Thấy vợ sắp cưới bước vội ra khỏi phòng khám thai, tôi háo hức hỏi bác sĩ về đứa bé nào ngờ lại nhận được một "gáo nước lạnh"

Tôi đã nghĩ, nếu cô ấy có thai, tôi sẽ bỏ qua mọi chuyện và xem như không hay biết gì. Không ngờ những gì tôi trông mong lại kết thúc như vậy.

Tôi đã nghĩ, nếu cô ấy có thai, tôi sẽ bỏ qua mọi chuyện và xem như không hay biết gì. Không ngờ những gì tôi trông mong lại kết thúc như vậy.

Chào mọi người. Năm nay tôi 31 tuổi. Hiện tại, tôi đang chuẩn bị kết hôn. Nhưng đến giờ phút này, tôi thấy mông lung và không biết phải quyết định như thế nào cho phải.

Tôi và vợ sắp cưới quen nhau ở quán rượu. Hôm đó bạn tôi tổ chức chia tay để đi nước ngoài định cư. Tàn cuộc, tôi ra về thì gặp một cô gái đang khóc giữa đường. Sợ cô ấy gặp chuyện chẳng lành, tôi đã đưa về nhà mình. Tất nhiên, đêm hôm đó chúng tôi không xảy ra bất cứ chuyện gì.

Sau đêm ấy, chúng tôi bắt đầu nói chuyện và hiểu nhau. Lúc đầu, cô ấy xem tôi như một người bạn bình thường. Chúng tôi hay nói chuyện, tâm sự và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Một thời gian sau, tôi mới chính thức tỏ tình và nhận được sự đồng ý từ phía vợ sắp cưới.

Thấy vợ sắp cưới bước vội ra khỏi phòng khám thai, tôi háo hức hỏi bác sĩ về đứa bé nào ngờ lại nhận được một gáo nước lạnh-1

Có lần tôi nghe cô ấy kể, người yêu cũ của cô ấy bội bạc và đáng trách lắm. (Ảnh minh họa)

Nói thật, tôi là đàn ông, không muốn bị đánh giá là soi mói nên chưa bao giờ hỏi cô ấy về người yêu cũ. Chỉ có lần nghe cô ấy kể, người yêu cũ của cô ấy bội bạc và đáng trách lắm. Bản thân tôi thấy chuyện không có gì hay nên chẳng khơi gợi thêm, sợ vợ sắp cưới đau lòng.

Quen nhau được một năm, tôi thấy cô ấy hợp với mình nên đã cầu hôn. Ấn định được thời gian cưới, tôi tổ chức một bữa ăn giới thiệu vợ sắp cưới với bạn bè. Trong bữa ăn, có một người bạn của tôi tỏ ra không thoải mái. Cậu ta cứ lấm lét nhìn tôi, sau đó lại lảng tránh.

Khi mọi người về hết, tôi cố tình kéo bạn mình ở lại hỏi chuyện. Lúc đầu bạn tôi vòng vo không nói, cứ bảo mệt. Nhưng ngày hôm sau, cậu ta chủ động gặp tôi và bảo vài tháng trước đã từng thấy vợ sắp cưới của tôi vào khách sạn với người đàn ông khác. Tôi chao đảo khi nghe bạn mình nói. Đó là bạn thân của tôi, cậu ta đang làm quản lý khách sạn ấy, phải khó khăn lắm cậu ta mới nói cho tôi sự thật ấy.

Sau hôm đó, tôi cũng dự định sẽ tìm hiểu kỹ chuyện này. Nhưng có lẽ không cần phải hỏi thêm một điều gì, vì mọi thứ đã quá rõ ràng rồi. Sáng qua, tôi có việc nên đến bệnh viện tìm cậu bạn để bàn chút chuyện. Bạn tôi là bác sĩ sản khoa ở một bệnh viện lớn. Lúc tôi gần đến phòng cậu ấy thì thấy vợ sắp cưới vội vã bước ra khỏi phòng.

Thấy vợ sắp cưới bước vội ra khỏi phòng khám thai, tôi háo hức hỏi bác sĩ về đứa bé nào ngờ lại nhận được một gáo nước lạnh-2

Đêm qua tôi không thể nào chợp mắt vì quá giận và cảm thấy bị phản bội. (Ảnh minh họa)

Đang định gọi vợ lại hỏi, tôi đã bị bạn mình lôi vào phòng nói chuyện. Thế là tôi cứ đinh ninh vợ mình đã mang thai, còn hạnh phúc hỏi lại bạn xem người con gái vừa khám đã có thai được bao lâu rồi? Bạn tôi khựng lại, khi biết rõ cô ấy là vợ tôi, bạn tôi mới nói bệnh nhân tới đề nghị hút điều hòa kinh nguyệt. Tôi còn đang băn khoăn thì bạn tôi nói thẳng: "Là bỏ thai đó".

Lúc ấy tôi chẳng còn tâm trí đâu nữa. Tôi chạy đi tìm cô ấy nhưng không được. Đến tận nhà nói chuyện, vợ sắp cưới của tôi mới quỳ xuống xin lỗi và nói cô ấy không hề cố ý. Chẳng qua người yêu cũ của cô ấy đe dọa tung những tấm hình nhạy cảm của họ lên mạng nên cô ấy mới phải qua đêm với hắn ta. Nhưng tôi sợ đó chỉ là ngụy biện. Đêm qua tôi không thể nào chợp mắt vì quá giận và cảm thấy bị phản bội. Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Trong trường hợp này, tôi có nên tin vợ không?

 

 THEO HELINO 

Nguồn:https://helino.ttvn.vn/helino/thay-vo-sap-cuoi-buoc-voi-ra-khoi-phong-kham-thai-toi-hao-huc-hoi-bac-si-ve-dua-be-nao-ngo-lai-nhan-duoc-mot-gao-nuoc-lanh-2220191711101852835.htm


vợ sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.