Ngược lại từ khi chị về làm dâu thì tính tình tôi điềm đạm nhã nhẵn hẳn đi. Anh chị có công ty riêng đang làm rất tốt và tôi cũng là một nhân viên trong đó.

Anh chị tôi yêu nhau khoảng một năm là cưới, tình cảm của hai người rất mặn nồng. Anh trai tôi chiều chuộng chị lắm, đến nỗi toàn bộ đồ nội y của chị toàn có anh ấy mua hàng hiệu cho. Tôi luôn lấy anh trai ra là tiêu chí để chọn người bạn đời.

Thấy chị dâu cải trang thành nam giới đi ra ngoài, tôi bí mật theo dõi để rồi khi biết được lý do thì hoàn toàn không muốn lấy chồng nữa-1

Anh trai tôi chiều chuộng chị lắm. (Ảnh minh họa)

Một buổi tối chủ nhật, thấy chị dâu mặc quần áo nam, vấn tóc đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang, nhìn xa xa thì giống như một người đàn ông rồi lén lút ra khỏi nhà, thấy lạ tôi bí mật bám theo sau. Sau một hồi rượt đuổi thì chị cũng dừng lại một quán cà phê kín đáo. Bên trong ánh điện rất mập mờ, đang ngơ ngác tìm chị dâu thì bị chị phát hiện ra, rồi kéo tôi luồn vào khu vườn tối tăm bẩn thỉu đến ghê sợ.

Đang định càu nhàu trách chị thì bị một tiếng nói nửa nam nửa nữ vọng vào tai tôi. Trong ánh sáng lờ mờ tôi nhìn thấy thân hình quen thuộc của anh trai đang ôm ấp một người đàn ông.

Tôi đang định la toáng lên thì chị dâu bịt lại miệng tôi ra hiệu im lặng. Hai chị em tôi núp sau nghe họ trò chuyện. Thế rồi cuối cùng anh trai tôi lên tiếng: "Dù vợ có đẹp mấy đi nữa vẫn không bằng người tình của anh".

Anh trai tôi nói xong rồi ôm hôn người đàn ông kia khiến tôi không thốt thành lời. Không ngờ anh lại lấy chị dâu để che đi giới tính thực sự của mình, chứ anh không yêu chị. Thà anh đừng bước vào cuộc đời chị, anh cứ công khai giới tính thực của mình còn hơn là lừa dối tất cả mọi người.

Thấy chị dâu cải trang thành nam giới đi ra ngoài, tôi bí mật theo dõi để rồi khi biết được lý do thì hoàn toàn không muốn lấy chồng nữa-2

Thế nhưng anh trai tôi chỉ im lặng không cãi lại cũng chẳng đi tìm chị dâu. (Ảnh minh họa)

Tay chị dâu run lên, như thể đang kìm nén sự tức giận, nhưng chị vẫn kéo tôi hiên ngang bước đến bên cạnh anh trai và tát cho anh một cái rồi bỏ đi không nói một lời nào. Sau cái tát trời giáng đó anh trai tôi chạy theo chị dâu rối rít nói lời xin lỗi.

Mấy hôm nay gia đình tôi rất căng thẳng, chị dâu bỏ ra ngoài ở, bố mẹ tôi yêu cầu anh trai phải cắt đứt quan hệ tình cảm với người đàn ông kia, sau đó tìm vợ về chung sống và sinh con như những gia đình khác. Thế nhưng anh trai tôi chỉ im lặng không cãi lại cũng chẳng đi tìm chị dâu.

Nhìn tình yêu của anh chị tan nát, tôi không dám lấy chồng nữa vì sợ yêu vào rồi nhỡ ra anh ta lại là một người đàn ông đồng tính thì đúng là tan nát cuộc đời.

Mọi người ơi có thể nối lại tình cảm của anh chị tôi trở lại như trước không?

 

 

Theo Helino


chị dâu

đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.