Thấy vợ ngất xỉu, tôi vội vàng đưa vào viện rồi ê chề nhục nhã khi nghe lời dặn dò của bác sĩ

Thật không ngờ, vợ lại cho tôi "ăn" trái đắng quá sớm và quá đau đớn.

Tôi mới cưới vợ được hơn một tuần thôi. Vợ tôi làm cùng công ty, có nhan sắc, có năng lực và là cánh tay trái của giám đốc truyền thông. Vì thế, cô ấy thường xuyên đi tiếp khách hàng cùng sếp. Còn tôi chỉ là trưởng phòng, đôi lúc muốn bàn bạc vấn đề gì với sếp cũng phải thông qua cô ấy. Thế mà chúng tôi vẫn yêu nhau được hơn một năm và tổ chức lễ cưới ấm cúng.

Đêm tân hôn cũng là lần đầu tiên tôi đụng chạm vào vợ mình. Cô ấy luôn "giữ mình" rất kĩ nên không cho tôi "vượt rào" trước hôn nhân. Nhưng khi tôi nôn nóng muốn làm "tập 2", vợ lại lấy lý do mệt mỏi để từ chối. Từ đó đến nay, dù là vợ chồng mới cưới nhưng vợ vẫn rất lạnh nhạt, chỉ cho tôi ân ái thêm 1 lần nữa vào tối hôm qua.

Sáng nay, nhà tôi có giỗ nên vợ dậy từ sớm để phụ mẹ tôi đi chợ, nấu nướng. Đến trưa, cô ấy đang ở trong bếp bỗng lăn đùng ngất xỉu. Mẹ tôi hốt hoảng bảo tôi đưa cô ấy đến viện ngay. Sau khi thăm khám xong xuôi, bác sĩ gọi riêng tôi ra rồi dặn dò kĩ lưỡng. Nghe bác sĩ nói mà tôi tê tái, nhục nhã.

"Vợ anh mang thai được hơn 2 tháng rồi. Anh phải chăm sóc vợ cẩn thận, không nên để vợ lao lực quá sức. Suýt chút nữa là không giữ được đứa bé rồi anh biết không?".

Tôi sững sờ. Trước đó, tôi chưa từng đụng vào vợ mình. Tại sao cô ấy lại mang thai 2 tháng? Hơn nữa, vợ còn không cho tôi đụng chạm nhiều vào cô ấy? Tôi cười ngây ngốc. Thì ra, tôi chỉ là "kẻ đổ vỏ" thôi.

Tôi thanh toán viện phí cho vợ rồi bỏ về nhà. Bố mẹ biết tin còn tưởng đứa bé là con tôi nên mắng mỏ tôi nặng nề. Không lẽ tôi lại nói thẳng mình bị cắm sừng? Trong khi tôi mới cưới được hơn một tuần? Tôi phải làm sao bây giờ?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thay-vo-ngat-xiu-toi-voi-vang-dua-vao-vien-roi-e-che-nhuc-nha-khi-nghe-loi-dan-do-cua-bac-si-2220213110542546.htm

cắm sừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.