Thấy con khóc vì bị mất đèn lồng, tôi mở camera và phát hiện thêm một loạt chuyện động trời diễn ra ngay trong phòng ngủ của mình

Nhìn những gì diễn ra ngay trong phòng ngủ của mình mà tôi chết sững, không thể nào tin nổi vào mắt mình.

Sau khi sinh con thứ hai, tôi nhờ em chồng lên giúp mình việc nhà, tiện thể chăm sóc mẹ con tôi ở cữ. Mối quan hệ giữa tôi và em chồng trước giờ vẫn rất tốt. Tôi thường giúp đỡ em ấy về khoản tiền bạc bởi em ấy là mẹ đơn thân, cũng túng thiếu đủ đường. Vì thế, khi tôi ngỏ lời nhờ vả, em chồng đã đồng ý ngay.

Mỗi ngày, em ấy sẽ ở nhà tôi từ 7 giờ sáng (sau khi đưa con gái đến trường mầm non) đến 4h30 chiều (khi đón con gái về). Em ấy chỉ phụ tôi bế cháu, bưng cơm vào phòng giúp tôi và làm vài việc lặt vặt trong nhà. Nhà tôi cũng có người giúp việc từ trung tâm giới thiệu đến nhưng tôi không tin tưởng chị ấy lắm nên không để chị ấy vào phòng. Người vào phòng tôi chỉ có em chồng mà thôi.

Mỗi tháng, tôi sẽ trả lương cho em chồng 6 triệu. Sau khi đi làm lại, em chồng trông cháu nên tôi trả lên 12 triệu một tháng. Với số tiền ấy, em chồng không những chi tiêu thoải mái mà còn có thể để dư dả, dành dụm một ít nếu biết cách khéo léo chi tiêu. Nhưng em ấy cứ than thở hết khoản tiền này đến khoản tiền kia với vợ chồng tôi. Lần nào chồng tôi cũng rút tiền cho thêm em mình. Ít thì 1 triệu, nhiều thì 3, 4 triệu. Tôi cũng không nói đến vì dù sao cũng là người trong nhà cả.

Thấy con khóc vì bị mất đèn lồng, tôi mở camera và phát hiện thêm một loạt chuyện động trời diễn ra ngay trong phòng ngủ của mình-1
Tự dưng bao nhiêu niềm tin tôi dành cho em chồng bay biến hết cả. (Ảnh minh họa)

Hôm qua, con trai lớn của tôi khóc lóc bù lu bù loa nói bị mất cái đèn lồng bố mới mua cho từ Nhật về. Thằng bé thích cái đèn lồng ấy lắm nên chỉ để trong phòng ngủ thôi. Tìm mãi không được, tôi mở camera lên xem và phát hiện thêm một loạt chuyện động trời.

Em chồng tôi không những lén lút giấu giếm cái đèn lồng vào túi xách mà còn lục lọi khắp phòng. Thấy khó hiểu nên tôi xem lại các ngày khác và thấy ngày nào em chồng cũng lục lọi phòng tôi. Tôi chết sững, nhớ tới nhiều lần băn khoăn về những tờ tiền lẻ để trên bàn trang điểm hoặc trên giường bỗng dưng biến mất. Nhưng vì số tiền không nhiều nên tôi cũng không bận tâm đến, cho rằng mình bỏ đâu đó mà quên. Thật không ngờ, người lấy chúng lại chính là em chồng tôi.

Tôi vội vàng mở két sắt ra xem. Thật may vì tiền, vàng trong két sắt đều còn nguyên. Vậy là em ấy chỉ lấy những tờ tiền tôi vô ý để khắp nơi trong phòng thôi. Và có lẽ không biết trong phòng có camera nên em ấy mới hành động vô tư như thế.

Tự dưng bao nhiêu niềm tin tôi dành cho em chồng bay biến hết cả. Em ấy đã có bản tính không tốt thì giữ lại trong nhà chỉ càng thêm lo lắng. Nhưng nếu cho em ấy nghỉ việc, tôi lại không biết nên lấy lý do gì? Chẳng lẽ lại đưa ra đoạn video ấy rồi làm to chuyện lên. Như vậy mọi người lại nghĩ tôi là kẻ đa nghi, phòng ngừa cả chị em trong nhà thì cũng không hay cho lắm. Tôi có nên bàn bạc trước với chồng rồi tìm biện pháp hay nhất không đây? Và nếu như anh cũng bênh vực em gái mình thì tôi nên làm gì tiếp theo?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-con-khoc-vi-bi-mat-den-long-toi-mo-camera-va-phat-hien-them-mot-loat-chuyen-dong-troi-dien-ra-ngay-trong-phong-ngu-cua-minh-16220260908002358.htm

chị dâu em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.